Goo Hye Sun đăng đàn tố chồng trẻ và công ty quản lý hùa nhau nói dối

Trong khi công ty quản lý của cặp đôi tố mỹ nhân phim Vườn sao băng tự ý quyết định mọi chuyện thì nữ diễn viên này lại đăng bằng chứng cho thấy Ahn Jae Hyun lẫn đơn vị chủ quản cùng nhau bắt nạt mình.
Nữ diễn viên Goo Hye Sun
Nữ diễn viên Goo Hye Sun

Vụ ly hôn gây chấn động làng giải trí xứ kim chi đang diễn biến theo chiều hướng phức tạp. Sáng 18.8, Goo Hye Sun đăng ảnh chụp màn hình cuộc nói chuyện với chồng trẻ, đề cập chuyện chuẩn bị ly hôn. Cô cũng cho biết tin ly hôn sẽ được công ty thông báo sớm đến công chúng nên đã hành động trước để bảo vệ mình. Đáp lại những câu hỏi từ báo chí, đơn vị chủ quản của cặp sao là HB Entertainment cho biết họ chỉ tình cờ nghe được thông tin ly hôn của vợ chồng nữ diễn viên 35 tuổi đồng thời cho biết sẽ xác nhận lại với hai nghệ sĩ.

Cách đây vài giờ, HB Entertainment đưa ra thông báo Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã đồng ý ly hôn. Nội dung được công ty này đề cập trong văn bản vừa công bố cho thấy hàm ý Goo Hye Sun là người tự đưa ra quyết định ly hôn sau đó lái dư luận theo hướng có lợi cho mình. Thông cáo của đơn vị này cho biết: “Goo Hye Sun gần đây đã thuê luật sư, soạn thảo trước thỏa thuận ly hôn và đã gửi cho Ahn Jae Hyun, yêu cầu anh ấy nhanh chóng tìm luật sư để cả hai tiến hành các bước tiếp theo. Goo Hye Sun bày tỏ rằng cô ấy muốn đệ đơn ly hôn vào tháng 8 và hoàn thành mọi thủ tục trong tháng 9 tới”.

“Chúng tôi đã tình cờ đọc tin tức sáng nay và thấy được bài đăng của Goo Hye Sun. Công ty và Ahn Jae Hyun vô cùng sửng sốt trước động thái của cô ấy. Trong bài đăng, Goo Hye Sun bỏ qua thông tin cặp đôi đã đi đến thỏa thuận ly hôn với sự đồng tình của hai bên sau khi bàn bạc nghiêm túc. Cô ấy chỉ tuyên bố đơn giản là cô ấy không muốn ly hôn. Chúng tôi cảm thấy hối hận và nghĩ cần phải giải thích lại chuyện này dù đây là cuộc sống riêng tư của họ”, HB Entertainment đề cập trong thông cáo.

Goo Hye Sun đăng đàn tố chồng trẻ và công ty quản lý hùa nhau nói dối ảnh 1

Công ty quản lý của Goo Hye Sun và ông xã đang đứng về phía Ahn Jae Hyun. Đơn vị này khẳng định Goo Hye Sun là người tự ý quyết định mọi chuyện

Chưa dừng lại ở đó, công ty này còn đính kèm một bản được cho là do mỹ nhân họ Goo tự soạn từ trước. Nội dung của văn bản này chỉ rõ cô và ông xã kém ba tuổi đồng ý ly hôn và đã nộp đơn lên tòa án vào tháng 8.2019: “Chúng tôi đã yêu nhau và rất hạnh phúc. Tuy nhiên cả hai cũng hiểu ra rằng giữa chúng tôi có khoảng cách. Chúng tôi mong có thể thúc chuyện này một cách hạnh phúc, vui vẻ trước khi khoảng cách ngày một xa”.

Ngay sau động thái trên của HB Entertainment, nữ diễn viên phim Vườn sao băng đã đăng bài viết mới trên Instagram với hàm ý Ahn Jae Hyun và công ty quản lý đã hùa lại để đặt điều về cô. Minh tinh 35 tuổi vạch mặt chồng và CEO của HB Entertainment cùng nhau bàn bạc, tự ý điều chỉnh thông cáo báo chí. Thông qua đoạn tin nhắn, Goo Hye Sun tố công ty chủ quản nói dối chuyện cặp sao đã đi đến thỏa thuận ly hôn trong khi chính cô vẫn níu kéo mối quan hệ này.

“Nàng Cỏ” viết trên trang cá nhân: “Tôi vội vàng đăng bài vì biết thể nào thông báo chính thức cũng sẽ được công ty tung ra vào hôm nay (với chiều hướng bất lợi cho Goo Hye Sun). Dù chúng tôi đang trong quá trình thảo luận chuyện ly hôn nhưng cả hai chưa ký hay đồng ý bất kỳ quyết định nào. Thông báo đó được soạn thảo mà chưa hề thông qua tôi. Mong muốn của tôi là bảo vệ gia đình của mình”.

Bên cạnh bài đăng, Goo Hye Sun đính kèm ảnh chụp màn hình được cho là tin nhắn của cô gửi Ahn Jae Hyun. Tin nhắn đầu tiên được nữ diễn viên gửi đi lúc rạng sáng sau khi gọi điện cho chồng nhưng tổng đài báo máy bận, lúc này, cô yêu cầu ông xã gọi lại cho mình. Đợi hơn 20 phút nhưng Ahn Jae Hyun vẫn không phản hồi, nữ diễn viên đã gửi tin nhắn khác cho chồng. “Tôi đã gặp và nói chuyện với giám đốc, còn được nghe là anh đã kể với CEO chuyện tôi đọc được tin nhắn mà anh cùng ông ta chửi rủa tôi. Niềm tin của tôi vào cuộc hôn nhân của chúng ta lẫn công ty coi như tiêu tan. Tôi không nghĩ giao cho công ty giải quyết cuộc hôn nhân này là quyết định đúng đắn”, nữ diễn viên nhắn với tài tử 32 tuổi.

Người đẹp sinh năm 1984 cũng tiếp tục: “Họ nói thẳng với tôi là nếu tôi muốn, họ sẽ chấm dứt hợp đồng. Tôi nghĩ mình rời công ty cũng đúng tôi, nhưng tôi biết một khi ra đi, tin đồn về cuộc ly hôn sẽ nổ ra khắp nơi buộc tôi phải đồng ý ly hôn ngay, đúng như mong muốn của anh. Việc rời công ty và ly hôn đồng nghĩa với chuyện tôi sẽ thất nghiệp nên hãy chuyển khoản số tiền cọc còn lại của ngôi nhà chúng ta ở Yongin rồi cùng nhau ngồi xuống và viết ra những lời cam kết với luật sư hai bên cũng như xem xét lại những sửa đổi liên quan đến quá trình ly hôn”. Nữ diễn viên kết thúc tin nhắn: “Lý do vẫn như cũ thôi: anh đã thay lòng đổi dạ, niềm tin đã mất. Tôi chấp nhận sự thật cay đắng ấy và nói ra tất cả. Hãy gửi tôi tiền nhà!”.

Goo Hye Sun đăng đàn tố chồng trẻ và công ty quản lý hùa nhau nói dối ảnh 2

Người đẹp sinh năm 1984 vẫn một mực khẳng định nguyên nhân ly hôn là do Ahn Jae Hyun thay lòng đổi dạ

Hiện ngoài thông báo của công ty và những thông tin được Goo Hye Sun đăng tải, Ahn Jae Hyun vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Chuyện ồn ào của cặp sao phim Bác sĩ ma cà rồng đang trở thành tâm điểm của dư luận xứ Hàn lẫn truyền thông châu Á. Tương tự như tin ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, chuyện cặp Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun “đường ai nấy đi” trở thành cú sốc với nhiều khán giả, nhất là khi cách đây ít ngày, “nàng Cỏ” vẫn chia sẻ kỷ niệm nụ hôn đầu với ông xã.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chính thức hẹn hò sau khi đóng cặp trong Blood (Bác sĩ ma ca rồng) vào năm 2015. Giữa tháng 3.2016, họ tuyên bố yêu nhau đã được gần một năm và đang tính đến chuyện về một nhà. Mặc dù Goo Hye Sun hơn chồng 3 tuổi nhưng cặp đôi này vẫn được khen ngợi vì ngoại hình tương xứng và nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Tháng 5.2016, cặp sao tổ chức lễ cưới ấm cúng bên gia đình và bắt đầu cuộc sống hôn nhân ngập trong hạnh phúc.

Theo Thanh Niên
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.