Phát hiện kinh ngạc: Tế bào ung thư sợ nhất là TÌNH YÊU

Tiến sĩ David Hawkins, một bác sĩ nổi tiếng ở Mỹ cho biết, bệnh tật, kể cả ung thư, sẽ bị đẩy lùi do khi con người “yêu và được yêu” bởi ung thư rất sợ tình yêu.
Phát hiện kinh ngạc: Tế bào ung thư sợ nhất là TÌNH YÊU

Tiến sĩ David Hawkins là một bác sĩ nổi tiếng ở Mỹ, vì vậy ông đa từng tiếp xúc với rất nhiều bệnh nhân đến từ khắp nơi trên thế giới. Chỉ cần nhìn thấy bệnh nhân là ông đã đoán được vì sao họ lại mắc bệnh, vì trên cơ thể họ không bao giờ xuất hiện chữ “yêu”, thay vào đó chỉ toàn là “khổ, hận, phiền muộn”.

Phát hiện kinh ngạc: Tế bào ung thư sợ nhất là TÌNH YÊU ảnh 1

Tiến sĩ Hawkins đã phát hiện ý nghĩa của “thang bậc chỉ số rung động trong cơ thể con người từ 1 đến 1000” sau 20 năm nghiên cứu về cơ và vận động học. Ông cho biết, những người có tần số rung động thấp hơn 200 sẽ dễ bị bệnh và ngược lại, tần số rung động của người trên 200 sẽ không bị bệnh. Đây cũng là những điều ông đúc kết trong cuốn sách Power vs Force của mình.

Phát hiện kinh ngạc: Tế bào ung thư sợ nhất là TÌNH YÊU ảnh 2

Tiến sĩ David Hawkins.

Phát hiện kinh ngạc: Tế bào ung thư sợ nhất là TÌNH YÊU ảnh 3

Cuốn sách Power vs Force của TS. David Hawkins.

Theo đó, những người thường xuyên oán giận, chỉ trích, thù hận người khác thì tần số rung động thường chỉ là 30, 40 do trong quá trình trách móc người khác làm tiêu hao nhiêu năng lượng.

Tần số rung động đạt ở mức cao nhất là 1000, thấp nhất là 1. Tuy nhiên, Hawkins chưa từng gặp ai có tần số rung động là 1000, chỉ cao nhất là 700. Những người này có năng lượng rất dồi dào, mỗi khi họ xuất hiện thì từ trường khu vực xung quanh cũng bị ảnh hưởng. Điển hình là trường hợp của nữ tu sĩ Teresa. Khi bà bước lên sân khấu nhận giải Nobel Hòa bình, tần số rung động cơ thể của bà cao tới mức cả khán phòng cảm nhận được những gì mà bà truyền tải, ai cũng cảm nhận được năng lượng tràn ngập sự tích cực và cảm động từ phía bà truyền lại.

Phát hiện kinh ngạc: Tế bào ung thư sợ nhất là TÌNH YÊU ảnh 4

Khi những người có năng lượng cao giống như nữ tu sĩ Teresa xuất hiện, vạn vật xung quanh cũng sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Những người có suy nghĩ tiêu cực thì ngược lại, họ không chỉ làm tổn hại chính mình mà còn khiến từ trường xung quanh xấu đi.

Tiến sĩ Hawkins đã khảo sát trên hàng triệu bệnh nhân và kết quả đều giống nhau, những ai có tần số rung động cao hơn 200 sẽ là người khỏe mạnh. Người có tần số rung động trên 200 thường quan tâm tới người khác, giàu lòng nhân ái, từ bi, hướng thiện, bao dung, độ lượng và hòa nhã. Họ thậm chí còn có tần số rung động lên tới 400-500.

Trái lại, những ai hay phẫn nộ, đố kị, căm ghét, sống tiêu cực, luôn đòi hỏi, tư lợi cá nhân, ích kỷ, không màng tới người khác sẽ có tần số rung động cực thấp. Những người này thường bị ung thư và mắc các bệnh tim mạch.

Phát hiện kinh ngạc: Tế bào ung thư sợ nhất là TÌNH YÊU ảnh 5

Trong thực tế, đã có trường hợp thắng được căn bệnh ung thư do đấu tranh tinh thần. Đó là nghệ sĩ violoncello Sean của Nhật Bản. Ông mắc bệnh ung thư, dù đã cố gắng cứu chữa nhưng bệnh tình ngày càng nặng. Tới một ngày, ông quyết thay đổi tinh thần, tâm trạng, luôn vui vẻ đón nhận và biết ơn cuộc sống, yêu mọi thứ, từ con người tới sự việc.

Sau một thời gian, những tế bào ung thư đã không còn nữa. Sau này ông trở thành bác sĩ trị liệu nổi tiếng ở Nhật Bản. Ông đúc kết ra rằng cần phải có tình yêu thương, lòng bao dung, độ lượng mới có thể chiến thắng được bệnh tật và luôn sống khỏe mạnh. Bệnh tật, ngay cả ung thư, cũng phải sợ hãi sức mạnh của tình yêu.

Danh Tuyên

Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
(Ngày Nay) - Ông Louis D'Esposito, đồng chủ tịch Marvel Studios, thừa nhận rằng vũ trụ điện ảnh Marvel đã trải qua một năm 2023 "khó khăn” khi chứng sự thất bại về doanh thu phòng vé của hai tác phẩm chủ lực: “Ant-Man 3” và “The Marvels. ”
Ảnh minh họa.
Thành đạo theo tinh thần Thiền tông
(Ngày Nay) - Sau khi vượt thành xuất gia, Sa-môn Cù Đàm trải qua nhiều năm tháng tầm sư học đạo và khổ hạnh nơi rừng già, mục đích tìm ra con đường thoát ly sanh tử.
Ảnh minh họa.
Suy ngẫm về sống chết
(Ngày Nay) - Sống và chết là hai sự kiện không tách rời nhau. Có sinh ra là phải có mất đi. Thường con người chỉ lo phần sống, ít ai màng tới phần chết. Tại sao? Khi nghiền ngẫm về cái chết, có lợi ích gì cho đời sống?
Thalassemia là bệnh chưa thể chữa khỏi. (Ảnh minh họa)
Ngày Thalassemia thế giới 8/5: Tầm quan trọng của tầm soát trước hôn nhân
(Ngày Nay) - Bệnh tan máu bẩm sinh Thalassemia (hay còn gọi bệnh Thalassemia) là một bệnh di truyền – bẩm sinh, có đặc điểm là gây tan máu nhiều và thường xuyên dẫn đến thiếu máu mãn tính. Bệnh gặp ở cả nam và nữ. Bệnh có hai biểu hiện nổi bật là thiếu máu và ứ sắt trong cơ thể, nên bệnh nhân phải điều trị suốt đời, nếu không được điều trị thường xuyên, đầy đủ, sẽ có nhiều biến chứng làm bệnh nhân chậm phát triển thể trạng, giảm sức học tập, lao động.
Tác phẩm "Ký ức Hà Nội xa 2"
Triển lãm "Khát": Dấu ấn nghệ thuật giữa lòng Hà Nội
(Ngày Nay) - Chiều ngày 6/5, tại Nhà triển lãm Mỹ thuật 16 Ngô Quyền (Hà Nội), đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Khát" của hai nghệ sĩ: họa sĩ Nguyễn Thành Việt và nhà điêu khắc Triệu Tiến Công. Triển lãm là sự kết hợp độc đáo giữa hội họa và điêu khắc, mang đến cho công chúng những góc nhìn mới mẻ về chủ đề "Khát".
Cung tuyên văn tế tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh. Ảnh: Mạnh Tú/TTXVN
Tri ân công đức Đại danh y, Thiền sư Tuệ Tĩnh
(Ngày Nay) -  Sáng 8/5 (tức 1/4 Âm lịch), tại Di tích Quốc gia đặc biệt đền Bia, UBND huyện Cẩm Giàng cùng chính quyền và nhân dân xã Cẩm Văn tổ chức dâng hương tưởng niệm, tri ân công lao, y đức của vị Thánh thuốc Nam, Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh và khai hội truyền thống đền Bia.