Đi buôn kiếm doanh thu khủng, sao lại bảo Ngọc Trinh là 'dốt’?

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân Việt đặc biệt thành công khi “đi buôn”. Sau một thời gian làm doanh nhân, Ngọc Trinh đã đạt được những thành tựu khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Đi buôn kiếm doanh thu khủng, sao lại bảo Ngọc Trinh là 'dốt’?

Đi buôn kiếm doanh thu khủng, sao lại bảo Ngọc Trinh là 'dốt’? ảnh 1

Ngọc Trinh đang là một trong những mỹ nhân rất thành công khi làm doanh nhân. Kinh doanh mang về cho người đẹp khoản thu nhập khủng mỗi năm.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nhiều thị phi nhất làng giải trí Việt hiện nay. Những cụm từ như xinh, ngoan, dố, hở hang,...luôn là những tình từ được dùng khi người ta nhắc đến cô. Tuy nhiên, nều nhìn lại một cách công bằng thì Ngọc Trinh là một trong những người dám nghĩ dám làm và đã đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.

Năm 2011, Ngọc Trinh bắt đầu kinh doanh spa với việc mở một cơ sở trong hẻm trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3.

“Vì lần đầu tiên làm, nên Trinh cần thử nghiệm một cơ sở có quy mô vừa phải. Trinh quyết định chọn một căn nhà 3 tầng lầu, diện tích 4x20m trong hẻm vì khách cần yên tĩnh nhưng không được quá xa mặt đường. Ngoài ra hẻm phải rộng để có thể cho khách đỗ xe”, Ngọc Trinh tự tin chia sẻ.

Tuy nhiên, sau đó đối tác của Ngọc Trinh thông báo muốn rút lui. Ngọc Trinh đã rất lo lắng vì bản thân cô không được đào tạo bài bản về kinh doanh, kinh nghiệm thương trường cũng không có. Điều này chắc chắn sẽ khiến cô nàng gặp khó khăn khi phải một mình chèo lái.

Rất may sau đó, Ngọc Trinh nhận được sự giúp đỡ của một người bạn. Cô được dạy những kiến thức điều hành cơ bản và dần tự tin vào bản thân.

Ngọc Trinh cho biết, cơ sở spa của cô có 10 nhân viên, lượng khách tìm tới khá ổn định. Trừ mọi chi phí, lợi nhuận mỗi tháng đem về khoảng 300-400 triệu đồng. Đây là con số đáng ngưỡng mộ đối với một người đẹp làm kinh doanh như Ngọc Trinh.

Sau khi đã thành công với spa, Ngọc Trinh tiếp tục thành lập công ty thời trang của riêng mình vào năm 2013.

“Ngay từ khi còn rất trẻ, Trinh đã mơ mình sẽ làm chủ một shop quần áo và đồ ngủ. Nên khi xảy ra chuyện đổ vỡ, chỉ sau 2 tháng, Trinh quyết định thành lập công ty thời trang riêng”, cô kể.

Có khá nhiều kinh nghiệm sau một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Ngọc Trinh xác định ba việc phải có cửa hàng chuẩn, gu sản phẩm bắt mắt mà không quá đắt và một đơn vị gia công của riêng mình. Trinh cũng thẳng thắn cho rằng, cái gì mình làm không tốt hơn được thì hãy nên học tập, thậm chí là bắt chước.

Đi buôn kiếm doanh thu khủng, sao lại bảo Ngọc Trinh là 'dốt’? ảnh 2

“Trinh chỉ học theo kiểu dáng, không làm giả thương hiệu của họ, và Trinh cũng nói rất rõ điều này với khách hàng của mình”, Ngọc Trinh chia sẻ. Theo cô, mẫu mã là một chuyện, quan trọng vẫn là cơ sở gia công. Ngay khi lên kế hoạch thành lập công ty thời trang, Trinh chủ động tìm và chọn ra một cơ sở uy tín. Cô yêu cầu cơ sở chỉ được gia công cho riêng mình, bù lại, cô sẽ đảm bảo tài chính và lượng hàng sản xuất mỗi tháng.

Nói về thành công của mình, Ngọc Trinh tự hào chia sẻ: “Doanh thu 3 tháng đầu tốt khiến Trinh bất ngờ. Khách hàng quen biết cũng có, nhưng khách mới chiếm đa số”.

Thành công nối tiếng thành công khiến Ngọc Trinh có thêm động lực để mở rộng kinh doanh. Tháng 12/2013, cô nàng chính thức ra mắt sản phẩm phấn, kem, son, sữa rửa mặt mang thương hiệu riêng.

“Trước mắt sản phẩm được bán qua mạng, phân phối cho các đại lý trong nước và nước ngoài có đông cộng đồng người Việt. Lợi nhuận từ mỹ phẩm mỗi tháng trên 100 triệu, nhưng Trinh vẫn chưa hài lòng”, Trinh chia sẻ. Tháng 10 năm nay, Ngọc Trinh sẽ mở cửa hàng bán mỹ phẩm riêng.

Ngọc Trinh khẳng định cô luôn tự chủ trong việc định hướng kinh doanh, thậm chí là bướng bỉnh.

“Tôi thích và luôn nhớ câu ‘đừng để hết trứng vào một giỏ’, nên khi mở trung tâm spa thứ hai, tôi quyết định làm chung cả spa lẫn cửa hàng thời trang, dù nhiều người ngăn cản làm vậy là không đúng. Tôi nghĩ, nếu cái này làm không tốt thì cái kia sẽ bù lại, và kết quả là doanh thu ngoài mong đợi”, Ngọc Trinh tiết lộ chính khách hàng đến đây cũng thích mô hình “3 trong 1” này. Khách đến mua quần áo, nếu thích sẽ lên spa và nếu ưng ý sẽ mua cho mình vài món hàng mỹ phẩm.

“Trinh không được đào tạo kiến thức quản lý, nhưng nghề dạy nghề, Trinh học hỏi từ anh chị đi trước, học từ chính những va chạm hàng ngày”, cô nói. Ngọc Trinh đang ráo riết chuẩn bị mở cửa hàng mô hình “3 trong 1” ở Hà Nội.

Tú An

Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
(Ngày Nay) - Tới trưa 10/5, giá vàng SJC lập đỉnh mốc mới, tăng cao nhất trong lịch sử với giá bán ra là 92 triệu đồng/lượng, tăng 2,5 triệu đồng/lượng so với cuối phiên ngày 9/5. Khoảng cách giữa giá mua và bán chênh nhau tới 2,5 triệu đồng/lượng, đẩy rủi ro lớn về phía người mua vàng.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
Tạo điều kiện để đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ
(Ngày Nay) - Sáng 10/5, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
(Ngày Nay) - Apple mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau phản ứng dữ dội từ cộng đồng về một quảng cáo dòng máy tính bảng iPad Pro xuất hiện hình ảnh các đồ vật bao gồm nhạc cụ và sách bị nghiền nát bởi máy ép thủy lực.
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
(Ngày Nay) - Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 5 tỷ đồng (tương ứng với 100 căn nhà), góp phần không nhỏ vào thành công chung của Đề án làm 5.000 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương cũng như từng bước hiện thực hóa mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát, không an toàn trên địa bàn tỉnh.