Hồ Ngọc Hà được dân mạng TQ ca tụng như sao hàng đầu thế giới

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà cô còn được truyền thông quốc tế quan tâm, dành nhiều lời khen có cánh cho các sản phẩm âm nhạc.
Hồ Ngọc Hà được dân mạng TQ ca tụng như sao hàng đầu thế giới

Không ít lần Hồ Ngọc Hà sang Trung Quốc tham gia các sự kiện âm nhạc, những hình ảnh, video ca nhạc của cô cũng được đăng tải rất nhiều trên các phương tiện truyền thông tại đây.

Hồ Ngọc Hà được dân mạng TQ ca tụng như sao hàng đầu thế giới ảnh 1

Hồ Ngọc Hà bên poster sự kiện "Âm nhạc Châu Á" tại Bắc Kinh

Hồ Ngọc Hà từng tham gia chương trình phỏng vấn cho đài truyền hình CCTV. Truyền thông Hoa Ngữ lúc đấy ưu ái gọi cô là "diva nhạc Việt". Những nỗ lực và cố gắng không thể phủ nhận của Hồ Ngọc Hà cùng với sự đầu tư nghiêm túc trong âm nhạc đã đem lại sự nghiệp thành công rạng rỡ cho cô.

Nhiều khán giả Trung Quốc không ngại ngần ví vẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà cũng như phong cách của cô mang hơi hướng Âu - Mỹ. Đó là vẻ đẹp nóng bỏng của Jennifer Lopez, vũ đạo sexy của Rihanna và giọng hát đầy nội lực của Beyonce.

Hồ Ngọc Hà được dân mạng TQ ca tụng như sao hàng đầu thế giới ảnh 2

What is love và My baby là hai trong nhiều MV ca nhạc của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lượt xem nhất tại Trung Quốc

Không chỉ ở Trung Quốc, tại Nhật Bản và Hàn Quốc, hình ảnh của Hồ Ngọc Hà cũng rất được lòng truyền thông. Mới đây, một tờ báo Nhật đã đăng tải hình ảnh Hà Hồ và được cô đem khoe trên facebook cá nhân.

Hồ Ngọc Hà được dân mạng TQ ca tụng như sao hàng đầu thế giới ảnh 3

Hồ Ngọc Hà hào hứng khi được khen ngợi là người phụ nữa vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang

Tại Hàn Quốc, Nữ hoàng giải trí cũng được nhắc đến như là nữ ca sĩ hàng đầu của showbiz Việt. Những sự kiện giao lưu âm nhạc giữa hai nước luôn có sự góp mặt của Hà Hồ. Bên cạnh những nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc, cô không hề kém cạnh, thậm chí nhiều lúc còn nổi bật hơn hẳn.

Hồ Ngọc Hà được dân mạng TQ ca tụng như sao hàng đầu thế giới ảnh 4

Hồ Ngọc Hà xuất hiện cùng hai nhóm nhạc đình đám của Hà Quốc là SNSD và Super junior

Đinh Hương

Đại sứ Việt Nam tại Nga Đặng Minh Khôi phát biểu tại buổi lễ (Ảnh VOV)
Hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ trọng thể tại LB Nga
(Ngày Nay) -  Ngày 7/5, Đại sứ quán Việt Nam ở LB Nga đã phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật người Việt Nam tại LB Nga đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024). Tham dự buổi lễ có đông đủ cán bộ Đại sứ quán, các cơ quan đại diện bên cạnh Đại sứ quán, đại diện các hội đoàn người Việt Nam tại LB Nga.
Israel tuyên bố kiểm soát cửa khẩu Rafah
Israel tuyên bố kiểm soát cửa khẩu Rafah
(Ngày Nay) - Vào ngày 7/5, Israel tuyên bố nắm quyền kiểm soát cửa khẩu Rafah nằm ở khu vực biên giới giữa dải Gaza- lãnh thổ của người Palestine và sa mạc Sinai của Ai Cập.
Ảnh minh họa
Tốc độ internet tại tỉnh Điện Biên ở mức cao nhất Việt Nam
(Ngày Nay) -  Theo số liệu mới nhất của Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, Điện Biên đang là tỉnh có tốc độ internet băng rộng cố định nhanh nhất Việt Nam. Đây là kết quả đo kiểm ghi nhận từ hệ thống đo tốc độ truy cập internet (VNNIC Internet speed) do Trung tâm Internet Việt Nam vận hành.
Alibaba cải tổ nền tảng thương mại Taobao
Alibaba cải tổ nền tảng thương mại Taobao
(Ngày Nay) - Tập đoàn Alibaba đang tiến hành một cuộc cải tổ đặc biệt đối với nền tảng thương mại điện tử Taobao trước lễ hội mua sắm hàng năm lớn thứ hai tại Trung Quốc 618 (diễn ra vào ngày 16/8).
Nikkei Asia: Giá cà phê nguyên liệu Việt Nam tăng mạnh
Nikkei Asia: Giá cà phê nguyên liệu Việt Nam tăng mạnh
(Ngày Nay) - Giá thành quốc tế của cà phê robusta đang ngày càng tăng do thời tiết không thuận lợi, kéo theo sự gia tăng của mức tiêu thụ tại thị trường châu Á và nhu cầu tiêu thụ sầu riêng từ Trung Quốc.
Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng vinh danh những nhà phân phối có kết quả kinh doanh xuất sắc tại Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024.
VinFast công bố nhận cọc VF 3 với giá đặc biệt chỉ từ 235 triệu đồng
(Ngày Nay) - Trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện mini VF 3, với mức giá ấn tượng chỉ từ hơn 200 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền vượt trội cho khách hàng.