Ly Kute vượt cạn thành công mặc Mạc Hồng Quân vui bên 'tình địch'

Ly Kute - Bạn gái cũ Mạc Hồng Quân lâm bồn, hạ sinh quý tử tại Hà Nội ngày 25/3. Trong khi đó, Kỳ Hân liên tục khoe hình ảnh "tíu tít" bên Mạc Hồng Quân.
Ly Kute vượt cạn thành công mặc Mạc Hồng Quân vui bên 'tình địch'
Ly Kute vượt cạn thành công mặc Mạc Hồng Quân vui bên 'tình địch' ảnh 1

Ly Kute một mình vượt cạn hạ sinh quý tử đầu lòng, Mạc Hồng Quân vẫn 'hớn hở' bên Kỳ Hân

Thiên thần nhỏ của Ly Kute chào đời vào đêm ngày 25/3 ở một bệnh viện tại Hà Nội. Được biết, có thể do lo lắng và làm việc quá tải khiến Ly Kute lâm bồn sớm hơn dự định.

Một người bạn thân thiết với Ly Kute cho biết, con trai đầu lòng của cô đã cất tiếng khóc chào đời vào đêm ngày 25/3 ở một bệnh viện tại Hà Nội. Cậu bé được nhận xét là có gương mặt kháu khỉnh. Hiện tại, sức khoẻ của hai mẹ con Ly Kute đều ổn định nhưng vẫn phải nghỉ ngơi nên cô chưa thể công bố tin vui với bạn bè cũng như các fan.

Ly Kute vượt cạn thành công mặc Mạc Hồng Quân vui bên 'tình địch' ảnh 2

Ly Kute sinh con trai đầu lòng vào đêm ngày 25/3

Việc con trai Ly Kute chào đời vào tháng 3 khiến nhiều người bất ngờ bởi theo kế hoạch, bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân dự sinh đầu tháng 4 tới. Vì lần đầu làm mẹ, chưa có nhiều kinh nghiệm nên có thể cô khá lo lắng, cộng thêm làm việc quá tải khiến Ly Kute lâm bồn sớm hơn dự định.

Cậu con trai đầu lòng của Ly Kute là kết quả của mối tình từng tốn nhiều giấy mực với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Cả 2 bắt đầu công khai chuyện tình cảm khi cô cựu hot girl Hà thành sang Singapore cổ vũ bạn trai thi đấu ở SEA Games. Nhưng chỉ sau ít tháng, cả 2 quyết định đường ai nấy đi với lý do có những mâu thuẫn không thể giải quyết được. Nguyên nhân sâu xa được cho là liên quan tới đứa bé trong bụng cô hot girl Hà Thành.

Ly Kute vượt cạn thành công mặc Mạc Hồng Quân vui bên 'tình địch' ảnh 3

Ly Kute và Mạc Hồng Quân thuở mặn nồng

Trước đó, hot girl Khánh Ly gây chú ý trên trang cá nhân khi đăng tải status ẩn ý: "Cây xanh thì lá cũng xanh/ Mẹ sống hiền lành để đức cho con". Đây là câu tục ngữ có nguyên gốc là "Cây xanh thì lá cũng xanh/ Cha mẹ hiền lành để đức cho con".

Trả lời phỏng vấn một trang báo, Mạc Hồng Quân khẳng định đã đề nghị Khánh Ly về việc chăm sóc cho đứa con sắp chào đời. Theo tiền đạo Than Quảng Ninh, anh cũng suy nghĩ nhiều về đứa con sau khi chia tay Khánh Ly chứ không phải "vô trách nhiệm" như nhiều người vẫn đánh giá về anh trong thời gian qua.

"Tôi suy nghĩ chứ. Không đơn giản và cũng chẳng thể vô tư sống được, vì có trục trặc với mẹ nó đi nữa thì đấy vẫn là con mình. Tôi muốn chăm sóc cho con mình, đáp ứng cho nó với những điều kiện tốt nhất. Tôi đã đề nghị Khánh Ly về việc này. Nói thật là tôi và bố mẹ mình đã suy nghĩ đến nhiều phương án. Tôi là cầu thủ, nay đây mai đó không dễ chăm sóc cho gia đình, con cái. Nhưng may mắn là tôi còn có bố mẹ và bố mẹ tôi sẵn sàng xắn tay chăm sóc con cháu của mình", Mạc Hồng Quân nói.

Ly Kute vượt cạn thành công mặc Mạc Hồng Quân vui bên 'tình địch' ảnh 4

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân liên tục khoe hình ảnh hạnh phúc bên nhau

Ly Kute vượt cạn thành công mặc Mạc Hồng Quân vui bên 'tình địch' ảnh 5

Cũng trong cuộc phỏng vấn, chân sút 24 tuổi thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình yêu giữa anh và siêu mẫu, diễn viên Kỳ Hân. Mạc Hồng Quân cho biết anh và bạn gái không giấu giếm nhau điều gì. Hai người chấp nhận cả mặt tốt lẫn mặt xấu của nhau và không bận tâm đến quá khứ của đối phương. Dù bận công việc đến đâu (Hồng Quân ở Quảng Ninh, Kỳ Hân ở TP HCM), hai người vẫn giữ nguyên tắc mỗi tháng gặp nhau ít nhất hai lần.

>> Xem thêm: Thẩm Thúy Hằng: Nhan sắc chim sa, cá lặn đến thảm họa nghiệt ngã

Khánh Linh

Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.