5 giai nhân 'Hoàn Châu cách cách' lên đời sau vai a hoàn

Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Vương Diễm, Lưu Phương Dục hiện là sao nữ hạng A giàu có và quyền lực. Điểm chung của họ là từng khởi điểm với vai a hoàn trên màn ảnh.
Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Triệu Vy là bộ ba cùng thành công nhờ Hoàn Châu cách cách (1997) do Quỳnh Dao chấp bút. Khi đó, bản thân Quỳnh Dao cũng không thể ngờ tác phẩm này lại trở thành kinh điển trên màn ảnh nhỏ. Cả ba diễn viên đều là sự lựa chọn th
Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Triệu Vy là bộ ba cùng thành công nhờ Hoàn Châu cách cách (1997) do Quỳnh Dao chấp bút. Khi đó, bản thân Quỳnh Dao cũng không thể ngờ tác phẩm này lại trở thành kinh điển trên màn ảnh nhỏ. Cả ba diễn viên đều là sự lựa chọn th
5 giai nhân 'Hoàn Châu cách cách' lên đời sau vai a hoàn ảnh 1Thực tế, không chỉ Phạm Băng Băng, nhiều diễn viên phim Hoàn Châu cách cách cũng tỏa sáng dù từng đóng vai a hoàn. Trong Hoàn Châu cách cách, Triệu Vy vào vai công chúa. Nhưng thời điểm đầu khi mới khởi nghiệp, theo học ở trường của đạo diễn Tạ Tấn, cô từng đóng vai a hoàn bị phạt quỳ của Củng Lợi trong Họa hồn.
5 giai nhân 'Hoàn Châu cách cách' lên đời sau vai a hoàn ảnh 2Tử Vy cách cách - Lâm Tâm Như cũng có kinh nghiệm là nô tỳ bên cạnh diễn viên Vương Tư Ý trong Thiên sư chung khôi long nữ thủy quái, thực hiện năm 1996. Vai diễn của cô lướt qua màn ảnh và khán giả thậm chí không nhớ Lâm Tâm Như từng tham gia phim này.
5 giai nhân 'Hoàn Châu cách cách' lên đời sau vai a hoàn ảnh 3Bộ ba ngày ấy giờ đều là sao hạng A tại Trung Quốc. Triệu Vy còn lọt Top 500 doanh nhân giàu có nhất. Trong khi đó, Phạm Băng Băng hai năm liên tiếp nằm trong danh sách các nghệ sĩ có mức thù lao cao nhất thế giới. Lâm Tâm Như dù có phần kém tiếng hơn hai đồng nghiệp nhưng vẫn có trong tay hàng trăm triệu NDT.
5 giai nhân 'Hoàn Châu cách cách' lên đời sau vai a hoàn ảnh 4"Tịnh Nhi" Vương Diễm từng đóng vai a hoàn Bách Hợp trong phim Mai hoa lạc, bên Trần Đức Dung, Mã Cảnh Đào vào năm 1993.
5 giai nhân 'Hoàn Châu cách cách' lên đời sau vai a hoàn ảnh 5Sau đó, cô tiếp tục có duyên với những vai người hầu. Vương Diễm xuất hiện kín tiếng bên Trần Hồng (vợ đạo diễn Trần Khải Ca), Trần Đức Dung và Châu Hải My.
5 giai nhân 'Hoàn Châu cách cách' lên đời sau vai a hoàn ảnh 6Năm 1999, nhờ vai Tịnh Nhi trong Hoàn Châu cách cách 2, Vương Diễm bỗng chốc trở thành ngôi sao của làng điện ảnh Hoa ngữ. Năm 2000, cô kết hôn với doanh nhân giàu có họ Vương. Sau đám cưới, Vương Diễm dần rút khỏi làng giải trí, tập trung cho gia đình và sinh con. Hiện, cô được miêu tả như "quý bà showbiz", sống trong khu biệt thự Vương Phủ Tinh ngay gần Tử Cấm Thành. 
5 giai nhân 'Hoàn Châu cách cách' lên đời sau vai a hoàn ảnh 7A hoàn Thái Hà trong bộ tứ “Minh Nguyệt, Thái Hà, Tiểu Đặng Tử, Tiểu Trác Tử” ở cung Khấu Phương Trai của Tiểu Yến Tử hiện cũng sống giàu có, quyền thế.
5 giai nhân 'Hoàn Châu cách cách' lên đời sau vai a hoàn ảnh 8Năm 2014, Lưu Phương Dục tổ chức hôn lễ với phó chủ tịch văn hóa tỉnh Sơn Tây, nhà sản xuất phim - Triệu Kiến Bình. Cô được chồng yêu chiều, hỗ trợ rất lớn trong công việc. Tài sản của đôi vợ chồng vì thế tăng theo cấp số nhân. Tờ QQ cho hay xét về độ giàu có, Lưu Phương Dục không hề kém cạnh Phạm Băng Băng. Vợ chồng cô còn là những người có tiếng nói trong ngành nghệ thuật Trung Quốc.
Theo Zing
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.