Cao Ngân bật khóc khi bị xúc phạm về thân hình và cân nặng

(Ngày Nay) - Tối 11/9, trả lời phỏng vấn trên sóng truyền hình, Cao Ngân cho biết cô cảm thấy bị xúc phạm nặng nề khi bị nhiều người chỉ trích.
Hình ảnh trước và sau khi gặp tai nạn của Cao Ngân.
Hình ảnh trước và sau khi gặp tai nạn của Cao Ngân.

Trong đêm chung kết cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2017 ngày 9/9, Cao Ngân xuất hiện với thân hình gầy trơ xương. Hình ảnh của Cao Ngân đã thu hút rất nhiều những bình luận, lượt chia sẻ trên các trang mạng xã hội đặc biệt là những lời chỉ trích, miệt thị, thậm chí là dè bỉu từ cộng đồng mạng. 

Cao Ngân bật khóc khi bị xúc phạm về thân hình và cân nặng ảnh 1  Cao Ngân bật khóc khi nói về việc bị khán giả xúc phạm.

Trong chương trình Chuyển động 24h của VTV phát song tối qua, Cao Ngân bật khóc nói: "Tôi không thể tưởng tượng được mọi người tại sao lại viết ra được những từ, những câu chỉ trích bản thân tôi như thế, chỉ vì do tôi bị sụt cân chứ không phải do cố tình. Nên khi bị mọi người nói vậy, tôi cảm thấy bị xúc phạm rất nặng nề".

Khi được hỏi về lý do dẫn đến việc bị sút cân, Cao Ngân chia sẻ, trước đó, cô bị tai nạn nặng dẫn đến bị dập phổi. Tuy hậu quả của tai nạn này không nặng đến mức phải mổ nhưng nó vẫn để lại những di chứng. Mỗi lần Cao Ngân thức đêm hay làm việc nặng, cô lại ho, thậm chí ho ra máu.

Rất đông người hâm mộ, bạn bè cũng như các nghệ sĩ đã lên tiếng và bệnh vực Cao Ngân. Họ yêu cầu cộng đồng mạng ngừng công kích và miệt thị nhằm xúc phạm đến Cao Ngân.

“Hôm qua và đến ngày hôm nay thì bạn bè người thân, các anh chị trong công ty và sản xuất chương trình rất quan tâm, lo lắng, điện thoại và nhắn tin liên tục để ủng hộ tinh thần và an ủi em. Em chỉ hơi buồn một chút, nhưng em rất cảm động tình cảm mọi người dành cho mình" – Cao Ngân chia sẻ.

Vẻ đẹp trường tồn của bộ Cửu đỉnh tại sân Thế Tổ Miếu, Đại Nội Huế.
Cửu đỉnh - Hoàng Cung Huế được ghi danh vào Danh mục Ký ức thế giới của UNESCO
(Ngày Nay) - Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế thông tin, ngày 8/5, trong khuôn khổ Hội nghị Toàn thể lần thứ 10 của Ủy ban Chương trình Ký ức thế giới khu vực châu Á - Thái Bình Dương của UNESCO được tổ chức tại Mông Cổ, hồ sơ Cửu đỉnh - Hoàng cung Huế đã được ghi danh vào Danh mục Ký ức thế giới đạt số phiếu 23/23 nước tham gia. Đây là niềm tự hào của Việt Nam nói chung và của tỉnh Thừa Thiên - Huế nói riêng.
Nga phát triển nhà máy điện hạt nhân trên Mặt Trăng
Nga phát triển nhà máy điện hạt nhân trên Mặt Trăng
(Ngày Nay) - Tổng Giám đốc Roscosmos khẳng định các chuyên gia, kỹ sư, nhà khoa học Nga đã bắt tay vào việc phát triển nhà máy điện hạt nhân, được dự định sẽ đưa lên Mặt Trăng trong giai đoạn 2033-2035.
Mitsubishi hưởng lợi từ nhu cầu năng lượng và quốc phòng
Mitsubishi hưởng lợi từ nhu cầu năng lượng và quốc phòng
(Ngày Nay) - Hôm thứ Tư, công ty sản xuất công nghiệp nặng Mitsubishi Heavy Industries (MHI) đã công bố doanh thu và lợi nhuận kỷ lục trong năm tài khóa 2023, đánh dấu bước tiến lớn trong việc chuyển đổi sang sử dụng hydro thay vì than đá và khí tự nhiên, với cương vị là nhà sản xuất tuabin khí lớn nhất thế giới.
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
(Ngày Nay) - TikTok đã đệ đơn kiện chính phủ Mỹ nhằm ngăn chặn Tổng thống Joe Biden ký kết đạo luật buộc công ty mẹ ByteDance phải thoái vốn khỏi TikTok hoặc ứng dụng này sẽ bị cấm.