Khảo sát do Bộ Nông nghiệp, Thực phẩm và Nông thôn và Viện Xúc tiến Thực phẩm Hàn Quốc phối hợp thực hiện. Người tham gia là cư dân tại 18 thành phố lớn ở nước ngoài, trong đó có Bắc Kinh (Trung Quốc), Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam) và New York (Mỹ).
Theo khảo sát, gà kiểu Hàn Quốc là món ăn Hàn Quốc được người nước ngoài tiêu thụ nhiều nhất trong năm qua (29,4%), tiếp theo là kim chi (28,6%) và ramen Hàn Quốc (26,9%). Xét về mức độ ưa thích, gà kiểu Hàn Quốc cũng là lựa chọn hàng đầu (16,5%), mì ramen (11,1%) và kim chi (9,8%).
Tỷ lệ người được hỏi cho biết cảm thấy quen thuộc với ẩm thực Hàn Quốc tăng 2,4 điểm phần trăm so với năm trước, đạt 60%. Nhận thức về ẩm thực Hàn Quốc đã tăng lên hàng năm kể từ khi bắt đầu ở mức 54,6% vào năm 2019. Mức độ hài lòng với ẩm thực Hàn Quốc cũng rất cao, đứng ở mức 92,5% và vượt mốc 90% trong 5 năm qua.
Khi nói về “ẩm thực Hàn Quốc”, kim chi được nhiều người tham gia khảo sát nghĩ đến đầu tiên (40,2%), tiếp theo là cơm trộn bibimbap (23,6%), gà kiểu Hàn Quốc (16,2%), thịt bò nướng bulgogi (13,3%) và thịt nướng nói chung (12,0%). Theo khảo sát, ẩm thực Hàn Quốc thường được nhớ tới nhờ hương vị thơm ngon, giá cả hợp lý và mức độ phổ biến.