Bạn thân 'Cô dâu 8 tuổi' cung cấp bằng chứng bạn mình bị giết hại

Một người bạn thân công bố bức ảnh gương mặt bầm tím của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha cùng lời khẳng bạn mình đã bị bạn trai sát hại.
Bạn thân 'Cô dâu 8 tuổi' cung cấp bằng chứng bạn mình bị giết hại

Truyền thông của Ấn Độ đều nhất loạt đăng tải, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" qua đời ở tuổi 25 do tự tử. Tuy nhiên, cảnh sát Ấn Độ hôm nay đã phản hồi truyền thông rằng, thông tin này chưa chính xác. Hiện tại, họ vẫn chưa tìm thấy di thư của người quá cố. Vì vậy, thông tin báo chí đăng tải Pratyusha Banerjee tự tử là chưa chính xác.

Bạn thân 'Cô dâu 8 tuổi' cung cấp bằng chứng bạn mình bị giết hại ảnh 1

Nam diễn viên Ajaz Khan công khai ảnh "Cô dâu 8 tuổi" khi qua đời với gương mặt nhiều vết bầm

Bạn thân 'Cô dâu 8 tuổi' cung cấp bằng chứng bạn mình bị giết hại ảnh 2

Ajaz Khan công bố bức ảnh Pratyusha Benerjee khi cô tự vẫn.

Nam diễn viên Ajaz Khan - bạn diễn của Pratyusha Banerjee trong show truyền hình thực tế Big Boss - đăng trên Facebook bức ảnh gây sốc chụp cận gương mặt nữ diễn viên bạc mệnh khi cô được đưa đi cấp cứu hôm 1/4. Trên trán Pratyusha nhòe nhoẹt dấu sindoor (bột màu thường được phụ nữ Ấn Độ đã có chồng bôi lên trán), mũi và mắt cô bầm đỏ trong khi môi thâm tím.

Ajaz Khan bức xúc viết: "Người ta bảo Pratyusha Benerjee tự tử. Vậy những vết đỏ trên mắt thì sao? Làm sao lại có những vết bầm trên mũi và vết rách trên môi?... Cảnh sát phải điều tra sâu hơn về trường hợp này?".

Nam diễn viên không tin Pratyusha Banerjee tự vẫn mà quả quyết rằng đây là một âm mưu giết người. Ngay từ khi biết tin về cái chết của Pratyusha, Ajaz Khan đã nghi ngờ bạn trai cô liên quan. Trong cuộc phỏng vấn tối 1/4, Ajaz kể rằng một tuần trước đó Pratyusha đã rất hoang mang, sợ hãi khi đi cùng bạn trai: "Tôi đã gặp cô ấy một ngày trước lễ Holi (23/3) và trông cô ấy rất sợ hãi. Pratyusha đã thay đổi thành con người khác. Thậm chí trong khi trò chuyện với tôi, cô ấy vẫn để mắt trông chừng Rahul Raj Singh (bạn trai Pratyusha). Người đàn ông đó đã thay đổi cô ấy. Tôi biết Pratyusha rất rõ bởi chúng tôi làm việc suốt ngày đêm trong show Big Boss. Cô ấy không còn giống như Pratyusha mà tôi từng biết".

Bạn thân 'Cô dâu 8 tuổi' cung cấp bằng chứng bạn mình bị giết hại ảnh 3

Pratyusha và bạn trai.

Mới đây, người giúp việc của Pratyusha cũng kể với cảnh sát Mumbai, bà thường xuyên chứng kiến những cuộc cãi vã, xô xát của cô và bạn trai - nam diễn viên Rahul. Thậm chí, bạn gái cũ của Rahul cũng tới nhà hành hung nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi. Người giúp việc chia sẻ: "Khi Rahul ra ngoài, Pratyusha thường thuật lại chuyện cãi vã vừa xảy ra và chỉ cho tôi xem những vết thương mà anh ta vừa đánh".

Người giúp việc nói rằng, Pratyusha và bạn trai xung đột vì rất nhiều vấn đề, trong đó có chuyện kết hôn, rắc rối về tiền bạc và sự xuất hiện của bạn gái cũ Raul: "Họ thường xuyên cãi nhau về tiền nong. Raul có thể yêu cầu Pratyusha đưa cho anh ta 50.000 rupee tới 100.000 rupee (1.500 USD) dù lúc ấy cô ấy không có tiền. Rahul sẽ nghi ngờ nếu cô ấy không đưa tiền". Trong khi đó, bà giúp việc khẳng định, những tháng trước khi chết, Pratyusha rất túng thiếu, thậm chí phải vay tiền của bà để mua thuốc và trả tiền taxi.

Người giúp việc đã bị Pratyusha cho thôi việc cách đây một tháng sau khi cô nghi ngờ bà đưa chìa khóa cho bạn gái cũ Rahul (dễn viên Saloni) để cô ta vào nhà gây gổ.

Cảnh sát cũng cho biết thêm, họ không loại trừ khả năng Pratyusha Banerjee chết vì bị sát hại. Họ chia sẻ rằng, những vết bầm tím và máu bất thường này có thể là kết quả của một vụ xô xát trước khi mất. Chính vì thế, có khả năng nữ diễn viên bị sát hại chứ không phải tự tử.

Tuy vậy, giới chức Ấn Độ cho rằng, Rahul Raj Singh chỉ bị cáo buộc "đồng lõa tự tử" và không trực tiếp khiến Pratyusha Banerjee qua đời. Phiên tòa sẽ tiếp tục trong tuần tới. Trong khi đó, phía gia đình Rahul cho rằng con trai họ bị oan: "Chúng tôi sẽ đệ đơn lên tòa án tối cao Bombay".

Bạn thân 'Cô dâu 8 tuổi' cung cấp bằng chứng bạn mình bị giết hại ảnh 4

Nữ diễn viên được cho là thường bị đánh đập, không có tiền mua thuốc hay đi xe taxi trước khi qua đời.

Hện tại, bạn trai của Pratyusha bị cảnh sát buộc tội hăm dọa, hành hung, gián tiếp gây ra cái chết của nữ dễn viên.

Vy Vy

Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.