Du lịch trong lòng thành phố

(Ngày Nay) - Nghỉ lễ sao nhất nhất phải đi chơi xa? Nơi ta ở, đang sống và làm việc vẫn có nhiều địa điểm trải nghiệm thú vị mà bạn chưa khám phá hết đó.
Du lịch trong lòng thành phố

30/4 và 1/5 năm nay được nghỉ dài hơi tận 4 ngày. Trong khi nhiều người lên kế hoạch đi chơi xa, khám phá xứ lạ hay đổi gió ở trời Nam đất Bắc, thì không ít bạn trẻ chưa biết nên đi đâu về đâu.

Nếu bạn thuộc top những người đã du lịch quá nhiều, chán ngán cảnh “chặt chém” mùa lễ hội hay nằm trong số nhiều người chưa định hướng được điểm đến, hãy cứ ở yên tại vị, niềm vui lễ rồi cũng đến ngay chân mình!

Gặp gỡ chúng bạn hay dành thời gian cho bản thân? Cafe đẹp vẫn là địa điểm lý tưởng

Ôm một cuốn sách/chiếc laptop tới một không gian nhẹ nhàng, nhiều nắng, thêm nhiều cảm hứng để dành thời gian cho bản thân và nghiên cứu vài chủ đề hay ho mà ngày thường chưa có thời gian nghĩ tới? Hay café tám chuyện cùng bạn bè, ghi lại những khoảnh khắc hiếm hoi nghỉ ngơi của năm? Dù bạn thuộc tuýp người cởi mở hay khép kín thì café nghỉ lễ vẫn là gợi ý không tồi giúp bạn tận dụng hết thời gian nghỉ lễ ngay trong thành phố.

Du lịch trong lòng thành phố ảnh 1Với màu sắc décor và packaging sản phẩm tone nâu trầm – cam, các shot ảnh tại The Coffee House mang thiên hướng màu ấm áp, có chiều sâu, cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ (Ảnh: The coffeehouse).

Mua sắm và ăn uống, thú vui “bền vững” của phụ nữ!

Bạn phải thấy thật may mắn khi dịp nghỉ lễ 30/04 này trùng với thời gian các hãng thời trang Zara, Aldo, Ninewest, Mango ra mắt BST mùa hè mới. Những xu hướng mới: sneakers & túi xách thêu hoa, cây denim bụi bặm, váy vintage hoa cổ điển liệu có hợp với bạn không!? Phải ghé chân ướm thử ngay nào!

Du lịch trong lòng thành phố ảnh 2

Hơn 50 gian hàng ẩm thực nhiều màu sắc văn hoá Ý - Thái - Nhật – Hàn – Mỹ… như Cowboy Jack’s, Alfresco’s, Sumo BBQ, Kichi Kichi, Gogi House, Hutong khiến bạn như lạc vào thiên đường ẩm thực khó chối từ tại Vincom.

Bên cạnh thú vui mua sắm, ăn ngon cũng là khiến các bạn trẻ chịu chi trong dịp nghĩ lễ. Có vẻ như xu hướng phô mai vẫn chưa hề thuyên giảm khi luôn là phần ăn không thể thiếu không chỉ trong các nhà hàng dining (lẩu, nướng) mà còn trong các món tráng miệng như trà sữa, kem hấp dẫn khó chối từ, đem đến cơ hội “khai phá” ẩm thực cùng bạn bè, gia đình đặc sắc.

Giải trí khác biệt, khi nhiều thú vui khác cũng đã nhàm chán rồi?

Mùa lễ hội năm nay còn trùng khớp với dịp ra mắt của rất nhiều bộ phim bom tấn mùa hè: The Guardian of the galaxy, Fast N Furious, The Smurfs,… khiến bạn “ghì chân” cả cuối tuần ở đủ các cụm rạp. Tuy nhiên niềm vui nghỉ lễ sẽ trọn vẹn hơn nếu bạn trải nghiệm đủ các trò chơi vận động độc đáo dưới đây!

Du lịch trong lòng thành phố ảnh 3

Ước mơ tuổi trẻ một lần có cơ hội ghé thăm châu Âu thu nhỏ lại, xỏ chân vào đôi giày Clog ở xứ sở Hà Lan xinh đẹp cũng đang đón chờ bạn ngay trong thành phố.

Du lịch trong lòng thành phố ảnh 4

Tham quan thuỷ cung trong lòng thành phố tại Vincom Mega Mall Times City với thế giới đại dương lí thú, kỳ vĩ. Bạn tin không? Tại đây có hoạt động ngủ đêm trong lòng đại dương này nữa đấy!

Chỉ cần có khả năng thăng bằng một chút, chỉ mất khoảng 15 phút là bạn có thể làm quen với môn thể thao độc lạ mà trước đây bạn những tưởng chỉ được xem qua màn ảnh nhỏ. 

Và còn rất nhiều hoạt động vui chơi chờ bạn khám phá tại Vincom mùa lễ hội này. Vậy mới nói, không nhất thiết phải đi du lịch, trong lòng thành phố đâu có thiếu chỗ vui chơi thú vị!

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.