World Luxury Hotel Awards 2018 gọi tên hai công trình nghỉ dưỡng của Việt Nam

(Ngày Nay) - Đêm 10/11/2018, tại Bali, Indonesia, hai công trình nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Đà Nẵng và AccorHotels quản lý đã bất ngờ ghi tên Việt Nam vào lịch sử Giải thưởng danh giá nhất hành tinh trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn - World Luxury Hotel Awards.
Mercure Danang French Village Bana Hills
Mercure Danang French Village Bana Hills

Trong đó, Premier Village Danang Resort đã được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình” và giải thưởng “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới” được trao cho Mercure Danang French Village Bana Hills.

World Luxury Hotel Awards 2018 gọi tên hai công trình nghỉ dưỡng của Việt Nam ảnh 1

Premier Village Danang Resort

World Luxury Hotel Awards 2018 gọi tên hai công trình nghỉ dưỡng của Việt Nam ảnh 2

Mercure Danang French Village Bana Hills

Chia sẻ ngay sau Lễ trao giải, ông Đặng Minh Trường – Tổng giám đốc Sun Group, đại diện chủ đầu tư của cả hai công trình nghỉ dưỡng đoạt giải cho biết: “Là chủ đầu tư của hai công trình nghỉ dưỡng cùng được vinh danh tại World Luxury Hotel Awards 2018, chúng tôi rất tự hào khi tiếp tục góp sức mình đưa thương hiệu ngành du lịch, nghỉ dưỡng Việt Nam đến với thế giới. Thành công này sẽ là động lực để Sun Group tiếp tục cống hiến cho Việt Nam cũng như quốc tế nhiều sản phẩm đẳng cấp, ấn tượng cùng dịch vụ hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế”.

Còn ông Michael Hunter Smith, Giám đốc Marketing của World Luxury Hotel Awards không khỏi xúc động: “Tôi chúc mừng Việt Nam với 2 giải thưởng rất quan trọng vừa được trao cho hai khu nghỉ dưỡng... Nhữn giải thưởng như cú hích để du khách thế giới biết đến Việt Nam như một điểm đến sang trọng và chất lượng”.

World Luxury Hotel Awards 2018 gọi tên hai công trình nghỉ dưỡng của Việt Nam ảnh 3

Đại diện của Premier Village Danang Resort tại lễ trao giải World Luxury Hotel Awards

Chia sẻ tại Lễ trao giải, ông Nick Bauer - Tổng Giám đốc Premier Village Danang Resort phát biểu: “World Luxury Hotel Awards là một giải thưởng danh giá và uy tín hàng đầu thế giới. Và chúng tôi vô cùng tự hào khi được xướng tên ở một trong những hạng mục quan trọng nhất của giải năm nay”.

World Luxury Hotel Awards 2018 gọi tên hai công trình nghỉ dưỡng của Việt Nam ảnh 4

Đại diện Mercure Danang French Village Ba Na Hills tại lễ trao giải World Luxury Hotel Awards

Cùng chung niềm phấn khởi, khi nhận trên tay chiếc cúp vinh danh “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới”, ông Julien Pechey - Tổng Giám đốc Mercure Danang French Village Bana Hills bày tỏ niềm hạnh phúc, hãnh diện: “Giải thưởng này là động lực to lớn giúp chúng tôi cố gắng nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng phục vụ, đưa Mercure Danang French Village Bana Hills xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho du khách muốn có một trải nghiệm rất lãng mạn, rất Pháp ngay tại Đà Nẵng, Việt Nam”.

Nằm ngay tại trung tâm thành phố biển Đà Nẵng, “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình” - Premier Village Danang Resort - được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế và sở hữu những không gian mở hướng ra bãi biển dài rộng, ngợp bóng dừa xanh, cát trắng mịn như kem và sóng nước êm đềm.

World Luxury Hotel Awards 2018 gọi tên hai công trình nghỉ dưỡng của Việt Nam ảnh 5

Premier Village Danang Resort hướng ra bãi biển dài rộng, ngợp bóng dừa xanh...

Với 111 biệt thự tại khu nghỉ được chia theo 3 loại hình khác biệt cùng hàng loạt tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, tuyệt tác bên bờ biển Đông này từ nhiều năm nay đã trở thành chốn nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho dòng du khách sang trọng và nhất là các nhóm du khách gia đình. 

World Luxury Hotel Awards 2018 gọi tên hai công trình nghỉ dưỡng của Việt Nam ảnh 6

Bên cạnh đó, vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố của Premier Village Danang Resort cũng cho phép du khách dễ dàng di chuyển tới các khu di tích lịch sử, văn hóa và các địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam như Viện Bảo tàng văn hóa Chăm, bán đảo Sơn Trà, Sun World Danang Wonders, phố cổ Hội An, Sun World Ba Na Hills, Ba Na Hills Golf Club… để tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn.

World Luxury Hotel Awards 2018 gọi tên hai công trình nghỉ dưỡng của Việt Nam ảnh 7

Hội đủ những yếu tố nghỉ dưỡng đẳng cấp, Premier Village Danang Resort trước đó cũng đã từng nhiều lần được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình” bởi trang web du lịch nổi tiếng toàn cầu - Trip Advisor.

Là một công trình khác của Tập đoàn Sun Group tại Đà Nẵng, “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới” Mercure Danang French Village Bana Hills với phong cách Pháp cổ kính lại mang đến cho lứa đôi những trải nghiệm tiện nghi và vô cùng lãng mạn, trong không gian kiến trúc châu Âu hoa lệ của xứ hoa nở trong mây Sun World Ba Na Hills.

World Luxury Hotel Awards 2018 gọi tên hai công trình nghỉ dưỡng của Việt Nam ảnh 8

 Mercure Danang French Village Bana Hills thiết kế theo phong cách Pháp cổ kính

Khách sạn có 470 phòng, được thiết kế trang nhã với nội thất sang trọng và tinh tế. Tất cả phòng nghỉ đều có cửa sổ nhìn ra Làng Pháp – công trình kiến trúc Gothic mô phỏng các ngôi làng Pháp cổ thế kỉ 19. Tại nhiều phòng, du khách còn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh không gian núi non Bà Nà hùng vỹ. Ngoài ra, Mercure Danang French Village Bana Hills còn có đầy đủ các tiện ích của một khách sạn cao cấp tiêu chuẩn quốc tế như spa, gym, bể bơi trong nhà, quầy bar, cửa hàng bán lẻ hay tiệm bánh ngọt.

World Luxury Hotel Awards 2018 gọi tên hai công trình nghỉ dưỡng của Việt Nam ảnh 9

World Luxury Hotel Awards là Giải thưởng vinh danh những thành tựu đạt được trong ngành dịch vụ khách sạn cao cấp. Đây là hệ thống giải thưởng uy tín bậc nhất thế giới, được đánh giá là đỉnh cao thành tựu mà tất các khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng toàn cầu vươn tới.

World Luxury Hotel Awards 2018 gọi tên hai công trình nghỉ dưỡng của Việt Nam ảnh 10

Việc cả hai công trình khách sạn, khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Đà Nẵng được vinh danh với hai giải thưởng quan trọng của World Luxury Hotel Awards 2018 một lần nữa chứng minh sức hút của điểm đến Việt Nam trên bản đồ du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng thế giới. Đây cũng là dấu ấn ấn tượng tiếp theo khẳng định vị thế của thương hiệu Sun Group – nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp.

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.