Cháy lớn tại bar Luxury Hà Nội: Hàng trăm người la hét, tháo chạy

Hiện chưa có con số thống kê cụ thể lượng khách có mặt tại quán bar thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn cũng như thiệt hại do đám cháy gây ra.
Cháy lớn tại bar Luxury Hà Nội: Hàng trăm người la hét, tháo chạy

Khoảng 23h ngày 23/9 đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại bar Luxury trên đường Yên Phụ, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội. Thời điểm xảy ra vụ việc, có rất nhiều người ở bên trong quán bar.

Cháy lớn tại bar Luxury Hà Nội: Hàng trăm người la hét, tháo chạy - anh 1

Khói bốc lên ngùn ngụt từ vị trí quán bar.

Theo một số người dân quanh khu vực xảy ra vụ hỏa hoạn, vời thời điểm trên, họ nghe thấy một tiếng nổ lớn, sau đó là tiếng la hét và tiếng bước chân chạy. Sau tiếng nổ khoảng 15 phút, lửa bốc cháy dữ dội, bao trùm cả quán.

Cháy lớn tại bar Luxury Hà Nội: Hàng trăm người la hét, tháo chạy - anh 2
Cháy lớn tại bar Luxury Hà Nội: Hàng trăm người la hét, tháo chạy - anh 3

Ngọn lửa hung dữ thiêu rụi quán.

Một lãnh đạo công an phường Yên Phụ cho biết, có khoảng 20 lượt xe của cảnh sát phòng cháy chữa cháy Tây Hồ, Hoàng Mai, Tứ Liên... cùng cả trăm chiến sĩ đã có mặt tại hiện trường, tích cực phun nước từ nhiều phía để dập lửa, cứu nạn và phong tỏa hiện trường.

Cháy lớn tại bar Luxury Hà Nội: Hàng trăm người la hét, tháo chạy - anh 4

Khoảng 20 xe cứu hỏa đã được huy động đến hiện trường chữa cháy.

Cùng với đó, cảnh sát giao thông, cơ động, công an, dân phòng phường Yên Phụ và các phường lân cận tạo thành một hàng rào an ninh bao trọn hai góc phố, ngăn phương tiện đi từ đường Nghi Tàm xuống chân đê, phố Yên Phụ và ngược lại.

Cháy lớn tại bar Luxury Hà Nội: Hàng trăm người la hét, tháo chạy - anh 5

Rất đông người dân đứng bên đường theo dõi sự việc.

Đến khoảng 2h sáng ngày 24/9, ngọn lửa cơ bản được khống chế nhưng ngay sau đó lại bùng cháy trở lại khiến lực lượng chức năng phải cho xe cứu hỏa quay lại tiếp tục chữa cháy. Khoảng 2h30 (24/9) ngọn lửa được dập tắt.

Cháy lớn tại bar Luxury Hà Nội: Hàng trăm người la hét, tháo chạy - anh 6

Sau khi ngọn lửa tạm thời được khống chế, quán bar gần như bị thiêu rụi.

Hiện chưa có con số thống kê cụ thể lượng khách có mặt tại quán bar thời điểm xảy ra vụ việc cũng như thiệt hại do đám cháy gây ra.
Luxury là quán bar khá nổi tiếng tại Hà Nội với diện tích lên đến hàng trăm m2. Lượng khách đến bar Luxury hàng đêm khá đông. Quán được thiết kế hai tầng, có cửa chính nằm trên mặt phố Yên Phụ, đối diện đường xuống khách sạn Thắng Lợi và gần Hồ Tây. Mặt sau của quán nhìn ra chân đê Nghi Tàm, hai bên hông là một tiệm rửa xe, bãi để xe và showroom ôtô - đều là những điểm dễ bắt cháy. Được biết, bar Luxury sắp kỷ niệm một năm hoạt động.
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
(Ngày Nay) - Tới trưa 10/5, giá vàng SJC lập đỉnh mốc mới, tăng cao nhất trong lịch sử với giá bán ra là 92 triệu đồng/lượng, tăng 2,5 triệu đồng/lượng so với cuối phiên ngày 9/5. Khoảng cách giữa giá mua và bán chênh nhau tới 2,5 triệu đồng/lượng, đẩy rủi ro lớn về phía người mua vàng.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
Tạo điều kiện để đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ
(Ngày Nay) - Sáng 10/5, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
(Ngày Nay) - Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 5 tỷ đồng (tương ứng với 100 căn nhà), góp phần không nhỏ vào thành công chung của Đề án làm 5.000 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương cũng như từng bước hiện thực hóa mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát, không an toàn trên địa bàn tỉnh.