Quà tặng 20/11 cho cô giáo ý nghĩa nhất

Túi sách, ví, giày... là những món quà 20/11 ý nghĩa bạn có thể dành tặng cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.
Quà tặng 20/11 cho cô giáo ý nghĩa nhất

Túi sách

Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua quà gì tặng cô giáo ngày 20/11 thì túi sách là gợi ý hay bạn có thể tham khảo. Sở dĩ như vậy, vì chiếc túi xách không chỉ tiện lợi mỗi khi cô giáo ra ngoài, mà còn là món đồ thời trang giúp tôn lên vẻ sang trọng của người dùng.

Quà tặng 20/11 cho cô giáo ý nghĩa nhất - anh 1
Bạn chọn mua túi sách như một món quà tặng nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sao cho phù hợp với guu thời trang, tuổi tác của cô giáo. Màu sắc, kiểu dáng, chất liệu túi sách cũng nên được cân nhắc. Hãy tham khảo ý kiến tư vấn trước khi quyết định chọn mua chiếc túi nào bạn nhé!

Quà tặng 20/11 cho cô giáo ý nghĩa nhất - anh 2
Chiếc ví không thể thiếu đối với người phụ nữ nói chung, cô giáo của bạn nói riêng. Nó vừa là món đồ thời trang, vừa tiện lợi giúp để tiền cũng như các giấy tờ quan trọng. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, bạn hãy mua tặng cô giáo chiếc ví phù hợp. Ngay cả khi cô giáo của bạn đã có ví, thì thêm chiếc ví nữa sẽ là thêm sự lựa chọn để cô thay đổi thường xuyên.

Giày

Quà tặng 20/11 cho cô giáo ý nghĩa nhất - anh 3
Với trường hợp bạn từng có sự quan sát, tìm hiểu để biết loại giày mà cô giáo yêu thích cũng như size giày, hãy mua tặng cô một đôi giày dịp 20/11 sắp tới. Thị trường giày khá đa dạng với các kiểu dáng, chất liệu, màu sắc ở các mức tiền khác nhau. Bạn chọn mua giày sao cho phù hợp với độ tuổi của cô giáo.

Vải

Quà tặng 20/11 cho cô giáo ý nghĩa nhất - anh 4
Đây cũng là một trong những món quà ý nghĩa tặng cô giáo ngày 20/11. Việc chọn mua vải tặng cô giáo không quá khó bởi sự đa dạng của thị trường vải hiện nay. Vải mua tặng cô giáo có thể là vải may áo dài, vải may váy, vải may áo dạ... Khi mua bạn nhớ nhờ nhân viên cửa hàng bán vải tư vấn để chọn phù hợp với người được tặng.

Hoa tươi

Quà tặng 20/11 cho cô giáo ý nghĩa nhất - anh 5
Cho dù bạn định mua tặng quà gì cho cô giáo nhân ngày 20/11 đi chăng nữa thì cũng không thể thiếu bó hoa tươi thắm tặng cô. Đây được coi như món quà tinh thần thể hiện lòng biết ơn sâu sắc dành cho cô giáo.

Xem thêm:

Tổng hợp mẫu thiệp chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Những lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất tặng thầy cô

Lời chúc ngày 20/11 bằng tiếng Anh hay nhất gửi tặng thầy cô

Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
(Ngày Nay) - Apple mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau phản ứng dữ dội từ cộng đồng về một quảng cáo dòng máy tính bảng iPad Pro xuất hiện hình ảnh các đồ vật bao gồm nhạc cụ và sách bị nghiền nát bởi máy ép thủy lực.
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
(Ngày Nay) - Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 5 tỷ đồng (tương ứng với 100 căn nhà), góp phần không nhỏ vào thành công chung của Đề án làm 5.000 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương cũng như từng bước hiện thực hóa mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát, không an toàn trên địa bàn tỉnh.
Các nghệ sĩ cải lương hàng đầu Việt Nam tham gia biểu diễn mở đầu liên hoan.
Nghệ sĩ cải lương 2 miền Nam - Bắc hội ngộ
(Ngày Nay) - Nghệ sĩ cải lương 2 miền Nam Bắc đã hội ngộ trong Liên hoan Nghệ thuật Đờn ca tài tử mở rộng do Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức tối 9/5, tại quảng trường Nhà hát thành phố.
Phát hiện hành tinh có bầu khí quyển
Phát hiện hành tinh có bầu khí quyển
(Ngày Nay) - Các nhà thiên văn học đã tìm thấy một hành tinh có bầu khí quyển, điều kiện cần thiết để sự sống có thể tồn tại, tuy nhiên bề mặt của hành tinh này lại được bao phủ bởi đá magma nóng chảy.