IB Group Việt Nam: Top 10 Thương hiệu Mạnh Châu Á trong Văn hóa Nghệ thuật và Giải trí

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Công ty Cổ phần Interbrand Việt Nam (IB Group Vietnam) đã trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực phát triển văn hóa nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông lọt Top 10 Thương hiệu Mạnh Châu Á 2025 - Strong Asia Brand 2025. Sự kiện do Hiệp hội Quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ Thượng Hải (Shanghai International Cooperation association of SMEs) phối hợp thực hiện cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư Nước ngoài (VAFIE).
Ông Tony Nguyen - Giám đốc Quan hệ quốc tế IB Group Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu mạnh Châu Á 2025 (Strong Asia Brand 2025)
Ông Tony Nguyen - Giám đốc Quan hệ quốc tế IB Group Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu mạnh Châu Á 2025 (Strong Asia Brand 2025)

Gần 30 năm qua, IB Group Việt Nam kiên trì phát triển văn hóa, nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông, mang giá trị văn hóa, lịch sử Việt Nam vươn ra thế giới. Với bốn giá trị cốt lõi: Tâm, Tư Duy, Trí Tuệ, Sáng Tạo, doanh nghiệp tiên phong trong tư vấn truyền thông, marketing, sản xuất âm nhạc, tổ chức sự kiện, đồng thời kết nối nghệ thuật và thể thao quốc tế với công chúng Việt Nam, lan tỏa tinh hoa văn hóa Việt.

IB Group Việt Nam có giá trị bề dày lịch sử hình thành từ sự kế thừa thành công và phát triển của Trung tâm UNESCO Hỗ trợ Văn hóa – Thể thao Thanh niên Việt Nam (UCSCY) – Hiệp hội UNESCO Việt Nam (nay là Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam) – tổ chức đã có nhiều đóng góp đáng kể trong công cuộc gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa, nghệ thuật dân tộc. Sự kết nối này đã tiếp thêm chiều sâu lịch sử và định hướng phát triển bền vững về văn hóa cho IB Group Việt Nam, trở thành kim chỉ nam trong hành trình đưa bản sắc Việt vươn ra thế giới bằng những sản phẩm văn hóa nghệ thuật chất lượng.

Điểm khác biệt làm nên vị thế của IB Group Việt Nam nằm ở chiến lược đầu tư bài bản, quy chuẩn hóa quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, hợp tác cùng những tổ chức hàng đầu thế giới như Hiệp hội Thu âm Hoa Kỳ (RIAA), Universal Music, Fox World, UNESCO,... nhằm đảm bảo những sản phẩm dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.

Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực phát triển văn hóa nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông góp mặt trong hạng mục "Top 10 thương hiệu mạnh châu Á 2025 – Strong Asia Brand 2025", IB Group Việt Nam minh chứng nền tảng vững mạnh để cùng Việt Nam bước vào kỷ nguyên phát triển ngành công nghiệp văn hóa, vươn mình hội nhập và chạm đến nhịp đập của văn hóa toàn cầu. Hành trình ấy được hun đúc bởi một sứ mệnh lớn lao: kết nối đỉnh cao âm nhạc thế giới với Việt Nam, đồng thời đưa những giá trị đặc sắc của văn hóa, lịch sử và con người Việt Nam tỏa sáng trên bản đồ nghệ thuật quốc tế. Đây là dấu ấn khẳng định cho những nỗ lực cống hiến và khát vọng vươn tầm của IB GroupViệt Nam.

IB Group Việt Nam: Top 10 Thương hiệu Mạnh Châu Á trong Văn hóa Nghệ thuật và Giải trí ảnh 1

Trích hình ảnh từ MV "Victory - Bond in Vietnam" nằm trong dự án âm nhạc vì cộng đồng "Good Morning Vietnam" do IB Group Việt Nam thực hiện

Trên chặng đường phát triển, IB Group Việt Nam đã ghi dấu ấn với nhiều giải thưởng danh giá, được Đảng và Nhà nước ghi nhận. Năm 2024, dự án MV quảng bá văn hóa Việt Nam "Going Home - Kenny G in Vietnam", do IB Group Việt Nam đầu tư và thực hiện, đã vinh dự giành những giải thưởng cao quý: Giải thưởng Bùi Xuân Phái – Vì tình yêu Hà Nội; Giải Nhất - Giải thưởng Toàn quốc về Thông tin Đối ngoại. Bên cạnh đó, IB Group Việt Nam còn góp mặt trong Top 20 doanh nghiệp tiêu biểu đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam năm 2024 cùng nhiều giải thưởng khác.

IB Group Việt Nam: Top 10 Thương hiệu Mạnh Châu Á trong Văn hóa Nghệ thuật và Giải trí ảnh 2

Huyền thoại Saxophone Kenny G tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (trích hình ảnh từ MV "Going Home - Kenny G in Vietnam"

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, ngành công nghiệp văn hóa và giải trí không chỉ đóng vai trò thúc đẩy sự sáng tạo mà còn góp phần nâng tầm vị thế quốc gia. Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tư vấn truyền thông thương hiệu, marketing, sản xuất âm nhạc, giải trí, IB Group Việt Nam đã và đang tạo dựng dấu ấn vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế, với chiến lược phát triển bền vững và tầm nhìn dài hạn.

Chia sẻ về quan điểm trong lĩnh vực này, ông Nguyễn Thùy Dương – Chủ tịch IB Group Việt Nam cho biết: “Văn hoá là giá trị cốt lõi cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Khi làm về văn hoá, nghệ thuật, âm nhạc,… tôi xác định đó là sản phẩm – nghĩa là phải có sự đầu tư nghiêm túc về tài chính, sáng tạo và có quy trình tổ chức sản xuất bài bản. Chỉ khi những sản phẩm này tìm được chỗ đứng với khán giả, chúng mới thực sự tạo ra giá trị”.

IB Group Việt Nam: Top 10 Thương hiệu Mạnh Châu Á trong Văn hóa Nghệ thuật và Giải trí ảnh 3

Ông Nguyễn Thùy Dương - Chủ tịch IB Group Việt Nam cho rằng "Đầu tư văn hóa là phát triển bền vững"

Trong giai đoạn mới, IB Group Việt Nam tiếp tục tiên phong trong ngành công nghiệp văn hóa, đầu tư đào tạo nhân lực, xây dựng quy trình quản trị chuyên nghiệp và phát triển sản phẩm, dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, hỗ trợ các chiến dịch marketing, truyền thông thương hiệu, lan tỏa giá trị và mở rộng thị trường qua các sản phẩm văn hóa đặc trưng. IB Group Việt Nam kết nối khán giả Việt với tinh hoa văn hóa, nghệ thuật, âm nhạc, giải trí thế giới, đồng thời quảng bá văn hóa, lịch sử Việt Nam ra quốc tế thông qua các dự án hợp tác quy mô.

Việc được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Mạnh Châu Á 2025 là minh chứng rõ nét cho sứ mệnh và khát vọng bền bỉ: đưa Việt Nam trở thành điểm đến của những tinh hoa nghệ thuật thế giới.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.