Bumble, công ty cung cấp các nền tảng hẹn hò như ứng dụng cùng tên Bumble, Badoo và Fruitz đã hưởng lợi từ những nỗ lực tiếp thị nhằm thu hút người dùng trẻ và nữ giới.
Tuần trước, Bumble đã tiết lộ tính năng làm mới ứng dụng được mong đợi của mình với diện mạo logo mới cùng các tính năng như cho phép người dùng nữ thiết lập câu hỏi trên ứng dụng để bạn hẹn tiềm năng của họ có thể trả lời.
Giám đốc điều hành Lidiane Jones cho biết: “Chúng tôi dự định tung ra nhiều tính năng tập trung vào trải nghiệm hơn trong năm nay để giúp cộng đồng người dùng định hướng tốt hơn trong bối cảnh hẹn hò hiện đại”.
Theo công ty nghiên cứu thị trường Sensor Tower, trong quý đầu tiên, tốc độ tăng trưởng lượt tải xuống Bumble toàn cầu đã tăng 18% so với một năm trước đó.
Nhà phân tích Chandler Willison của công ty phân tích dữ liệu M Science cho biết: “Tôi nghĩ doanh thu vượt trội trong quý đầu chứng tỏ khả năng của Bumble trong việc thúc đẩy tăng trưởng trong nước và quốc tế trong bối cảnh diễn ra những thay đổi về quản lý và môi trường kinh tế vĩ mô khó khăn cho việc hẹn hò trực tuyến”.
Theo dữ liệu của Sở Giao dịch chứng khoán London, doanh thu quý đầu tiên của Bumble đã tăng 10,2% lên 267,8 triệu USD, vượt qua ước tính trung bình của các nhà phân tích là 265,5 triệu USD.
Tổng số người dùng trả tiền trên các ứng dụng của Bumble đã tăng lên khoảng 4 triệu trong quý đầu tiên tính đến cuối tháng Ba, từ mức 3,5 triệu một năm trước đó.
Bumble dự kiến doanh thu quý hai sẽ đạt 269 triệu đến 275 triệu USD, thấp hơn ước tính của các nhà phân tích là 278,6 triệu USD.