Minh Béo bị bắt tại Mỹ, gia đình bỏ 22 tỷ đồng để bảo lãnh?

Minh Béo bị bắt và giam giữ tại Mỹ vì tội sàm sỡ trẻ em, mức bảo lãnh tại ngoại là 1 triệu USD ( 22 tỷ đồng). Liệu gia đình sẽ bỏ 22 tỷ để bảo lãnh Minh Béo?
Minh Béo bị bắt tại Mỹ, gia đình bỏ 22 tỷ đồng để bảo lãnh?

Thông tin Minh Béo bị bắt đang khiến showbiz Việt dậy sóng. Hiện tại, gia đình của nam danh hài đã thuê luật sư tại Mỹ để bảo vệ anh.

Minh Béo bị bắt tại Mỹ, gia đình bỏ 22 tỷ đồng để bảo lãnh? ảnh 1

Được biết, với tội sàm sỡ trẻ em thì số tiền bảo lãnh cho Minh Béo lên đến 22 tỷ đồng.

Anh Kiên, quản lý đồng thời là anh trai của danh hài Minh Béo đã xác nhận thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ. Anh Kiên cho biết: “Gia đình đã nhận được thông tin Minh bị bắt ở Mỹ. Những ngày đầu lưu diễn, Minh vẫn gọi điện thoại về nhà. Tuy nhiên, 3 ngày nay chúng tôi không liên lạc được với Minh vì cảnh sát không cho gặp. Gia đình tôi đã nhờ người thân bên Mỹ thuê luật sư để bảo vệ Minh..."Tôi nghĩ Minh đã bị hại, có thể là bị gài thuốc. Mấy năm nay, Minh gặp đủ chuyện tai tiếng vì có nhiều người ganh ghét".

Minh Béo bị bắt tại Mỹ, gia đình bỏ 22 tỷ đồng để bảo lãnh? ảnh 2

Ông Dũng Taylor - ông xã ca sĩ Thu Phương

Ông Dũng Taylor - ông xã ca sĩ Thu Phương chia sẻ với phóng viên: Minh Béo mới bị cảnh sát giữ và mức bảo lãnh tại ngoại lên đến 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng).

Minh Béo bị bắt tại Mỹ, gia đình bỏ 22 tỷ đồng để bảo lãnh? ảnh 3

Cách đây vài ngày, diễn viên hài Minh Béo sang Mỹ lưu diễn. Hình ảnh của anh và các đồng nghiệp như Vũ Luân, Châu Thanh… được chia sẻ trên trang cá nhân.

Minh Béo bị bắt tại Mỹ, gia đình bỏ 22 tỷ đồng để bảo lãnh? ảnh 4

Cindy Thái Tài

Cindy Thái Tài chia sẻ chị biết thông tin Minh Béo bị bắt từ tối 27/3 khi đang đi diễn từ thiện. Là bạn bè thân thiết với Minh Béo, nữ ca sĩ chuyển giới cảm thấy lo lắng cho anh bởi nếu thật sự gặp chuyện không may, gia đình anh ở Việt Nam không thể chi trả tổng số tiền tại ngoại (khoảng 1 triệu USD) như yêu cầu.

Minh Béo là một trong những diễn viên sân khấu, hài kịch nổi tiếng của Việt Nam. Anh được nhiều khán giả yêu mến qua những vai diễn duyên dáng gắn liền với ngoại hình đặc trưng cùng lối sống kín tiếng trong sự nghiệp từ khi bước vào nghề. Tuy nhiên, năm 2014, scandal quấy rối tình dục nổi lên đã gây không ít ảnh hưởng đến hình ảnh của nam nghệ sĩ.

Theo đó, vào khoảng tháng 2/2014, một nam ca sĩ có tên N.H bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân về hành vi quấy rối tình dục của Minh Béo. Tiếp theo sau đó, hàng loạt các sao Việt khác như Hoàng Tôn, diễn viên Hoàng Phi Kha, MC Anh Tú… cũng đồng loạt tố cáo Minh Béo. Sự việc này nhanh chóng trở thành tâm điểm thời gian đó. Và trước những lời cáo buộc này, Minh Béo cho rằng anh bị các đàn em mượn tên tuổi để "ăn theo" nên anh sẽ kiên quyết khởi kiện và làm sáng tỏ mọi chuyện trước pháp luật. Tuy nhiên, mọi việc đã chìm vào lãng quên và đến giờ Minh Béo vẫn chưa có được câu trả lời từ pháp luật như anh mong muốn.

>> Xem thêm: Gia đình xác nhận vụ danh hài Minh Béo bị bắt vì sàm sỡ trẻ em

>>Xem thêm: Minh Béo lãnh án 20 năm tù vì tấn công tình dục trẻ em ở Mỹ?

Minh Anh

Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
(Ngày Nay) - Apple mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau phản ứng dữ dội từ cộng đồng về một quảng cáo dòng máy tính bảng iPad Pro xuất hiện hình ảnh các đồ vật bao gồm nhạc cụ và sách bị nghiền nát bởi máy ép thủy lực.
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
(Ngày Nay) - Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 5 tỷ đồng (tương ứng với 100 căn nhà), góp phần không nhỏ vào thành công chung của Đề án làm 5.000 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương cũng như từng bước hiện thực hóa mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát, không an toàn trên địa bàn tỉnh.
Các nghệ sĩ cải lương hàng đầu Việt Nam tham gia biểu diễn mở đầu liên hoan.
Nghệ sĩ cải lương 2 miền Nam - Bắc hội ngộ
(Ngày Nay) - Nghệ sĩ cải lương 2 miền Nam Bắc đã hội ngộ trong Liên hoan Nghệ thuật Đờn ca tài tử mở rộng do Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức tối 9/5, tại quảng trường Nhà hát thành phố.
Phát hiện hành tinh có bầu khí quyển
Phát hiện hành tinh có bầu khí quyển
(Ngày Nay) - Các nhà thiên văn học đã tìm thấy một hành tinh có bầu khí quyển, điều kiện cần thiết để sự sống có thể tồn tại, tuy nhiên bề mặt của hành tinh này lại được bao phủ bởi đá magma nóng chảy.