Dova Group - Lan tỏa vẻ đẹp cho phụ nữ

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - 2024 là một năm nhiều ý nghĩa, đánh dấu hành trình của Dova Group tròn một thập kỷ. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Dova trong hành trình thực hiện sứ mệnh lan tỏa giá trị và tạo dựng hạnh phúc cho hàng triệu chị em phụ nữ.
Á hậu doanh nhân Việt Nam và cũng là Đại sứ thương hiệu Dova Group Đỗ Thị Vân Anh chia sẻ tại sự kiện Dova Group
Á hậu doanh nhân Việt Nam và cũng là Đại sứ thương hiệu Dova Group Đỗ Thị Vân Anh chia sẻ tại sự kiện Dova Group

Hành trình 10 năm cùng Dova Group lan tỏa vẻ đẹp phụ nữ Việt

Với hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Dova Group đã và đang không ngừng nghiên cứu, phát triển nhằm mang đến cho Khách Hàng những giải pháp vượt trội, dựa trên giá trị cốt lõi “Tận tâm - Tận tình - Tận tụy”. Đây cũng chính là nền tảng của sự tin cậy mà Dova Group đã xây dựng với khách hàng.

Hành trình 1 thập kỷ là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của những trái tim đầy nhiệt huyết, dám nghĩ lớn và dấn thân để liên tục vượt qua những giới hạn, biến những điều không thể thành có thể.

Trong mỗi bước nhỏ của chặng đường 10 năm, mỗi cột mốc mà Dova để lại đều mang theo tinh thần tiên phong và sự đoàn kết của một tập thể mang chung một lý tưởng lớn lao nhằm kiến tạo nên một cộng đồng phụ nữ tự chủ, mạnh mẽ và hạnh phúc.

Dova Group - Lan tỏa vẻ đẹp cho phụ nữ ảnh 1

“Thời thế tạo anh hùng, đây là thời điểm tốt nhất để làm gì đó có giá trị hơn”, ông Linh khẳng định.

Bắt đầu bằng trái tim đầy nhiệt huyết với những ý tưởng giản dị, song song với việc xây dựng thương hiệu, trong suốt chiều dài phát triển của công ty, Dova Group đã tạo nên một hệ giá trị sống, nơi mọi sản phẩm, chương trình và hành động đều hướng tới mục tiêu lan tỏa vẻ đẹp người phụ nữ Việt trên hành trình khám phá và nâng tầm chính mình.

Theo chia sẻ của Nữ hoàng truyền cảm hứng, Á hậu doanh nhân Việt Nam và cũng là Đại sứ thương hiệu Dova Group Đỗ Thị Vân Anh: “10 năm với biết bao thăng trầm, khó khăn, thử thách, những thành công mà Dova có được ngày hôm nay là cả một quá trình cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ.

10 năm không chỉ là một hành trình mang nhiều dấu ấn của Dova Group, mà đó còn là một cột mốc quan trọng đánh dấu một bước chuyển mình đột phá của Dova. Bước sang những năm tiếp theo, Dova Group không chỉ tiếp tục phát huy những tiềm năng sẵn có với nền tảng vững chắc đã được dựng xây, mà sẽ tiếp tục viết nên những chương mới đầy tham vọng với một tầm nhìn chiến lược hoàn toàn mới, một cú lột xác ngoạn mục”.

Tầm nhìn mới, bộ nhận diện thương hiệu mới

Bước sang năm thứ 11, Dova Group đã có một bước đi táo bạo khi quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới. Chia sẻ về điều này, Chủ tịch Nguyễn Mạnh Linh cho biết, giữa giai đoạn rất khó khăn và có nhiều sự thay đổi, có nhiều cách để bảo toàn và tối ưu doanh nghiệp.

“Nhiều người bạn nói đùa với tôi là thôi, mình cứ phải sống sót đã, tuy nhiên, đối với tôi thì sống sót là sự thay đổi cùng với xã hội, không phải là thu mình trong sự sợ hãi”, ông Nguyễn Mạnh Linh nói.

Với lý tưởng và triết lý rõ ràng cùng với sự trưởng thành của cộng đồng Dova, Dova Group chính thức ra mắt bộ nhận diện mới. Bộ nhận diện mới của Dova Group không chỉ là sự thay đổi về hình ảnh mà còn là sự khẳng định sứ mệnh đồng hành cùng phụ nữ trên hành trình chinh phục vẻ đẹp toàn diện. Đây là bước ngoặt đầy tự hào, mở ra hành trình 10 năm tiếp theo với tầm nhìn mới, khát vọng mới và sự quyết tâm bền bỉ hơn bao giờ hết.

Dova Group - Lan tỏa vẻ đẹp cho phụ nữ ảnh 2

Bộ nhận diện thương hiệu mới mang theo thông điệp đổi mới được thúc đẩy bởi tinh thần mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm và sẵn sàng đối mặt với thử thách. Logo mới của Dova Group được khẳng định với triết lý thương hiệu - Đổi mới - Ổn định - Vươn xa - An toàn.

Đây cũng là nền tảng giúp thương hiệu vượt qua mọi giới hạn và tạo ra những đột phá, cả trong kinh doanh lẫn giá trị cộng đồng.

Bên cạnh sự mạnh mẽ, bộ nhận diện thương hiệu mới cũng mang theo những đường nét điềm tĩnh, thể hiện sự trưởng thành của Dova Group sau một thập kỷ xây dựng nền móng và vươn lên. Sự ổn định, điềm tĩnh và chân thành sẽ tiếp tục trở thành cốt lõi để Dova là người đồng hành, là điểm tựa đáng tin cậy cho các chị em phụ nữ tiếp tục tiến về phía trước và tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội.

Vững chắc và tự tin cũng là những cá tính được Dova thổi hồn vào bộ nhận diện thương hiệu mới để nhắc nhở rằng sự trưởng thành của Dova Group ngày hôm nay có được là nhờ vào sự biết lắng nghe và hành động từ trái tim. Hành động cao hơn lời nói đã giúp sự chân thành của Dova xây dựng các mối quan hệ bền vững trên nền tảng tôn trọng và minh bạch.

Với sự đổi mới để đón chờ năm mới và thập kỷ phát triển mới, Dova Group mong muốn sẽ tiếp tục trở thành người tiên phong, bạn đồng hành để lan tỏa vẻ đẹp phụ nữ Việt!

Bình luận
Nghi thức rước kiệu về Đền Hùng tại Lễ Giỗ tổ Hùng Vương diễn ra tại Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng (Phú Thọ). Ảnh: Quý Trung/TTXVN.
Giỗ Tổ Hùng Vương: Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho du khách, đồng bào
(Ngày Nay) - Ngày 13/3, tại Hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa du lịch Đất Tổ năm Ất Tỵ - 2025, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Nguyễn Huy Ngọc cho biết, dịp Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay, dự kiến du khách về Phú Thọ rất đông, đặc biệt là trong những ngày từ mùng 8 - 9/3 âm lịch, do trùng vào ngày cuối tuần.
Bệnh tay chân miệng hiện nay vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu.
TP HCM: Số ca tay chân miệng tăng hơn 60%
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh thông tin, trong tuần qua, Thành phố ghi nhận số ca mắc sởi và sốt xuất huyết đều giảm. Riêng số trường hợp mắc bệnh tay chân miệng đã tăng hơn 60% so với trung bình 4 tuần trước đó.
“Thế giới như là bản nháp”: Hành trình sáng tạo của Đỗ Thanh Lãng và Nguyễn Đức Đạt tại Hà Nội
“Thế giới như là bản nháp”: Hành trình sáng tạo của Đỗ Thanh Lãng và Nguyễn Đức Đạt tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Hợp tác cùng Galerie Quynh, Manzi Art Space tổ chức “Thế giới như là bản nháp” – triển lãm mới của hai nghệ sĩ Đỗ Thanh Lãng và Nguyễn Đức Đạt, những thành viên cốt cán của nhóm nghệ thuật độc lập Sao La. Triển lãm sẽ khai mạc vào 18h30 tối thứ Sáu, ngày 14/3/2025, tại Manzi Exhibition Space (số 2 Ngõ Hàng Bún), và kéo dài từ ngày 15/3 - 13/4/2025, mở cửa miễn phí từ 11h00 đến 19h00 (thứ Ba đến Chủ Nhật).
Họa sĩ Huỳnh Phương Đông (1925-2015) và tác phẩm của ông
100 năm hành trình Huỳnh Phương Đông
(Ngày Nay) -Sáng 13/3, gia đình họa sĩ Huỳnh Phương Đông (1925-2015) đã có buổi gặp mặt báo đài tại TPHCM để thông tin về chuỗi sự kiện kỷ niệm 100 năm ngày sinh và 10 năm ngày mất của ông. Họa sĩ Huỳnh Phương Đông gắn bó cả đời với hai cuộc kháng chiến giữ nước và nền mỹ thuật Việt Nam hiện đại, nên chuỗi sự kiện này còn có ý nghĩa nhân dịp 50 năm Ngày Thống nhất đất nước (1975-2025) và 100 năm thành lập Trường Mỹ thuật Đông Dương (1925-2025).
Liên hoan Phim Pháp ngữ lần thứ 15 tại Việt Nam: Hành trình khám phá văn hóa qua điện ảnh
Liên hoan Phim Pháp ngữ lần thứ 15 tại Việt Nam: Hành trình khám phá văn hóa qua điện ảnh
(Ngày Nay) - Liên hoan Phim Pháp ngữ lần thứ 15 sẽ chính thức diễn ra tại Việt Nam từ ngày 21 - 27/3/2025, nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Pháp ngữ 2025. Sự kiện do GADIF (Nhóm Đại sứ quán, Phái đoàn và Tổ chức Pháp ngữ tại Việt Nam) phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam cùng các đối tác văn hóa tổ chức, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình tôn vinh tiếng Pháp và sự đa dạng văn hóa, ngôn ngữ của các quốc gia thành viên Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ (OIF).
Những công trình lãng phí ở TP.HCM - Bài 3: Tuyến đường triệu đô ở cửa ngõ phía đông 15 năm chưa về đích?
Những công trình lãng phí ở TP.HCM - Bài 3: Tuyến đường triệu đô ở cửa ngõ phía đông 15 năm chưa về đích?
(Ngày Nay) - Dự án mở rộng tuyến đường Xa lộ Hà Nội là dự án vô cùng quan trọng khi mang theo kỳ vọng góp phần giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông, thúc đẩy phát triển kinh tế vùng cửa ngõ phía Đông thành phố. Thế nhưng sau 15 năm triển khai, dự án vẫn “bế tắc” khi chỉ còn hơn 4km.