Đi buôn kiếm doanh thu khủng, sao lại bảo Ngọc Trinh là 'dốt’?

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân Việt đặc biệt thành công khi “đi buôn”. Sau một thời gian làm doanh nhân, Ngọc Trinh đã đạt được những thành tựu khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Đi buôn kiếm doanh thu khủng, sao lại bảo Ngọc Trinh là 'dốt’?

Đi buôn kiếm doanh thu khủng, sao lại bảo Ngọc Trinh là 'dốt’? ảnh 1

Ngọc Trinh đang là một trong những mỹ nhân rất thành công khi làm doanh nhân. Kinh doanh mang về cho người đẹp khoản thu nhập khủng mỗi năm.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nhiều thị phi nhất làng giải trí Việt hiện nay. Những cụm từ như xinh, ngoan, dố, hở hang,...luôn là những tình từ được dùng khi người ta nhắc đến cô. Tuy nhiên, nều nhìn lại một cách công bằng thì Ngọc Trinh là một trong những người dám nghĩ dám làm và đã đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.

Năm 2011, Ngọc Trinh bắt đầu kinh doanh spa với việc mở một cơ sở trong hẻm trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3.

“Vì lần đầu tiên làm, nên Trinh cần thử nghiệm một cơ sở có quy mô vừa phải. Trinh quyết định chọn một căn nhà 3 tầng lầu, diện tích 4x20m trong hẻm vì khách cần yên tĩnh nhưng không được quá xa mặt đường. Ngoài ra hẻm phải rộng để có thể cho khách đỗ xe”, Ngọc Trinh tự tin chia sẻ.

Tuy nhiên, sau đó đối tác của Ngọc Trinh thông báo muốn rút lui. Ngọc Trinh đã rất lo lắng vì bản thân cô không được đào tạo bài bản về kinh doanh, kinh nghiệm thương trường cũng không có. Điều này chắc chắn sẽ khiến cô nàng gặp khó khăn khi phải một mình chèo lái.

Rất may sau đó, Ngọc Trinh nhận được sự giúp đỡ của một người bạn. Cô được dạy những kiến thức điều hành cơ bản và dần tự tin vào bản thân.

Ngọc Trinh cho biết, cơ sở spa của cô có 10 nhân viên, lượng khách tìm tới khá ổn định. Trừ mọi chi phí, lợi nhuận mỗi tháng đem về khoảng 300-400 triệu đồng. Đây là con số đáng ngưỡng mộ đối với một người đẹp làm kinh doanh như Ngọc Trinh.

Sau khi đã thành công với spa, Ngọc Trinh tiếp tục thành lập công ty thời trang của riêng mình vào năm 2013.

“Ngay từ khi còn rất trẻ, Trinh đã mơ mình sẽ làm chủ một shop quần áo và đồ ngủ. Nên khi xảy ra chuyện đổ vỡ, chỉ sau 2 tháng, Trinh quyết định thành lập công ty thời trang riêng”, cô kể.

Có khá nhiều kinh nghiệm sau một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Ngọc Trinh xác định ba việc phải có cửa hàng chuẩn, gu sản phẩm bắt mắt mà không quá đắt và một đơn vị gia công của riêng mình. Trinh cũng thẳng thắn cho rằng, cái gì mình làm không tốt hơn được thì hãy nên học tập, thậm chí là bắt chước.

Đi buôn kiếm doanh thu khủng, sao lại bảo Ngọc Trinh là 'dốt’? ảnh 2

“Trinh chỉ học theo kiểu dáng, không làm giả thương hiệu của họ, và Trinh cũng nói rất rõ điều này với khách hàng của mình”, Ngọc Trinh chia sẻ. Theo cô, mẫu mã là một chuyện, quan trọng vẫn là cơ sở gia công. Ngay khi lên kế hoạch thành lập công ty thời trang, Trinh chủ động tìm và chọn ra một cơ sở uy tín. Cô yêu cầu cơ sở chỉ được gia công cho riêng mình, bù lại, cô sẽ đảm bảo tài chính và lượng hàng sản xuất mỗi tháng.

Nói về thành công của mình, Ngọc Trinh tự hào chia sẻ: “Doanh thu 3 tháng đầu tốt khiến Trinh bất ngờ. Khách hàng quen biết cũng có, nhưng khách mới chiếm đa số”.

Thành công nối tiếng thành công khiến Ngọc Trinh có thêm động lực để mở rộng kinh doanh. Tháng 12/2013, cô nàng chính thức ra mắt sản phẩm phấn, kem, son, sữa rửa mặt mang thương hiệu riêng.

“Trước mắt sản phẩm được bán qua mạng, phân phối cho các đại lý trong nước và nước ngoài có đông cộng đồng người Việt. Lợi nhuận từ mỹ phẩm mỗi tháng trên 100 triệu, nhưng Trinh vẫn chưa hài lòng”, Trinh chia sẻ. Tháng 10 năm nay, Ngọc Trinh sẽ mở cửa hàng bán mỹ phẩm riêng.

Ngọc Trinh khẳng định cô luôn tự chủ trong việc định hướng kinh doanh, thậm chí là bướng bỉnh.

“Tôi thích và luôn nhớ câu ‘đừng để hết trứng vào một giỏ’, nên khi mở trung tâm spa thứ hai, tôi quyết định làm chung cả spa lẫn cửa hàng thời trang, dù nhiều người ngăn cản làm vậy là không đúng. Tôi nghĩ, nếu cái này làm không tốt thì cái kia sẽ bù lại, và kết quả là doanh thu ngoài mong đợi”, Ngọc Trinh tiết lộ chính khách hàng đến đây cũng thích mô hình “3 trong 1” này. Khách đến mua quần áo, nếu thích sẽ lên spa và nếu ưng ý sẽ mua cho mình vài món hàng mỹ phẩm.

“Trinh không được đào tạo kiến thức quản lý, nhưng nghề dạy nghề, Trinh học hỏi từ anh chị đi trước, học từ chính những va chạm hàng ngày”, cô nói. Ngọc Trinh đang ráo riết chuẩn bị mở cửa hàng mô hình “3 trong 1” ở Hà Nội.

Tú An

Nét đẹp tự nhiên trong từng chi tiết đèn kính màu Tiffany. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết bí đỏ: Nét đẹp tự nhiên trong từng chi tiết đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Mẫu đèn Squash là một trong những tác phẩm điêu khắc bằng kính màu xuất sắc nhất của Tiffany Studios, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên của hoa và lá bí đỏ. Thiết kế độc đáo với hình dạng quả bí kết hợp cùng kỹ thuật chế tác tinh xảo đã biến chiếc đèn này trở thành một kiệt tác nghệ thuật đầy ấn tượng.
Ảnh minh hoạ.
Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư tiếp nhận 1,5 tỷ yêu cầu tra cứu, xác thực thông tin công dân
(Ngày Nay) - Bộ Công an cho biết, tính đến giữa tháng 4/2024, hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư đã kết nối với 16 bộ, ngành, 1 doanh nghiệp nhà nước, 3 doanh nghiệp viễn thông và 63 địa phương, tiếp nhận 1,5 tỷ yêu cầu tra cứu, xác thực thông tin công dân, 650 triệu yêu cầu đồng bộ thông tin công dân.
Các đại biểu tham quan triển lãm.
Trưng bày 70 tác phẩm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm Mỹ thuật 70 năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ đã diễn ra ngày 3/5, tại Trung tâm Giám định và Triển lãm tác phẩm Mỹ thuật, Nhiếp ảnh 29 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện do Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức nhân Kỷ niệm 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024).
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang phát biểu.
Từ ngày 1/7, chỉ sử dụng duy nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ trực tuyến
(Ngày Nay) - Tổng số lượt sử dụng tài khoản định danh điện tử trên các Cổng dịch vụ công đến nay là trên 29,37 triệu, số lượt đăng nhập trên ứng dụng Etax của Tổng cục Thuế là gần 2,1 triệu lượt, số lượt đăng nhập trên ứng dụng VssID của Bảo hiểm xã hội Việt Nam là hơn 10,4 triệu lượt. Tổng số tiền tiết kiệm được cho nhà nước ước tính 469 tỷ đồng.
Hải Phòng: Đội ngũ trí thức - nòng cốt, tiên phong trong nhiều hoạt động
Hải Phòng: Đội ngũ trí thức - nòng cốt, tiên phong trong nhiều hoạt động
(Ngày Nay) - Thành phố Hải Phòng đã có chủ trương cùng nhiều giải pháp, cơ chế, chính sách đặc thù, bố trí kinh phí, cơ sở, vật chất để bảo đảm điều kiện hoạt động cho đội ngũ trí thức. Hải Phòng xác định, đây là một trong những động lực quan trọng để phát triển đất nước và mỗi địa phương.
15 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm​ tại TP.HCM
15 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm​ tại TP.HCM
(Ngày Nay) - Tối 2/5, thông tin từ Bệnh viện Lê Văn Thịnh, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị này đang điều trị, theo dõi tình hình sức khoẻ của 15 học sinh tại 4 trường tiểu học trên địa bàn nhập viện với các triệu chứng ngộ độc thực phẩm.