Người tình sâu đậm một thuở của Lý Hùng bây giờ ra sao?

Nhắc đến Y Phụng - mối tình đã đào sâu chôn chặt trong ký ức, Lý Hùng nói: "Thôi chuyện qua rồi hãy để nó trôi đi theo thời gian. Mọi thứ giờ chỉ còn là những kỷ niệm đẹp...".
Người tình sâu đậm một thuở của Lý Hùng bây giờ ra sao?

Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thế, sinh năm 1979 tại TP HCM. Cô là con gái của nghệ sĩ cải lương Minh Phụng và Kiều Tiên. Y Phụng thuộc lớp thế hệ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam trong thập kỷ 90, cùng thời với Lý Hùng, Việt Trinh, Thu Hà, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Mộng Vân, Giáng My...

Người tình sâu đậm một thuở của Lý Hùng bây giờ ra sao? ảnh 1

Y Phụng từng được mệnh danh là "biểu tượng sexy" một thời của làng giải trí Việt thập niên 90.

Vì xây dựng hình ảnh bốc lửa và nóng bỏng, Y Phụng từng đượng mệnh danh là “biểu tượng sexy” giữa các nghệ sĩ trẻ thời đó. Cô có vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút và thường gắn liền với những vai diễn gợi cảm đến "bỏng mắt". Trong đó, nổi bật là các phim "Đời vũ nữ", "Riêng chỉ có anh" và nhiều vai phụ khác...

Vẻ đẹp "nổi loạn" với cách ăn mặc cực nóng bỏng giúp Y Phụng ghi được dấu ấn trong lòng nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng gặp không ít phiền toái với phong cách này. Một bộ phận khán giả chỉ trích, truyền thông khắt khe và một số rạp phim thậm chí còn không dám để poster có hình nóng bỏng của Y Phụng thời đó.

Người tình sâu đậm một thuở của Lý Hùng bây giờ ra sao? ảnh 2

Lý Hùng và Y Phụng từng có mối tình 4 năm sâu đậm.

Trong giới điện ảnh, chuyện "phim giả, tình thật" là điều không hiếm. Y Phụng cũng không phải là ngoại lệ. Cô từng gặp nhiều tin đồn tình cảm, tuy nhiên, chỉ có mối tình với tài tử Lý Hùng là được xác nhận. Năm 2006, Lý Hùng chính thức trải lòng về mối tình 4 năm với Y Phụng, dù trước đó, anh là một người vô cùng kín tiếng.

Nhắc đến mối tình đã đào sâu chôn chặt trong ký ức, Lý Hùng nói: “Thôi chuyện qua rồi hãy để nó trôi đi theo thời gian. Mọi thứ giờ chỉ còn là những kỷ niệm đẹp. Tôi và Y Phụng yêu nhau 4 năm nhưng nhiều khúc mắc về gia đình khiến chúng tôi không đến được với nhau. Tôi rất tiếc nuối nhưng âu đó cũng là duyên số. Người xưa có câu: Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, bao giờ duyên số đến lại, tôi sẽ yêu. Còn hiện tại, tôi muốn tập trung cho công việc và gia đình”.

Về phía Y Phụng, trong một bài phỏng vấn hồi tháng 8/2015, cô cũng đề cập tới chuyện tình này. Nữ diễn viên nói: "Thật ra, tôi có xem tin tức gần đây viết rất nhiều về anh Lý Hùng. Tôi đọc và khâm phục người phóng viên vì anh Hùng là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhưng không hiểu sao người phóng viên đó được anh Hùng bộc lộ tâm tư.

Tôi cám ơn Lý Hùng đã dành những lời lẽ trân trọng và luôn nghĩ về tôi. Cầu mong anh có bến đỗ bình an của cuộc đời. Tôi mong chờ tấm thiệp hồng anh gửi đến cho những khán giả thương mến. Chúc anh được nhiều sức khỏe, mong anh ốm thêm 20kg để tiếp tục cống hiến những vai đẹp để đời của điện ảnh Việt Nam".

Người tình sâu đậm một thuở của Lý Hùng bây giờ ra sao? ảnh 3

Y Phụng của hiện tại, vẫn cá tính và vô cùng nóng bỏng.

Khi dòng phim thị trường thoái trào, Y Phụng cưới chồng và sang Mỹ định cư. Chia sẻ về cuộc hôn nhân này, Y Phụng cho biết cô kết hôn vì cảm tạ tấm lòng một chàng trai thường xuyên qua lại chăm sóc cho ba khi ba đổ bệnh.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân ấy với người chồng ở Mỹ cũng không kéo dài được hơn 7 năm. Ở tuổi 36, Y Phụng vẫn mạnh mẽ và cá tính. Cô hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở hải ngoại và hiện tại vẫn lẻ bóng.

"Tôi li dị chồng, giờ đang độc thân và vẫn say máu với nghề. Có show thì bay show, từ tiểu bang này qua tiểu bang khác, thoải mái thì đi shopping nhiều, không thoải mái thì đi ít lại. Nơi tôi ở sướng lắm, ngay khu Little Saigon, toàn là người Việt Nam sinh sống. Ăn uống gì thì chạy ra nhà hàng ăn ngay, không cần nấu ở nhà, muốn ra biển chơi dịp hè chỉ lái xe 10 phút. Muốn đến những khu mua sắm và nổi tiếng của Mỹ thì chạy lên khu Beverly Hills chỉ có 45 phút lái xe. Mỗi sáng thì vào phòng gym. Vậy là hết một ngày.

Người tình sâu đậm một thuở của Lý Hùng bây giờ ra sao? ảnh 4

Cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng.

Cuộc sống tôi cũng an nhàn lắm, không dư dả, nhưng cũng không thiếu thốn, nói chung là chuẩn (cười), chỉ thiếu hơi ấm gia đình thôi"- Nữ diễn viên, ca sĩ trải lòng.

Nhật Anh (tổng hợp)

Thứ trưởng Bộ TN&MT Lê Minh Ngân trả lời câu hỏi về tiến độ ban hành các văn bản hướng dẫn thi hành Luật Đất đai năm 2024. Ảnh: VGP
Thứ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường thông tin tiến độ mới nhất về Luật Đất đai 2024
(Ngày Nay) - Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết: “Riêng với Bộ TN&MT, đến thời điểm được giao dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư, chúng tôi đã hoàn thành các dự thảo. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành”.
Israel ra điều kiện tham gia đàm phán tại Cairo
Israel ra điều kiện tham gia đàm phán tại Cairo
(Ngày Nay) - Ngày 4/5, một quan chức hàng đầu của Israel cho biết Israel sẽ cử một phái đoàn đến Cairo (Ai Cập) để đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza chỉ khi nước này nhận thấy “diễn biến tích cực” về khuôn khổ thỏa thuận trao đổi con tin.
Quy hoạch Vùng đồng bằng sông Hồng: Tổ chức thành 2 tiểu vùng phía Bắc và phía Nam sông Hồng
Quy hoạch Vùng đồng bằng sông Hồng: Tổ chức thành 2 tiểu vùng phía Bắc và phía Nam sông Hồng
(Ngày Nay) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Quyết định số 368/QĐ-TTg ngày 4/5/2024 phê duyệt Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Theo đó, tổ chức các hoạt động kinh tế - xã hội của vùng thành 2 tiểu vùng: Phía Bắc sông Hồng và phía Nam sông Hồng.
Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
(Ngày Nay) - Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.
Xây dựng tháp nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Xây dựng tháp nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Ngày 4/5, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà dự Hội thảo quốc tế “Nguồn nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu”. Sự kiện do Tập đoàn Phenikaa, Trường Đại học Phenikaa phối hợp với Tập đoàn Synopsys và Đại học Bang Arizona (Hoa Kỳ) tổ chức, thu hút sự quan tâm, tham gia của giới chuyên gia, các tổ chức, cá nhân lĩnh vực vi mạch bán dẫn trong và ngoài nước.
Thủ tướng: Kiên quyết không lùi bước trước khó khăn, kiên định mục tiêu đề ra
Thủ tướng: Kiên quyết không lùi bước trước khó khăn, kiên định mục tiêu đề ra
Ngày 4/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4 năm 2024 để đánh giá về hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2024; tình hình phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công; tình hình triển khai 03 Chương trình mục tiêu quốc gia; đánh giá công tác chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và nhiều vấn đề quan trọng khác.
Thêm nguồn tư liệu quý giá về nhạc văn trong tín ngưỡng thờ Mẫu
Thêm nguồn tư liệu quý giá về nhạc văn trong tín ngưỡng thờ Mẫu
Tọa đàm ra mắt sách “Phạm Văn Kiêm và trăm năm hầu bóng - nhạc – văn” đã diễn ra ngày 4/5 tại Nhà xuất bản Hội Nhà văn, số 65 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sách dày 800 trang, của tác giả Lê Y Linh, do Nhà xuất bản Hội Nhà văn liên kết với Tri Thức Trẻ Books ấn hành.
Google "nín thở" chờ phán quyết trong vụ kiện chống độc quyền ở Mỹ
Google "nín thở" chờ phán quyết trong vụ kiện chống độc quyền ở Mỹ
Ngày 3/5, Tập đoàn Google và Bộ Tư pháp Mỹ đã kết thúc phần tranh luận cuối cùng liên quan đến cáo buộc công ty con của Alphabet vi phạm luật chống độc quyền ở mảng công cụ tìm kiếm và quảng cáo trực tuyến. Đây là vụ kiện mang tính bước ngoặt, được đánh giá là có khả năng định hình “tương lai của Internet”.