Đỗ Mỹ Linh trượt giải phần thi Tài năng tại Miss World 2017

(Ngày Nay) - Tuy đã nỗ lực tập luyện nhưng đại diện Việt Nam vẫn không thể giành chiến thắng trong phần thi Tài năng.
Đỗ Mỹ Linh trượt giải phần thi Tài năng tại Miss World 2017

Ngày 14/11, thông qua Fanpage chính thức của Miss World 2017, BTC cuộc thi công bố kết quả phần thi Tài năng. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tuy đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho tiết mục chơi đàn bầu nhưng vẫn không chiến thắng ở phần thi Tài năng. Người hâm mộ nước nhà tỏ ra tiếc nuối cho người đẹp vì cô đã rất cố gắng ở hạng mục quan trọng này.

Đỗ Mỹ Linh trượt giải phần thi Tài năng tại Miss World 2017 ảnh 1

Người giải thưởng ở phần thi này là người đẹp đến từ Malta với giọng hát đầy truyền cảm và nội lực. Với chiến thắng này, cô nhận được đặt quyền rất lớn từ BTC là tiến thẳng vào Top 40 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm Chung kết.

Đỗ Mỹ Linh trượt giải phần thi Tài năng tại Miss World 2017 ảnh 2
Đỗ Mỹ Linh trượt giải phần thi Tài năng tại Miss World 2017 ảnh 3Đỗ Mỹ Linh và các thí sinh khác

Trước đó, dù có phần trình diễn ấn tượng và tự tin ở phần thi phụ Top Model, Đỗ Mỹ Linh vẫn trượt Top 30 thí sinh có màn thể hiện xuất sắc nhất. Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh lại có tên trong top 20 của phần thi “Beauty with Purpose – Sắc đẹp vì mục đích cao cả" với dự án “Cõng điện lên bản” cũng có tên trong danh sách này. Đồng thời, Đỗ Mỹ Linh cũng đã vươn lên dẫn đầu trong bảng bình chọn online.

Đỗ Mỹ Linh trượt giải phần thi Tài năng tại Miss World 2017 ảnh 4

Người hâm mộ nước nhà đã dành lời khen ngợi cho sự tiến bộ của người đẹp 21 tuổi và kỳ vọng cô sẽ “làm nên chuyện” tại “đấu trường” sắc đẹp uy tín nhất nhì thế giới. Khán giả có thể bình chon cho đại diện Việt Nam ở 3 kênh truyền thông chính thức của Miss World là fanpage, ứng dụng Mobstar và website cuộc thi theo link bình chọn https://www.missworld.com/#/contestants/4767.

Đêm chung kết Miss World 2017 sẽ diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc vào ngày 18/11.

TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
(Ngày Nay) - TikTok đã đệ đơn kiện chính phủ Mỹ nhằm ngăn chặn Tổng thống Joe Biden ký kết đạo luật buộc công ty mẹ ByteDance phải thoái vốn khỏi TikTok hoặc ứng dụng này sẽ bị cấm.
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
(Ngày Nay) - Tại sự kiện thời trang Met Gala 2024 năm nay, hai nghệ sĩ nổi tiếng Katy Perry và Rihanna dù không tham dự nhưng các hình ảnh do AI tạo ra đã khiến một số người hâm mộ lầm tưởng họ đã có mặt tại đêm trình diễn lớn nhất thế giới.
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
(Ngày Nay) - Ông Louis D'Esposito, đồng chủ tịch Marvel Studios, thừa nhận rằng vũ trụ điện ảnh Marvel đã trải qua một năm 2023 "khó khăn” khi chứng sự thất bại về doanh thu phòng vé của hai tác phẩm chủ lực: “Ant-Man 3” và “The Marvels. ”
Ảnh minh họa.
Thành đạo theo tinh thần Thiền tông
(Ngày Nay) - Sau khi vượt thành xuất gia, Sa-môn Cù Đàm trải qua nhiều năm tháng tầm sư học đạo và khổ hạnh nơi rừng già, mục đích tìm ra con đường thoát ly sanh tử.
Ảnh minh họa.
Suy ngẫm về sống chết
(Ngày Nay) - Sống và chết là hai sự kiện không tách rời nhau. Có sinh ra là phải có mất đi. Thường con người chỉ lo phần sống, ít ai màng tới phần chết. Tại sao? Khi nghiền ngẫm về cái chết, có lợi ích gì cho đời sống?