Bộ ba ‘Hoàn Châu cách cách’ được kỳ vọng tái hợp

(Ngày Nay) - Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng được mời tham dự một gala cuối năm để giao lưu và tái hiện những hồi ức gắn với bộ phim làm nên tên tuổi họ.
Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như, Tiểu Yến Tử đều nổi tiếng nhờ "Hoàn Châu cách cách".
Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như, Tiểu Yến Tử đều nổi tiếng nhờ "Hoàn Châu cách cách".

Theo QQ, chiều 12/12, đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc đăng thông tin về đêm gala chào xuân cuối năm 2016. Đài này thông báo mời các nghệ sĩ Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng tham dự. Chương trình sẽ tái hiện những cảnh quay kinh điển trong Hoàn Châu cách cách, hàng chục nghìn người cùng hát vang ca khúc chủ đề phim.

Sau khi biết thông tin trên, không ít người hâm mộ tỏ ra xúc động. Các fan viết: “Đều là hồi ức đẹp”, “Ký ức thời thơ ấu của tôi”... Dù vậy, nhiều ý kiến cho rằng việc ba nữ diễn viên cùng có mặt tại đêm gala của đài là điều không thể, bởi Lâm Tâm Như đã dừng làm việc và chuẩn bị sinh con đầu lòng. Ba nghệ sĩ chưa thông báo về việc có tham gia hay không.

Năm 2016 được đánh giá là có nhiều thành công và chuyển biến với cả ba ngôi sao. Cách đây không lâu, Triệu Vy thay mặt giới văn nghệ sĩ Trung Quốc tham dự Đại hội đại biểu Văn học Nghệ thuật lần thứ 10, Lâm Tâm Như kết hôn và chờ sinh em bé, Phạm Băng Băng nhận ngôi “Ảnh hậu” với Tôi không phải là Phan Kim Liên. 

Bộ ba ‘Hoàn Châu cách cách’ được kỳ vọng tái hợp ảnh 1

Năm 1997, Hoàn Châu cách cách vừa phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam đã trở thành phim dài tập ăn khách số một. Đến nay, đây vẫn là một trong 10 phim kinh điển được phát sóng nhiều nhất tại Trung Quốc và để lại dấu ấn lớn trong lòng khán giả.

Bộ ba Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng đều trở thành những diễn viên tên tuổi của làng giải trí. Trong lễ cưới của Lâm Tâm Như tổ chức tại đảo Bali, Indonesia hồi tháng 7, bộ ba trùng phùng, dập tắt tin đồn bất hòa trước đó.

Theo Vnexpress
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
(Ngày Nay) - Tới trưa 10/5, giá vàng SJC lập đỉnh mốc mới, tăng cao nhất trong lịch sử với giá bán ra là 92 triệu đồng/lượng, tăng 2,5 triệu đồng/lượng so với cuối phiên ngày 9/5. Khoảng cách giữa giá mua và bán chênh nhau tới 2,5 triệu đồng/lượng, đẩy rủi ro lớn về phía người mua vàng.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
Tạo điều kiện để đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ
(Ngày Nay) - Sáng 10/5, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
(Ngày Nay) - Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 5 tỷ đồng (tương ứng với 100 căn nhà), góp phần không nhỏ vào thành công chung của Đề án làm 5.000 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương cũng như từng bước hiện thực hóa mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát, không an toàn trên địa bàn tỉnh.