Lý do BTV Quang Minh rời bản tin Thời sự VTV 19h

Từng là MC nam duy nhất của bản tin Thời sự VTV 19h nhưng thời gian qua BTV Quang Minh không còn xuất hiện trong chương trình này nữa.
Lý do BTV Quang Minh rời bản tin Thời sự VTV 19h
Lý do BTV Quang Minh rời bản tin Thời sự VTV 19h ảnh 1

BTV Quang Minh có nhiều năm gắn bó với bản tin thời sự 19h.

Bản tin Thời sự 19h của VTV từng là 'giờ vàng' do 4 BTV trụ cột thay nhau lên hình gồm BTV Quang Minh,Hoài Anh, Vân Anh, Diệp Anh. Trong đó, BTV Quang Minh là gương mặt nam duy nhất được lên bản tin này. Anh từng nhận danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008. Năm 2009, BTV Quang Minh giành giải Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích.

Lý do BTV Quang Minh rời bản tin Thời sự VTV 19h ảnh 2

BTV Quang Minh từng là MC nam được yêu thích trên sóng truyền hình.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chỉ còn BTV Hoài Anh và Vân Anh vẫn lên sóng đều. Nam MC duy nhất là BTV Quang Minh hoàn toàn vắng bóng trong bản tin thời sự thời gian qua để nhường chỗ cho những gương mặt mới. Sự rút lui của MC Quang Minh khiến người tiếc nuối bởi anh chinh phục khán giả bằng gương mặt sáng, giọng đọc trầm ấm và phong cách dứt khoát. Lý do BTV Quang Minh rời bản tin Thời sự VTV 19h là vì anh chuyển sang phụ trách mục Vấn đề hôm nay phát sóng trên VTV1 22h hàng ngày.

Lý do BTV Quang Minh rời bản tin Thời sự VTV 19h ảnh 3

Sau đó, BTV Quang Minh đã rời khỏi chương trình bản tin Thời sự 19h để chuyển sang làm chương trình Vấn đề hôm nay.

'Người đàn ông Thời sự' chuẩn bị đón sinh nhật lần thứ 40 vô cùng kín tiếng về chuyện đời tư. Anh không hề xuất hiện trên các mặt báo, cũng không có những phát ngôn gây sốc nhưng BTV Quang Minh vẫn sở hữu lượng fan đông đảo.

Mặc dù ngoại hình không còn phong độ như xưa nhưng BTV Quang Minh vẫn là gương mặt MC được yêu thích. Rất nhiều người thậm chí lập facebook lấy tên BTV Quang Minh để ăn theo sự nổi tiếng của anh dù không hề liên quan đến 'chính chủ'.

Lý do BTV Quang Minh rời bản tin Thời sự VTV 19h ảnh 4

Hình ảnh về BTV Quang Minh.

Theo Vietnamnet

TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
(Ngày Nay) - TikTok đã đệ đơn kiện chính phủ Mỹ nhằm ngăn chặn Tổng thống Joe Biden ký kết đạo luật buộc công ty mẹ ByteDance phải thoái vốn khỏi TikTok hoặc ứng dụng này sẽ bị cấm.
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
(Ngày Nay) - Tại sự kiện thời trang Met Gala 2024 năm nay, hai nghệ sĩ nổi tiếng Katy Perry và Rihanna dù không tham dự nhưng các hình ảnh do AI tạo ra đã khiến một số người hâm mộ lầm tưởng họ đã có mặt tại đêm trình diễn lớn nhất thế giới.
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
(Ngày Nay) - Ông Louis D'Esposito, đồng chủ tịch Marvel Studios, thừa nhận rằng vũ trụ điện ảnh Marvel đã trải qua một năm 2023 "khó khăn” khi chứng sự thất bại về doanh thu phòng vé của hai tác phẩm chủ lực: “Ant-Man 3” và “The Marvels. ”
Ảnh minh họa.
Thành đạo theo tinh thần Thiền tông
(Ngày Nay) - Sau khi vượt thành xuất gia, Sa-môn Cù Đàm trải qua nhiều năm tháng tầm sư học đạo và khổ hạnh nơi rừng già, mục đích tìm ra con đường thoát ly sanh tử.
Ảnh minh họa.
Suy ngẫm về sống chết
(Ngày Nay) - Sống và chết là hai sự kiện không tách rời nhau. Có sinh ra là phải có mất đi. Thường con người chỉ lo phần sống, ít ai màng tới phần chết. Tại sao? Khi nghiền ngẫm về cái chết, có lợi ích gì cho đời sống?