Xây dựng văn hoá "Du lịch gia đình" cho người Việt

0:00 / 0:00
0:00

(Ngày Nay) - Với mong muốn biến mỗi chuyến đi thành dịp để các gia đình Việt Nam thêm yêu thương, gắn kết và có những khoảnh khắc ý nghĩa, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Kim đã cho ra mắt mảng dịch vụ du lịch mới - Du lịch gia đình, tạo nên những trải nghiệm thực sự ý nghĩa cho mọi tổ ấm Việt, góp phần định hình và lan tỏa một văn hóa du lịch gắn liền với giá trị gia đình đậm sâu.

Ngày 10/11/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Kim chính thức ra mắt mảng dịch vụ du lịch mới - Du lịch gia đình, đánh dấu một bước phát triển quan trọng nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch gắn kết và tạo nên các trải nghiệm đong đầy cảm xúc cho các gia đình Việt Nam.

Xây dựng văn hoá "Du lịch gia đình" cho người Việt ảnh 1

Lễ cắt băng ra mắt mảng dịch vụ Du lịch gia đình của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Kim

Ông Bùi Hoàng Anh - Người sáng lập, TGĐ điều hành, GĐ Kinh doanh Công Ty cổ phần tập đoàn Hoàng Kim Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi nhận ra rằng du lịch không chỉ là trải nghiệm, mà là cơ hội kết nối – là “hành trình của những ký ức". Bằng chính những trải nghiệm của mình, mong mỏi của Hoàng Kim Việt Nam là làm thế nào cho trẻ em có nhiều tuổi thơ hơn – gắn kết gia đình hơn – xã hội phát triển hơn. Với mỗi chuyến đi do Hoàng Kim tổ chức, chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm đậm chất nhân văn, nơi mỗi hành trình là một cơ hội để các thế hệ chia sẻ và gắn bó. Hoàng Kim tin rằng, trong bối cảnh cuộc sống hiện đại, việc gắn kết gia đình qua du lịch sẽ trở nên quý giá hơn bao giờ hết".

Trong đó, mảng du lịch của Hoàng Kim sẽ gồm: HK travelcard - chuyên sâu về lĩnh vực thẻ du lịch gia đình trọn gói (allinclusive) nhằm hướng tới dịch vụ du lịch gia đình riêng tư với chất lượng kỳ nghỉ từ 4-5* trong nước, 3-4-5* quốc tế với đầy đủ các dịch vụ từ lưu trú, vui chơi giải trí, phương tiện di chuyển gia đình, dịch vụ hỗ trợ y tế, chăm sóc sức khoẻ đồng hành cùng tất cả những chuyến đi riêng tư của gia đình….

Thêm nữa là HK tourim - chuyên sâu về lịch vực du lịch hội nhóm, các cơ quan đoàn thể, tập trung vào những dịch vụ khám phá nét đẹp Việt nam, những danh lam thắng cảnh, du lịch tâm linh, truyền thống của địa phương, thói quen, tính cách của người dân từng vùng miền, tập trung vào khai thác các dịch vụ mang tính gắn kết tập thể với đội ngũ tư vấn chăm sóc chuyên nghiệp, các dịch vụ hậu cần đi kèm đoàn tour như hỗ trợ chăm sóc y tế khi cần thiết, hướng dẫn viên du lịch, hệ thống vận chuyển bài bản kèm theo tiêu chuẩn khắt khe của dịch vụ tour đi kèm

Sự kết hợp đồng bộ giữa dịch vụ lưu trú, vận chuyển và ẩm thực hứa hẹn sẽ cùng tạo nên điểm nhấn nhằm tôn vinh nét đẹp con người Việt nam, đề cao giá trị truyền thống gia đình Việt, du lịch Việt Nam ngày càng văn minh hơn, chuyên nghiệp hơn, chất lượng dịch vụ tới khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn, chỉn chu hơn trong mắt bạn bè khắp năm châu.

Xây dựng văn hoá "Du lịch gia đình" cho người Việt ảnh 2

Ông Bùi Hoàng Anh - Người sáng lập, TGĐ điều hành, GĐ Kinh doanh Công Ty cổ phần tập đoàn Hoàng Kim Việt Nam chia sẻ tại buổi họp báo sáng ngày 10/11

Theo ông Bùi Hoàng Anh, động lực để công ty mạnh dạn khai thác mảng du lịch gia đình chính là bắt nguồn từ vẻ đẹp tự nhiên và di sản văn hóa phong phú của Việt Nam. Với mỗi hành trình, Hoàng Kim muốn mỗi gia đình không chỉ được trải nghiệm phong cảnh tuyệt vời mà còn có dịp hòa mình vào những giá trị truyền thống đậm đà bản sắc. Mỗi chuyến đi không chỉ là dịp để gia đình khám phá, mà còn là hành trình cùng nhau sẻ chia, cùng nhau trưởng thành. Hoàng Kim tin rằng qua mỗi trải nghiệm, gia đình sẽ thêm phần gắn kết, từ đó xây dựng những kỷ niệm đẹp và lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng.

"Từng sản phẩm du lịch sẽ trở thành cầu nối giữa các thế hệ, mang đến không gian để những câu chuyện và ký ức đẹp đẽ được sẻ chia. Đây cũng là sứ mệnh mà Hoàng Kim muốn theo đuổi – không chỉ là phục vụ khách hàng mà còn tạo nên giá trị tích cực cho xã hội, nơi mà tình cảm gia đình luôn được coi trọng và gìn giữ trong từng hành trình" - ông Hoàng Anh khẳng định.

Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Quang cảnh Hội nghị.
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg, ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Chỉ thị số 30).