Cặp đôi hoàn hảo: Liveshow 7 bùng nổ dữ dội với "Hit và DJ"

Liveshow 7 tuần này chính thức bắt đầu với chủ đề "Hit và DJ" đầy sôi động, sau 1 tuần hoán đổi cặp đôi thì tuần này các cặp đôi lại trở về đúng vị trí với "nửa" của mình
Cặp đôi hoàn hảo: Liveshow 7 bùng nổ dữ dội với "Hit và DJ"

Trong liveshow 7, cặp đôi xuất sắc nhất là Minh Thư - Minh Trung khi chinh phục được cả giám khảo lẫn khán giả. Trước đó, họ trình bày liên khúc gồm 4 bài hát Tóc em đuôi gà - Tóc mây tuổi teen - Tóc hát - Tóc ngắn. Với mỗi ca khúc, Minh Thư và Minh Trung lần lượt hoá trang thành mỗi hình tượng khác nhau, khi thì mặc áo in ảnh Quang Linh, lúc đeo mặt nạ Thanh Bạch... Trên nền nhạc sôi động, Minh Thư - Minh Trung còn nhảy rất điêu luyện cùng vũ đoàn. Họ giành được 29 điểm, giữ vị trí trên "ghế nóng" khá lâu.

Cặp đôi hoàn hảo: Liveshow 7 bùng nổ dữ dội với "Hit và DJ" - anh 1

Minh Thư - Minh Trung

Và đây cũng là cặp đôi ấn tượng nhất đêm liveshow 7 khi ẵm trọn cả 2 giải thưởng là cặp đôi được số điểm cao nhất từ BGK và có lượt bình chọn cao nhất.

Cặp đôi hoàn hảo: Liveshow 7 bùng nổ dữ dội với "Hit và DJ" - anh 2

Quế Vân - Minh Thư là cặp được yêu thích nhất tuần qua.

Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh mở đầu chương trình với một không khí rất sôi động với liên khúc dân ca được mix lại. Cặp đôi đã mang được hơi thở dân gian đến gần với khán giả một cách rất ngọt ngào. Cặp đôi này được 28,5 điểm

Cặp đôi hoàn hảo: Liveshow 7 bùng nổ dữ dội với "Hit và DJ" - anh 3

Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh

Nam Cường và Quế Vân được ban giám khảo đánh giá cao vì hát bè tốt.

Cặp đôi hoàn hảo: Liveshow 7 bùng nổ dữ dội với "Hit và DJ" - anh 4

Quế Vân - Nam Cường cover hit 'Hãy nói với em' của Hồ Ngọc Hà theo phong cách sôi động. Quang Linh đánh giá, họ kết nối được với khán giả. Bảo Lan nhận xét, cặp này rất chú tâm đến phần song ca, hát bè, chia câu hợp lý. Họ được 27 điểm.

Cặp đôi hoàn hảo: Liveshow 7 bùng nổ dữ dội với "Hit và DJ" - anh 5

Bùi Anh Tuấn và Tú Vi

Trong khi Bùi Anh Tuấn thể hiện rất ngọt ca khúc Nồng nàn Hà Nội thì Tú Vi lại cho thấy ca khúc Huế thương vô cùng với chất giọng dịu dàng của mình. Kết bằng Sài Gòn đẹp lắm, cả hai thay đổi không khí bằng những tiết tấu nhanh, rộn ràng.

Giám khảo Thanh Bạch nhận xét cặp đôi đã đi ra khỏi vùng an toàn để thay đổi, hát Nồng nàn Hà Nội quá tuyệt vời, xuất sắc, tuy nhiên ca khúc về Huế lại không giúp họ, đặc biệt là Bùi Anh Tuấn thể hiện được điểm mạnh trong giọng hát. Tú Vi – Bùi Anh Tuấn nhận được 27 điểm từ 3 vị giám khảo.

Dương Hoàng Yến và Hà Duy cháy hết mình trong ca khúc 'Chỉ riêng mình em', Hoàng Yến như trở thành 1 rapper thực thụ.

Cặp đôi hoàn hảo: Liveshow 7 bùng nổ dữ dội với "Hit và DJ" - anh 6

Dương Hoàng Yến và Hà Duy

Tuy thử sức ở thể loại mới nhưng Hoàng Yến vẫn giữ được phong độ của mình tuy nhiên Hà Duy thì lại chưa tiết chế được cảm xúc của mình - theo như nhận xét của GK Bảo Lan. Cặp đôi được 28,5 điểm từ BGK.

Cặp đôi hoàn hảo: Liveshow 7 bùng nổ dữ dội với "Hit và DJ" - anh 7

Quốc Đại và Vân Trang

Quốc Đại và Vân Trang luôn là cặp đôi mang lại tiếng cười cho khán giả, khi xuất hiện với liên khúc dân gian pha lẫn hiện đại. Tuy nhiên BGK đánh giá, nhạc cần bốc hơn sẽ còn tuyệt vời hơn. Họ nhận được 27,5 điểm.

Cặp đôi hoàn hảo: Liveshow 7 bùng nổ dữ dội với "Hit và DJ" - anh 8

Jennifer Phạm và Đức Tuấn

Tiết mục cuối trương trình của Jennifer Phạm và Đức Tuấn khiến cho sân khấu thực sự bùng nổ với ca khúc remix ' Và con tim đã vui trở lại'. Cả hai đã có một tiết mục quẩy hết mình trên sân khấu, mang tới sân khấu không khí Giáng sinh ngập tràn. Với phần thi này, Jennifer – Đức Tuấn giành 27,5 điểm.

>>> Xem thêm:

MV của Sơn Tùng chính thức ra mắt sau lùm xùm đạo nhạc

Hà Hồ, Mr. Đàm đoạt giải Làn Sóng Xanh 2014

Cặp đôi Uyên Nhi và Kyo York ẵm giải Quán quân Gương mặt thân quen nhí

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.