MC Phan Anh ứng tuyển vị trí MC của Ai Là Triệu Phú

(Ngày Nay) - MC Phan Anh chia sẻ trên trang cá nhân về việc tham gia ứng tuyển chương trình Ai Là Triệu Phú.
MC Phan Anh ứng tuyển vị trí MC của Ai Là Triệu Phú

Phan Anh có tên thật là Hoàng Phan Anh, từng đảm nhận vai trò người dẫn chương trình của rất nhiều chương trình truyền hình hot của VTV như Vietnam Idol, Cặp đôi hoàn hảo, Giọng hát Việt, Sasuke Việt Nam, Cuộc đua kỳ thú,... Bên cạnh đó, anh cũng tham gia dẫn một số chương trình của VTC, làm giám khảo nhiều cuộc thi hoa hậu cũng như tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Mới đây, nam MC gây chú ý khi từ chối chấm điểm phần thi ứng xử tại một cuộc thi hoa hậu dành cho những người từng phẫu thuật thẩm mỹ được tổ chức tại Hàn Quốc. Lý do được Phan Anh đưa ra là một số thí sinh lọt vào vòng trả lời ứng xử không xứng đáng. Sắp tới, anh sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được tổ chức tại Nha Trang, Khánh Hòa.

MC Phan Anh ứng tuyển vị trí MC của Ai Là Triệu Phú ảnh 1

Chia sẻ này của Phan Anh nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng vị trí này nhất định sẽ thuộc về MC Phan Anh. Tuy vậy, nam MC trả lời rất khiêm tốn rằng anh thấy có nhiều người dẫn cũng rất hay, sau đó đề cử "giáo sư Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng. "Giáo sư Xoay" thì hài hước trả lời rằng "Tôi sợ tôi mà dẫn cái này giữa chừng bị người chơi đánh lắm!"

MC Phan Anh ứng tuyển vị trí MC của Ai Là Triệu Phú ảnh 2
MC Phan Anh ứng tuyển vị trí MC của Ai Là Triệu Phú ảnh 3

Phan Anh cũng cho biết nhà báo Lại Văn Sâm là một trong những người dẫn chương trình của VTV mà anh hâm mộ từ rất lâu. Với riêng chương trình "Ai là triệu phú", Phan Anh đã xem khá nhiều số và thấy sự hấp dẫn thông qua cách dẫn của Lại Văn Sâm.

"Sự dí dỏm, duyên dáng, đặc biệt là cách ứng xử tình huống thông minh, gần gũi rất khéo léo của nhà báo Lại Văn Sâm khiến cho những khán giả, gia đình đã yêu mến chương trình này họ chờ đợi từng tuần và theo dõi chăm chú từ đầu đến cuối mà không muốn chuyển kênh. Và gia đình nhà Phan Anh là một ví dụ.

Để có thể trúng tuyển vị trí này, Phan Anh cũng như các thí sinh đăng ký dự thi sẽ phải trải qua 3 vòng thi. Sau khi thí sinh lọt qua vòng sơ tuyển sẽ tham gia tiếp 2 vòng phỏng vấn và ghi hình với sự đánh giá của Hội đồng xét tuyển.

Hội đồng xét tuyển gồm: Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí - nhà báo Tạ Bích Loan; Phó trưởng Ban sản xuất các chương trình giải trí - nhà báo Thu Thủy, Phó trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí - đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng và đại diện đơn vị sở hữu bản quyền.

Trước đó, ngày 16/11 MC Lại Văn Sâm bất ngờ thông báo đây là buổi ghi hình cuối cùng của anh tại chương trình Ai Là Triệu Phú (phát sóng ngày 26/12). Bắt đầu sang năm 2018, chương trình sẽ do MC mới dẫn.

MC Phan Anh ứng tuyển vị trí MC của Ai Là Triệu Phú ảnh 4

Đài truyền hình Việt Nam đã ra thông báo thi tuyển người dẫn chương trình cho năm mới nhằm tìm ra MC có thể đảm nhận vị trí thay nam nhà báo đình đám.

Theo đó, gương mặt dẫn chương trình mới cần đạt các tiêu chí cụ thể như: Có kiến thức tốt, có vốn hiểu biết sâu rộng về văn hóa, xã hội; Có giọng nói chuẩn, rõ ràng, mạch lạc, tạo được cảm xúc; Phong thái thân thiện, dễ gần, trí thức, tạo được sự tin cậy; Biết cách quan tâm, lắng nghe, thể hiện được sự động viên, khích lệ đối với người đối diện...


TikTok sẽ xác thực nội dung do AI tạo ra
TikTok sẽ xác thực nội dung do AI tạo ra
(Ngày Nay) - Ứng dụng TikTok cho biết sẽ sử dụng một loại công nghệ giúp gắn nhãn cho hình ảnh và video được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo (AI) và được đăng tải lên dịch vụ chia sẻ.
Ảnh minh hoạ.
Châu Á đang trên đường trở thành một "lục địa già"
(Ngày Nay) - Tiếp theo châu Âu và Mỹ, châu Á đang trên đường trở thành một "lục địa già" đúng nghĩa về dân số, đặc biệt là ở Đông Á, phù hợp với tốc độ tăng trưởng kinh tế của châu lục đông dân nhất thế giới.
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
(Ngày Nay) - Tới trưa 10/5, giá vàng SJC lập đỉnh mốc mới, tăng cao nhất trong lịch sử với giá bán ra là 92 triệu đồng/lượng, tăng 2,5 triệu đồng/lượng so với cuối phiên ngày 9/5. Khoảng cách giữa giá mua và bán chênh nhau tới 2,5 triệu đồng/lượng, đẩy rủi ro lớn về phía người mua vàng.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
Tạo điều kiện để đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ
(Ngày Nay) - Sáng 10/5, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
(Ngày Nay) - Apple mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau phản ứng dữ dội từ cộng đồng về một quảng cáo dòng máy tính bảng iPad Pro xuất hiện hình ảnh các đồ vật bao gồm nhạc cụ và sách bị nghiền nát bởi máy ép thủy lực.
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.