Xây dựng văn hoá "Du lịch gia đình" cho người Việt

0:00 / 0:00
0:00

(Ngày Nay) - Với mong muốn biến mỗi chuyến đi thành dịp để các gia đình Việt Nam thêm yêu thương, gắn kết và có những khoảnh khắc ý nghĩa, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Kim đã cho ra mắt mảng dịch vụ du lịch mới - Du lịch gia đình, tạo nên những trải nghiệm thực sự ý nghĩa cho mọi tổ ấm Việt, góp phần định hình và lan tỏa một văn hóa du lịch gắn liền với giá trị gia đình đậm sâu.

Ngày 10/11/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Kim chính thức ra mắt mảng dịch vụ du lịch mới - Du lịch gia đình, đánh dấu một bước phát triển quan trọng nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch gắn kết và tạo nên các trải nghiệm đong đầy cảm xúc cho các gia đình Việt Nam.

Xây dựng văn hoá "Du lịch gia đình" cho người Việt ảnh 1

Lễ cắt băng ra mắt mảng dịch vụ Du lịch gia đình của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Kim

Ông Bùi Hoàng Anh - Người sáng lập, TGĐ điều hành, GĐ Kinh doanh Công Ty cổ phần tập đoàn Hoàng Kim Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi nhận ra rằng du lịch không chỉ là trải nghiệm, mà là cơ hội kết nối – là “hành trình của những ký ức". Bằng chính những trải nghiệm của mình, mong mỏi của Hoàng Kim Việt Nam là làm thế nào cho trẻ em có nhiều tuổi thơ hơn – gắn kết gia đình hơn – xã hội phát triển hơn. Với mỗi chuyến đi do Hoàng Kim tổ chức, chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm đậm chất nhân văn, nơi mỗi hành trình là một cơ hội để các thế hệ chia sẻ và gắn bó. Hoàng Kim tin rằng, trong bối cảnh cuộc sống hiện đại, việc gắn kết gia đình qua du lịch sẽ trở nên quý giá hơn bao giờ hết".

Trong đó, mảng du lịch của Hoàng Kim sẽ gồm: HK travelcard - chuyên sâu về lĩnh vực thẻ du lịch gia đình trọn gói (allinclusive) nhằm hướng tới dịch vụ du lịch gia đình riêng tư với chất lượng kỳ nghỉ từ 4-5* trong nước, 3-4-5* quốc tế với đầy đủ các dịch vụ từ lưu trú, vui chơi giải trí, phương tiện di chuyển gia đình, dịch vụ hỗ trợ y tế, chăm sóc sức khoẻ đồng hành cùng tất cả những chuyến đi riêng tư của gia đình….

Thêm nữa là HK tourim - chuyên sâu về lịch vực du lịch hội nhóm, các cơ quan đoàn thể, tập trung vào những dịch vụ khám phá nét đẹp Việt nam, những danh lam thắng cảnh, du lịch tâm linh, truyền thống của địa phương, thói quen, tính cách của người dân từng vùng miền, tập trung vào khai thác các dịch vụ mang tính gắn kết tập thể với đội ngũ tư vấn chăm sóc chuyên nghiệp, các dịch vụ hậu cần đi kèm đoàn tour như hỗ trợ chăm sóc y tế khi cần thiết, hướng dẫn viên du lịch, hệ thống vận chuyển bài bản kèm theo tiêu chuẩn khắt khe của dịch vụ tour đi kèm

Sự kết hợp đồng bộ giữa dịch vụ lưu trú, vận chuyển và ẩm thực hứa hẹn sẽ cùng tạo nên điểm nhấn nhằm tôn vinh nét đẹp con người Việt nam, đề cao giá trị truyền thống gia đình Việt, du lịch Việt Nam ngày càng văn minh hơn, chuyên nghiệp hơn, chất lượng dịch vụ tới khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn, chỉn chu hơn trong mắt bạn bè khắp năm châu.

Xây dựng văn hoá "Du lịch gia đình" cho người Việt ảnh 2

Ông Bùi Hoàng Anh - Người sáng lập, TGĐ điều hành, GĐ Kinh doanh Công Ty cổ phần tập đoàn Hoàng Kim Việt Nam chia sẻ tại buổi họp báo sáng ngày 10/11

Theo ông Bùi Hoàng Anh, động lực để công ty mạnh dạn khai thác mảng du lịch gia đình chính là bắt nguồn từ vẻ đẹp tự nhiên và di sản văn hóa phong phú của Việt Nam. Với mỗi hành trình, Hoàng Kim muốn mỗi gia đình không chỉ được trải nghiệm phong cảnh tuyệt vời mà còn có dịp hòa mình vào những giá trị truyền thống đậm đà bản sắc. Mỗi chuyến đi không chỉ là dịp để gia đình khám phá, mà còn là hành trình cùng nhau sẻ chia, cùng nhau trưởng thành. Hoàng Kim tin rằng qua mỗi trải nghiệm, gia đình sẽ thêm phần gắn kết, từ đó xây dựng những kỷ niệm đẹp và lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng.

"Từng sản phẩm du lịch sẽ trở thành cầu nối giữa các thế hệ, mang đến không gian để những câu chuyện và ký ức đẹp đẽ được sẻ chia. Đây cũng là sứ mệnh mà Hoàng Kim muốn theo đuổi – không chỉ là phục vụ khách hàng mà còn tạo nên giá trị tích cực cho xã hội, nơi mà tình cảm gia đình luôn được coi trọng và gìn giữ trong từng hành trình" - ông Hoàng Anh khẳng định.

Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
(Ngày Nay) - Từ năm 2026, Chính phủ chính thức đưa vắc xin HPV vào chương trình Tiêm chủng mở rộng quốc gia. Trong bối cảnh đó, việc phòng ngừa các bệnh do virus HPV gây ra không chỉ là câu chuyện của nữ giới còn là mối quan tâm chung của cả cộng đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, nam giới - nhóm đối tượng cũng chịu nhiều nguy cơ từ HPV - vẫn đang đứng ngoài các chiến lược truyền thông và phòng bệnh.
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội NICE
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội thuộc Mạng lưới NICE
(Ngày Nay) - Có bao giờ bạn tự hỏi liệu những người khuyết tật thật sự cần gì? Họ cần lòng thương cảm? Hay họ cần các món quà vật chất từ các chương trình cứu trợ? Đều không phải. Thứ người khuyết tật cần hơn cả là được nhìn nhận như những công dân bình thường. Họ không muốn bản thân mình trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Họ muốn được thể hiện bản thân, được cống hiến hết mình cho cuộc sống này, để được độc lập và hạnh phúc.
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
(Ngày Nay) - Hiện nay, quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) mặc dù được đánh giá khá toàn diện so với mức đóng, tuy nhiên chưa đủ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của toàn bộ người dân.
Ảnh minh hoạ.
Tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp
(Ngày Nay) - Bộ Giáo dục và Đào tạo đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục nghề nghiệp nhằm hướng dẫn các quy định mới của Luật Giáo dục nghề nghiệp, kiến tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu của người học, thị trường lao động.
Hoạt động nghiên cứu khoa học tại trường Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH). Ảnh: VGP.
Đầu tư khoa học cơ bản đúng hướng, hiệu quả được đo đếm rõ ràng
(Ngày Nay) - Sau hơn 5 năm triển khai, Chương trình 562 về phát triển khoa học cơ bản đã ghi dấu bằng những kết quả cụ thể: Số lượng và chất lượng công bố quốc tế tăng đều, nhiều nhóm nghiên cứu mạnh được hình thành, vị thế khoa học Việt Nam tiếp tục được củng cố trên bản đồ khu vực và thế giới.