Nhịp đập showbiz : Lam Trường bị vợ cũ tố thiếu trách nhiệm, Ngọc Trinh biến dạng vì photoshop

24 giờ qua, trên bầu trời showbiz Việt có rất nhiều sự kiện nóng hổi mà chúng ta không thể bỏ lỡ. Hãy cùng " Nhịp đập showbiz" điểm lại những tin tức đáng chú ý.
Nhịp đập showbiz : Lam Trường bị vợ cũ tố thiếu trách nhiệm, Ngọc Trinh biến dạng vì photoshop

Lam Trường bị vợ cũ tố là người cha thiếu trách nhiệm

Ngô Ý An lên mạng tố chồng cũ Lam Trường là một người cha thiếu trách nhiệm và chỉ mượn chuyện gặp con để PR bản thân. Trang cá nhân của Lam Trường vừa đăng tải hình ảnh thân thiết cùng con trai Kiến Văn cùng dòng chia sẻ "Con trai giờ lớn vậy rồi, giọt nước lớn + giọt nước nhỏ...", khiến người hâm mộ vô cùng xúc động. Một số bình luận cho rằng, sau sự cố bị cướp tại Mỹ, anh được an ủi phần nào khi có những khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp bên cậu con trai 8 tuổi.

Thế nhưng không lâu sau đó, đoạn trò chuyện giữa Ngô Ý An – vợ cũ của Lam Trường (là một kỹ sư vi tính tại Mỹ) và NTK Kiều Việt Liên được đăng tải trên facebook Ý An không khỏi gây chú ý dư luận, khiến người hâm mộ anh Hai thất vọng.
Nhịp đập showbiz : Lam Trường bị vợ cũ tố thiếu trách nhiệm, Ngọc Trinh biến dạng vì photoshop - anh 1

Hình ảnh thân thiết bên con trai được Lam Trường chia sẻ

trên trang cá nhân

Ngô Ý An cho biết, chồng cũ là một người cha thiếu trách nhiệm. Việc Lam Trường khoe con trên trang cá nhân thực chất chỉ là chiêu PR. Hai năm nay, Lam Trường chưa một lần qua Mỹ thăm bé Kiến Văn, thậm chí bé còn không nhớ mặt ba. Anh cũng chỉ ráng ngồi bên con được 30 phút. Trong khoảng thời gian gặp gỡ ít ỏi đó, nam ca sĩ và người nhà chỉ chăm chú chụp ảnh, quay phim và chỉ nói chuyện được với con vài câu. Ngay cả bé Kiến Văn, khi mẹ hỏi cũng không ấn tượng hay nhớ nhung gì về buổi trò chuyện với ba.

Nhịp đập showbiz : Lam Trường bị vợ cũ tố thiếu trách nhiệm, Ngọc Trinh biến dạng vì photoshop - anh 2

Cuộc đối thoại giữ Ý An và NTK Kiều Việt Liên.

Cô tường thuật lại quá trình Lam Trường đến thăm con: “Như thế này, ngày thứ 2 bận rộn. Nhóc đi học, em đi làm. Hẹn nhau ở chỗ nhóc học bơi. Em đã đưa nhóc đến trước giờ học gần nửa tiếng. Nó ngồi chơi, đọc sách thôi. Anh ta đến dẫn theo thằng em nào đó. Chừng 10 phút thì nhóc vào lớp học bơi. Hai người thay phiên nhau chụp hình loạn xạ. Nhóc học xong, ra xe ngồi nói chuyện với nó rồi chia tay. Hỏi thằng nhỏ này kia mà nó có biết gì đâu, toàn trả lời ‘I don’t know’, xong chia tay. Nhóc về nhà tắm rửa, ăn sinh nhật bà ngoại ở nhà, làm bài xong đi ngủ”.

Sau khi kể lại buổi gặp gỡ giữa chồng cũ và con trai, Ý An còn cho biết thêm: “Cứ mỗi lần gặp con trai là y như rằng ngày hôm sau lên báo”.

Sau những chia sẻ của Ý An, nhiều người hâm mộ bày tỏ thái độ chê trách thần tượng không quan tâm đến bé Kiến Văn thật sự. Một số còn phát biểu, nếu không có những chia sẻ của Ý An người hâm mộ sẽ không hay biết sự thật về mối quan hệ của hai cha con Lam Trường, hoặc vẫn cứ cho rằng nam ca sĩ là người sống tình cảm và biết chăm lo cho con trai. Hình ảnh đẹp của lam Trường phần nào bị sứt mẻ trong mắt người hâm mộ.

Ngọc Trinh biến dạng vì photoshop

Một lần nữa Ngọc Trinh lại khiến fans ngao ngán khi đăng tải hình ảnh mới của mình trên trang cá nhân. Trong bức ảnh này, người hâm mộ gần như không nhận ra cô nàng bởi gương mặt cứng đờ và thiếu tự nhiên do lạm dụng photoshop quá mức cần thiết. Ngọc Trinh khi được chỉnh sửa trở nên giả tạo và kém chân thực hơn. Vốn đã quen thuộc với điều này nên người hâm mộ không còn cảm thấy quá ngỡ ngàng với những bức hình nhân tạo này của "Nữ hoàng nội y".

Nhịp đập showbiz : Lam Trường bị vợ cũ tố thiếu trách nhiệm, Ngọc Trinh biến dạng vì photoshop - anh 3

Ngọc Trinh được cho là đã lạm dụng công nghệ chỉnh sửa "quá tay"

Bên cạnh đó, người đẹp cũng đưa ra lời tư vấn khá chín chắn về cách sống của một người phụ nữ. Cô cho rằng: "… Thực tế, phụ nữ chỉ cần làm được 6 từ sau đây "đối xử với bản thân". Có rất nhiều cô gái không phải không đủ tốt, chỉ là họ đối với người khác quá tốt, lúc nào cũng chỉ muốn làm vừa ý người khác, thế nhưng lại không nhận ra rằng nếu bạn chỉ suốt ngày muốn làm vui lòng người khác, giá trị của bản thân bạn tự dưng sẽ trở nên thấp kém. Chỉ khi nào bạn làm vừa lòng chính mình, khiến người khác phải làm vui lòng bạn, như vậy bạn mới trở nên thật đáng giá".

Nhiều người cũng tỏ ra khá đồng tình với quan điểm này của Ngọc Trinh, nhất là phái yếu. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh đang "gieo rắc" sự ích kỷ vào suy nghĩ của người khác khi chỉ biết nghĩ đến bản thân mình.

Thu Minh cảm ơn người khơi dậy scandal " dùng mật gấu tự nhiên"

Sau khi đoạn clip ghi lại việc Thu Minh chia sẻ thường xuyên sử dụng mật gấu tươi được quay vào năm 2011 bị "xới" lại. Nhiều người không khỏi sốc và có những ý kiến trái chiều bởi cô đang là Đại sứ bảo vệ động vật Việt Nam.

Bên cạnh việc lên tiếng giải thích cũng như trả lời thắc mắc của mọi người xoay quanh clip thì mới đây, Thu Minh cũng dành riêng lời cảm ơn sâu sắc đến người đã khơi dậy scandal này.

Nhịp đập showbiz : Lam Trường bị vợ cũ tố thiếu trách nhiệm, Ngọc Trinh biến dạng vì photoshop - anh 4

Toàn bộ bức tâm thư mà Thu Minh chia sẻ trên facebook cá nhân.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi cảm ơn những người góp tiếng nói có tâm và có tầm… Tôi tôn trọng những hoài nghi, dèm pha hay 'like' chuyện này, bởi vì chính các bạn đang tiếp thêm cho tôi sức mạnh và sự tự hào với những điều mà tôi đang làm của ngày hôm nay".

Xuân Lan hóa "phù thủy" trước Top 16 "Vietnam's Next Top Model 2014"

Chỉ còn hơn 1 tuần lễ nữa, Vietnam's Next Top Model mùa thứ 5 sẽ chính thức lên sóng với những thử thách thú vị, dàn thí sinh và giám khảo mới mẻ. Hôm nay, đoạn hình hiệu của chương trình đã được hé lộ với câu chuyện về "phù thủy quyền năng" và các người đẹp biến hóa từ những bức tượng.

Nhịp đập showbiz : Lam Trường bị vợ cũ tố thiếu trách nhiệm, Ngọc Trinh biến dạng vì photoshop - anh 5

Xuân Lan hóa "phù thủy quyền năng"

Xuân Lan đứng trước một tấm gương và bắt đầu cuộc “đối thoại” với chính mình, ở bên trong tấm gương là một nhân tượng manequin bạc, cô đã dùng bàn tay ma thuật từ từ chạm vào và “hóa phép” để nhân tượng trở thành những người mẫu chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là câu hiệu lệnh quen thuộc “Who wanna be on Top?” (Ai muốn trở thành Top Model?).

Nhịp đập showbiz : Lam Trường bị vợ cũ tố thiếu trách nhiệm, Ngọc Trinh biến dạng vì photoshop - anh 6

Về ý nghĩa của hình hiệu năm nay, Vietnam's Next Top Model cùng host Xuân Lan muốn mở ra một cuộc chiến giữa những người mẫu nam và người mẫu nữ, 16 chàng trai, cô gái trong hành trình tranh giành ngôi vị Quán quân duy nhất. Không cần biết ở đời thực họ là một con người như thế nào nhưng khi ở phía bên kia tấm gương – tượng trưng cho những “trận chiến” trong cuộc thi – họ sẽ trở thành những “chiến binh” với tinh thần chiến đấu dũng mãnh và đầy nội lực.

Về ý nghĩa của hình hiệu năm nay, Vietnam's Next Top Model cùng host Xuân Lan muốn mở ra một cuộc chiến giữa những người mẫu nam và người mẫu nữ, 16 chàng trai, cô gái trong hành trình tranh giành ngôi vị Quán quân duy nhất. Không cần biết ở đời thực họ là một con người như thế nào nhưng khi ở phía bên kia tấm gương – tượng trưng cho những “trận chiến” trong cuộc thi – họ sẽ trở thành những “chiến binh” với tinh thần chiến đấu dũng mãnh và đầy nội lực
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.