'Việt Nam là ứng viên số 1 cho chức vô địch AFF Cup 2018'

Trong số 5 điều đáng chờ đợi nhất tại AFF Cup 2018 do trang chủ AFF liệt kê, ĐT Việt Nam là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.
Trang chủ AFF đánh giá ĐT Việt Nam chính là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch AFF Cup 2018. Ảnh: AFF
Trang chủ AFF đánh giá ĐT Việt Nam chính là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch AFF Cup 2018. Ảnh: AFF

Theo trang chủ AFF, ĐT Việt Nam đang là một thế lực đáng gờm tại AFF Cup 2018.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, Việt Nam đang có một "thế hệ Vàng" để mang về danh hiệu vô địch lần thứ 2 sau năm 2008.

HLV Park Hang Seo sở hữu trong tay đội hình trẻ trung, với những tài năng từng dự U20 World Cup, vừa giành ngôi Á quân U23 châu Á hồi đầu năm và lọt vào bán kết ASIAD hồi tháng 8. Việt Nam chính là ứng viên số 1 cho chức vô địch năm nay”, trang chủ AFF viết.

Bài viết cũng nói về những kì tích cũng như sự thay đổi của bóng đá Việt Nam sau VCK U23 Châu Á cũng như ASIAD 18. Thậm chí, việc lọt vào đến VCK Asian Cup 2019 cũng là điều giúp cho Việt Nam trở thành thế lực tại AFF Cup 2018.

Ngoài những đánh giá về Việt Nam, trang chủ AFF còn nhận định Thái Lan khó có thể lập cú hattrick vô địch khi HLV Milovan Rajevac không có sự phục vụ của 4 ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài là tiền vệ Chanathip Songkrasin, tiền đạo Teerasil Dangda, hậu vệ Teerathon Bunmathan và thủ thành Kawin Thamsatchanan.

AFF còn đặt dấu hỏi về việc bộ đôi HLV Keisuke Honda và Felix Dalmas có giúp cho bóng đá campuchia làm nên bất ngờ. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử AFF Cup, một đội bóng được dẫn dắt bởi bộ đôi HLV.

Về phần chiến lược gia Sven-Goran Eriksson, dù Philippines tuyên bố sẽ vô địch AFF Cup 2018 có vẻ sẽ là nhiệm vụ vô cùng khó khăn đối với vị HLV từng dẫn dắt ĐT Anh tại World Cup.

Theo Lao động
Ảnh minh họa
Từ chiều tối 15/5, Bắc Bộ mưa dông, có nơi mưa rất to
(Ngày Nay) -  Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ chiều tối 15-16/5, khu vực Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 40-80mm, có nơi trên 120mm. Khu vực Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa 20-40mm, có nơi trên 70mm.
Ảnh minh họa
Thành phố Hồ Chí Minh: Hơn 98.600 thí sinh đăng ký dự thi lớp 10 công lập
(Ngày Nay) - Ngày 14/5, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh đã công bố số liệu thống kê nguyện vọng đăng ký tuyển sinh lớp 10 vào các trường Trung học phổ thông công lập trên địa bàn. Đây là cơ sở quan trọng để thí sinh tham khảo và cân nhắc điều chỉnh nguyện vọng trong thời gian từ ngày 14-19/5.
Truy tìm nguồn thải biến nước sông Vàm Cỏ Đông thành màu đen, bốc mùi hôi bất thường
Truy tìm nguồn thải biến nước sông Vàm Cỏ Đông thành màu đen, bốc mùi hôi bất thường
(Ngày Nay) -  Những ngày qua, hàng chục hộ dân sống ven sông Vàm Cỏ Đông, đoạn chảy qua địa bàn thị xã Hòa Thành và huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh liên tục phản ánh tình trạng nước sông chuyển sang màu đen, xuất hiện nhiều bọt khí và lớp màng nhiều màu như vết dầu loang, kèm theo mùi hôi bất thường, khiến cho người dân sinh sống ven sông lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe.
UNESCO hỗ trợ các quốc gia Ả Rập ứng dụng AI vào giáo dục. Ảnh: Active Floor
UNESCO hỗ trợ các quốc gia Ả Rập ứng dụng AI vào giáo dục
(Ngày Nay) - Nhận thức được tầm quan trọng của việc trang bị cho thế hệ tương lai những kỹ năng cần thiết trong kỷ nguyên số, UNESCO đã khởi động một loạt hội thảo khu vực nhằm phát triển khung năng lực kỹ thuật số và trí tuệ nhân tạo (AI) quốc gia.