FIFA World Cup 2022: Chiến dịch HYUNDAI Mục tiêu của Thế kỷ với sự tham gia của Steven Gerrard & BTS

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Công ty Hyundai Motor vừa công bố khởi động chiến dịch phát triển bền vững toàn cầu với biểu ngữ "Goal of the century" (Mục tiêu của thế kỷ). Chiến dịch bắt đầu vào Ngày Trái đất 22/4 và kéo dài xuyên suốt thời gian diễn ra FIFA World Cup 2022 (21/11-18/12). Hyundai Motor cũng đã phát hành những đoạn phim có sự tham gia của huyền thoại bóng đá Steven Gerrard và nghệ sĩ nhạc pop toàn cầu BTS, chia sẻ tham vọng của công ty trong việc đoàn kết nhân loại thông qua bóng đá.

Qua đó, công ty cũng mong muốn có thể khuyến khích sự ủng hộ của mọi người vì một tương lai bền vững. Chiến dịch này là một phần trong sứ mệnh của Hyundai nhằm đạt được tính trung hòa carbon vào năm 2045, trung hòa lượng khí thải CO2 ở tất cả các giai đoạn sản xuất và vận hành của hãng.

FIFA World Cup 2022: Chiến dịch HYUNDAI Mục tiêu của Thế kỷ với sự tham gia của Steven Gerrard & BTS ảnh 1

Ông Thomas Schemera, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu kiêm Trưởng Bộ phận Trải nghiệm Khách hàng, cho biết: “Chiến dịch 'Mục tiêu của Thế kỷ' nhằm đoàn kết thế giới vì sự bền vững, được truyền cảm hứng từ giá trị thuần túy của tinh thần đồng đội và sự đoàn kết được tạo ra bởi tình yêu bóng đá toàn cầu. Tại Hyundai, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng giúp đỡ thiết thực cho nhân loại - vào thời điểm mà việc hợp tác cùng nhau trở nên quan trọng hơn bao giờ hết vì tương lai khỏe mạnh và lâu dài của hành tinh chúng ta.”

Để thúc đẩy chiến dịch "Mục tiêu của Thế kỷ", Hyundai Motor giới thiệu "Team Century" (Biệt đội Thế kỷ), một nhóm đại sứ mới được thành lập sẽ thúc đẩy các dự án bền vững về môi trường và xã hội khác nhau trong suốt năm 2022. Cựu tuyển thủ quốc gia Anh Steven Gerrard sẽ dẫn dắt "Team Century", có sự tham gia của nhóm nhạc toàn cầu BTS, cầu thủ bóng đá tị nạn Afghanistan & đại sứ UNESCO Đan Mạch Nadia Nadim, nhà thiết kế thời trang người Mỹ Jeremy Scott, nghệ sĩ đương đại người Ý Lorenzo Quinn, nhiếp ảnh gia tài liệu Nicky Woo robot Spot® của Boston Dynamics. Ngoài ra, Hyundai cũng có kế hoạch công bố 4 đại sứ khu vực trong những tháng tới.

Video thông báo chính thức tham gia chiến dịch của HYUNDAI từ BTS.

“Là một người cha của bốn đứa con, một trong những mục tiêu lớn của cuộc đời tôi là bảo vệ thế giới cho thế hệ tương lai. Do đó, tôi rất vui và tự hào khi được tham gia hành trình này cùng Hyundai,” huyền thoại bóng đá kiêm đội trưởng của "Team Century" Steven Gerrard cho biết. “Với tư cách là đội trưởng của 'Team Century', tôi muốn dẫn dắt toàn đội bằng cách trở thành hình mẫu, như tôi đã làm trong thời còn là một cầu thủ bóng đá và hiện đang làm huấn luyện viên. Tôi muốn truyền cảm hứng để mọi người nỗ lực hết mình mỗi ngày. Tôi biết rằng bóng đá có sức mạnh thúc đẩy mọi người và giúp họ xích lại gần nhau để đạt được mục tiêu của chúng ta về một hành tinh bền vững - vì tất cả chúng ta đều ở trong hành tinh này ”.

FIFA World Cup 2022: Chiến dịch HYUNDAI Mục tiêu của Thế kỷ với sự tham gia của Steven Gerrard & BTS ảnh 2

Phù hợp với thông điệp của chiến dịch, Hyundai Motor có kế hoạch cung cấp các phương tiện thân thiện với môi trường cho các đội tuyển quốc gia, khách VIP và các quan chức sự kiện trong thời gian diễn ra FIFA World Cup 2022. Đây là lần đầu tiên các phương tiện thân thiện với môi trường được đưa vào đội xe chính thức cho một sự kiện FIFA World Cup. Trong tổng số 592 xe, hơn 50% xe chở khách và một số xe thương mại sẽ là những mẫu xe thân thiện với môi trường, bao gồm IONIQ 5, Santa Fe Hybrid và xe buýt Elec City. Ngoài ra, các buổi lái thử các loại xe thân thiện với môi trường của Hyundai sẽ được tổ chức tại các địa điểm trên khắp thế giới từ tháng 7 đến tháng 9.

Hyundai Motor cũng sẽ hợp tác với FIFA cho sự kiện "Hyundai Goal of the Century Pledge" (Mục tiêu Cam kết Thế kỷ của Hyundai), nơi người hâm mộ có thể đưa ra cam kết thân thiện với môi trường cá nhân dựa trên số bàn thắng mà đội bóng yêu thích của họ ghi được. Sự kiện sẽ được tổ chức trên trang web chính thức của FIFA từ tháng 7 đến tháng 12. Hyundai Motor sẽ tiếp tục hỗ trợ chương trình nghị sự bền vững của FIFA World Cup "một worldcup hoàn toàn không có carbon" thông qua các hoạt động khác nhau trong những tháng tới.

Video quảng bá với lời dẫn của RM (nhóm nhạc BTS)

Theo HYUNDAI
Khám phá loại gene cổ đại giúp thực vật sinh trưởng, thích nghi và tồn tại
Khám phá loại gene cổ đại giúp thực vật sinh trưởng, thích nghi và tồn tại
(Ngày Nay) - Một nhóm nhà khoa học tại Đại học Monash (Australia) vừa xác định được gene duy nhất từ một loài thực vật trên cạn giúp làm sáng tỏ cách thức thực vật lần đầu tiên phát triển khả năng sinh trưởng liên tục - một đặc điểm then chốt cho phép chúng xâm chiếm đất khô và định hình sự sống trên Trái Đất.
Viêm ruột thừa ở trẻ nhỏ dễ bị bỏ sót, nhầm với rối loạn tiêu hoá
Viêm ruột thừa ở trẻ nhỏ dễ bị bỏ sót, nhầm với rối loạn tiêu hoá
(Ngày Nay) - Viêm ruột thừa ở trẻ em dễ bị bỏ sót, đặc biệt ở trẻ dưới 5 tuổi do không có triệu chứng điển hình như người lớn, không mô tả được vị trí đau và các biểu hiện dễ nhầm với rối loạn tiêu hóa hoặc nhiễm trùng siêu vi. Vì vậy, bệnh có thể được phát hiện muộn đến khi ruột thừa vỡ, gây áp-xe hoặc nhiễm trùng nặng.
Khi văn hóa dân gian được thổi bùng bằng sức trẻ
Khi văn hóa dân gian được thổi bùng bằng sức trẻ
(Ngày Nay) -  Chiều 6/12, workshop “Họa sắc Đông Hồ” do nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức tại không gian Lasen – Hồ Văn, Văn Miếu (Hà Nội) đã thu hút nhiều sinh viên và du khách và đông đảo người yêu văn hóa truyền thống tham dự. Sự kiện hướng tới mục tiêu đưa nghệ thuật tranh Đông Hồ đến gần hơn với công chúng thông qua các hoạt động trải nghiệm trực tiếp.
Một góc không gian triển lãm tại sự kiện “Tre kể ta nghe”.
Khi Gen Z lan tỏa và gìn giữ nghề mây tre đan truyền thống
(Ngày Nay) - Ngày 6-7/12, sự kiện “Tre kể ta nghe” được thực hiện bởi nhóm sinh viên lớp Quan hệ công chúng khoá 42 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã chính thức diễn ra tại Rạp Xiếc Trung Ương. Trong suốt hành trình trải nghiệm, triển lãm mây tre đan của Nghệ nhân Nguyễn Văn Tĩnh đã nhận được nhiều sự quan tâm và thu hút từ công chúng