Cường Đô la kinh doanh 'trúng số', Hạ Vi sợ Hà Hồ giành bạn trai?

Cường Đô la tăng lương gần 300%... kinh doanh ngày càng "phất lên". Trong khi đó chuyện tình của Hạ Vi và đại gia phố núi lại nửa nắm nửa buông vì luôn có sự hiện diện của Hà Hồ.
Cường Đô la kinh doanh 'trúng số', Hạ Vi sợ Hà Hồ giành bạn trai?

Lương tháng Cường Đô la tăng gần gấp 300%

Qua báo cáo tài chính nhiều năm trở lại đây, khi tập đoàn Quốc Cường Gia Lai lâm vào tình trạng khó khăn, dư luận có thể thấy bà Nguyễn Thị Như Loan – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc và con trai Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) – Phó tổng giám đốc là những lãnh đạo nhận mức lương thấp nhất.

Cường Đô la kinh doanh 'trúng số', Hạ Vi sợ Hà Hồ giành bạn trai? ảnh 1

Cường Đô la được tăng lương 300%, Hạ Vi lo lo sợ mất bạn trai?

Theo đó, mức thù lao của đội ngũ lãnh đạo công ty cũng được tăng lên mức khả dĩ hơn. Mặc dù chưa công bố mức lương cụ thể của từng thành viên nhưng Quốc Cường Gia Lai đã công bố tổng thu nhập của thành viên Hội đồng quản trị và Ban giám đốc. Để thoát khỏi tình trạng khó khăn này, công ty đã phải tăng cường vay vốn ngân hàng, phát hành cổ phiếu cấn trừ công nợ,…. Vì vậy, dòng tiền của công ty dần được cải thiện.

Cụ thể, trong năm 2015 ban lãnh đạo nhận 725,79 triệu đồng, tăng 533,79 triệu đồng, tương đương mức tăng 279% so với năm 2014. Trung bình, mỗi lãnh đạo nhận 90,7 triệu đồng/người/năm, tương ứng 7,6 triệu đồng/người/tháng. Và chắc chắn mẹ con Cường đô la – những người đứng đầu công ty sẽ nhận mức thù lao cao hơn mức bình quân.

Việc Quốc Cường Gia Lai đang lội ngược dòng, phát triển trở lại còn thể hiện ở việc tập đoàn này chi số tiền “khủng” để mua lại tài sản của công ty bầu Đức - Hoàng Anh Gia Lai.

Cường Đô la kinh doanh 'trúng số', Hạ Vi sợ Hà Hồ giành bạn trai? ảnh 2

Đến năm 2015, ban lãnh đạo Quốc Cường Gia Lai nhận mức lương 725,79 triệu đồng, tăng 279% so với năm 2014. Ảnh: Internet

Tin tức trên Zing và VnExpress cho biết, theo báo cáo tài chính của Hoàng Anh Gia Lai vào ngày 12/3/2016, CTCP Xây dựng & phát triển nhà Hoàng Anh đã bán lại dự án trung tâm thương mại trên đường 2/9; khu phức hợp Hoàng Anh Gia Lai, phường Bình Hiên, Bình Thuận, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Người mua là đồng hương – CTCP Quốc Cường Gia Lai.

Giá trị của vụ chuyển nhượng dự án này là 419 tỷ đồng. Thương vụ đã được hoàn tất và Quốc Cường Gia Lai đã chuyển đủ số tiền vào ngày 17/3/2016.

Hạ Vi muốn níu kéo Cường Đô la

Sau khi công khai chia tay với giọng ca "Tội lỗi", Cường Đô la đã tìm được niềm vui bên tình mới Hạ Vi. Cứ ngỡ chuyện tình cảm của cả 2 sẽ có kểt thúc tốt đẹp khi Hạ Vi đã chính thức ra mặt gặp gỡ bạn bè thân thiết của đại gia phố núi, cô đồng thời xuất hiện trong công ty riêng của anh với vai trò như một thực tập sinh, ngược lại Cường Đô la cũng úp mở về việc đến thăm gia đình Hạ Vi ở Hải Phòng...Ấy vậy nhưng theo những diễn biến mới đây, nhiều khả năng cặp đôi đã đường ai nấy đi sau những mâu thuẫn mà không ai chịu nhường ai.

Cường Đô la kinh doanh 'trúng số', Hạ Vi sợ Hà Hồ giành bạn trai? ảnh 3

Hà Hồ và Cường Đô La xuất hiện cùng nhau trong ngày lễ gia đình do trường của bé Subeo tổ chức.

Bằng chứng là trong instagram cách đây không lâu,Hạ Vi đã xóa hết ảnh liên quan đến Cường Đô la. Từ đó đến giờ, cô nàng không đăng thêm bất cứ một bức ảnh đôi nào với bạn trai nữa. Mọi nghi ngờ càng được đẩy lên cao khi trên trang cá nhân của nữ diễn viên trẻ thời gian này, người ta thường thấy cô chia sẻ loạt trạng thái chứa nhiều tâm trạng và ẩn ý. Điều tương tự cũng xảy ra với Cường Đô la khi bức ảnh đôi cuối cùng với Hạ Vi được anh đăng trên instagram từ ngày 13/3.Sau hôm đó, đại gia phố núi hoàn toàn tập trung vào chuyện chăm sóc Subeo và lo toan, bận bịu với những kế hoạch riêng tư.

Nguyên nhân chính được cho là có bắt nguồn từ loạt ảnh Cường Đô la xuất hiện bên Hà Hồ và con trai khi nữ ca sĩ đang ở giữa tâm bão scandal ngoại tình. Dù trước đó, Hạ Vi đã lên tiếng phủ nhận việc bản thân cảm thấy khó chịu khi người yêu và vợ cũ ở bên nhau như nhiều người suy đoán, thế nhưng có lẽ, không còn lý do nào có thể khiến cặp đôi để xảy ra bất hòa hợp lý hơn lý do này.

Cường Đô la kinh doanh 'trúng số', Hạ Vi sợ Hà Hồ giành bạn trai? ảnh 4

Hạ Vi muốn Cường Đô la chọn hoặc là Hà Hồ, hoặc là mình.

Mặt khác, dù chuyện tình cảm của Hạ Vi theo cái nhìn của dư luận lúc này không có vẻ gì là xuôi chèo mát mái, thế nhưng không thể phủ nhận, chỉ nguyên vấn đề úp mở chia tay - quay lại, còn yêu - hết yêu giữa cô và Cường Đô la rõ ràng cũng đã khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực, công chúng thì thay nhau bàn tán ra vào, chia thành nhiều luồng tranh cãi. Cả tháng trời người ta không thấy Hạ Vi có hoạt động nghệ thuật gì, chỉ up vài ba bức ảnh được bạn bè chụp cho, đăng tải loạt status tâm trạng vui buồn thất thường, vậy nhưng tên tuổi cô nàng vẫn nổi bần bật chẳng kém cạnh bất cứ một ngôi sao năng suất và nổi tiếng nào.

Rõ ràng, hưởng lợi rất nhiều từ cuộc tình này, thế nên thay vì dễ dàng buông bỏ Cường Đô la, Hạ Vi cố tình kéo dài mối quan hệ nhập nhằng để câu kéo dư luận âu cũng là một suy nghĩ khôn ngoan.

>> Xem thêm: Mãn nhãn nhan sắc 'vạn người mê' người vợ Hoài Linh giấu 29 năm

Khanh Nhã

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.