Chân dung ông xã ‘không phải đại gia’ của Hoa hậu đẹp nhất châu Á

Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 Hương Giang mới đây đã tiết lộ ông xã cô không phải đại gia, cặp đôi cũng phải mua nhà trả góp sau đám cưới như nhiều cặp vợ chồng mới cưới khác.
Chân dung ông xã ‘không phải đại gia’ của Hoa hậu đẹp nhất châu Á
Chân dung ông xã ‘không phải đại gia’ của Hoa hậu đẹp nhất châu Á ảnh 1

Hoa hậu Hương Giang tên thật là Trần Thị Hương Giang, sinh năm 1987 tại Hải Dương. Người đẹp 8x từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và giành giải như Top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, Hoa khôi Hải Dương 2006, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2006, Top 16 Hoa hậu Thế giới 2009.

Chân dung ông xã ‘không phải đại gia’ của Hoa hậu đẹp nhất châu Á ảnh 2

Sau khi đại diện Việt Nam dự thi Miss world 2009, Hoa hậu Hương Giang được trang Globalbeauties xướng tên ở hạng mục Hoa hậu đẹp nhất châu Á năm 2010.

Chân dung ông xã ‘không phải đại gia’ của Hoa hậu đẹp nhất châu Á ảnh 3

Sau khi giành danh hiệu và sự nghiệp đang trên đà phát triển ở đỉnh cao, cuối tháng 10/2010 Hương Giang bất ngờ kết hôn với Liu Jia, người làm việc tại một hãng hàng không của Trung Quốc tại Việt Nam.

Chân dung ông xã ‘không phải đại gia’ của Hoa hậu đẹp nhất châu Á ảnh 4

Cặp đôi kết hôn sau 2 năm tìm hiểu. Mới đây, Hoa hậu Hương Giang tiết lộ, cô và ông xã quen nhau tại hiệu sách. Ông xã đã mạnh dạn làm quen nói chuyện với cô gái mà anh nghĩ là cô sinh viên đại học bình thường. Ba tháng sau khi chính thức hẹn hò, người đẹp 8x mới thừa nhận với ông xã rằng cô là người mẫu.

Chân dung ông xã ‘không phải đại gia’ của Hoa hậu đẹp nhất châu Á ảnh 5
Chân dung ông xã ‘không phải đại gia’ của Hoa hậu đẹp nhất châu Á ảnh 6

Ông xã của Hương Giang được đánh giá là người năng động, cầu tiến và có trình độ. Qua những hình ảnh được chia sẻ, ông xã Hương Giang khá cao lớn, gương mặt phúc hậu và đeo kính cận.

Chân dung ông xã ‘không phải đại gia’ của Hoa hậu đẹp nhất châu Á ảnh 7

Sau khi kết hôn, hoa hậu Hương Giang lui về chăm sóc gia đình, sinh con gái vào năm 2013. Bé có tên ở nhà là Tiểu Panda.

Chân dung ông xã ‘không phải đại gia’ của Hoa hậu đẹp nhất châu Á ảnh 8

Đám cưới của Hương Giang khá kín đáo nên nhiều người đồn đoán ông xã của cô là đại gia nhưng hoa hậu vẫn giữ im lựng và mới đây cô tiết lộ ông xã không phải đại gia. Cả hai mượn tiền ngân hàng mua nhà mới và tích cực làm việc để trả nợ trong những năm đầu mới cưới.

Chân dung ông xã ‘không phải đại gia’ của Hoa hậu đẹp nhất châu Á ảnh 9

Hiện tại gia đình Hương Giang đang sống tại Campuchia. Cuối tuần cô trở về Việt Nam gặp gỡ bạn bè người thân.

Chân dung ông xã ‘không phải đại gia’ của Hoa hậu đẹp nhất châu Á ảnh 10

Hoa hậu Hương Giang làm việc trong lĩnh vực truyền thông sau khi tốt nghiệp và tập trung chăm sóc gia đình. Gần đây, khi con gái cứng cáp, cô trở lại với một số hoạt động showbiz như xuất hiện trong chương trình thực tế “Con đã lớn khôn” cùng bé Tiểu Panda, tham gia làm giám khảo Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015…

Hà Anh

Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
(Ngày Nay) - Tới trưa 10/5, giá vàng SJC lập đỉnh mốc mới, tăng cao nhất trong lịch sử với giá bán ra là 92 triệu đồng/lượng, tăng 2,5 triệu đồng/lượng so với cuối phiên ngày 9/5. Khoảng cách giữa giá mua và bán chênh nhau tới 2,5 triệu đồng/lượng, đẩy rủi ro lớn về phía người mua vàng.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
Tạo điều kiện để đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ
(Ngày Nay) - Sáng 10/5, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
(Ngày Nay) - Apple mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau phản ứng dữ dội từ cộng đồng về một quảng cáo dòng máy tính bảng iPad Pro xuất hiện hình ảnh các đồ vật bao gồm nhạc cụ và sách bị nghiền nát bởi máy ép thủy lực.
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
(Ngày Nay) - Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 5 tỷ đồng (tương ứng với 100 căn nhà), góp phần không nhỏ vào thành công chung của Đề án làm 5.000 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương cũng như từng bước hiện thực hóa mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát, không an toàn trên địa bàn tỉnh.