Những bà mẹ chồng xinh đẹp, quyền lực bậc nhất của mỹ nhân Việt

Ít người biết mẹ chồng diva Mỹ Linh, Tăng Thanh Hà, Á hậu Trương Dương Thiên Lý, Trang Nhung,...là những người phụ nữ tài sắc và hết lòng yêu thương con dâu.
Những bà mẹ chồng xinh đẹp, quyền lực bậc nhất của mỹ nhân Việt

Nghệ sỹ Thu Hiền - mẹ chồng ca sỹ Mỹ Linh

Gần 30 năm công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam, nghệ sỹ Thu Hiền với giọng nói truyền cảm từng thuyết minh nhiều bộ phim Trung Quốc được hàng triệu khán giả Việt Nam hâm mộ.

Những bà mẹ chồng xinh đẹp, quyền lực bậc nhất của mỹ nhân Việt ảnh 1

Mối quan hệ giữa Mỹ Linh và mẹ chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nói về mẹ chồng, ca sỹ Mỹ Linh từng chia sẻ trên báo chí: “Ngay từ những ngày đầu về làm dâu, Linh đã được mẹ coi như con gái. Mẹ thường chỉ bảo từng lời ăn tiếng nói, cách cư xử. Tính mẹ không khó nhưng thẳng nên có chuyện gì là nói luôn”. Khi nói về con dâu, nghệ sỹ Thu Hiền cũng luôn dành những lời nhận xét ngọt ngào nhất.

Mỹ Linh cũng kể với mẹ chồng những chuyện không thể nói với Anh Quân. Mẹ chồng và con dâu vừa là người nhà, vừa là bạn. Nghệ sỹ Thu Hiền trẻ lời trên báo 24h.vn về bí quyết để mẹ chồng con dâu không có mâu thuẫn với nhau. Cô cho biết: "Chẳng có bí quyết gì. Cứ sống thực lòng rồi đến đâu thì sửa đến đó. Người nhà thì không thể khéo mãi được. Có chuyện gì không vừa lòng thì nói luôn, xong là thôi không để bụng. Được cái cả hai mẹ con đều cởi mở và thẳng tính sồn sồn nên dễ bỏ qua cho nhau. Và còn nữa, những sự quan tâm nho nhỏ sẽ giúp nuôi dưỡng tình cảm lâu dài".

Bà Tư Hường - mẹ chồng Á hậu Trương Dương Thiên Lý

Sau khi đăng quang Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Dương Trương Thiên Lý bất ngờ lên xe hoa với Việt kiều Mỹ hơn mình 20 tuổi. Ông xã cô chính là đại gia Tony Toàn (tức Nguyễn Quốc Toàn) - chủ tịch hội đồng quản trị công ty TNHH Rồng Thái Bình Dương.

Những bà mẹ chồng xinh đẹp, quyền lực bậc nhất của mỹ nhân Việt ảnh 2

Á hậu rất được lòng mẹ chồng đại gia.

Ông là con trai của doanh nhân Tư Hường - bà chủ tập đoàn Hoàn Cầu và Ngân hàng Nam Á. Khối tài sản khổng lồ gia đình nhà chồng Dương Trương Thiên Lý lên tới hàng chục triệu USD.

Hiện tại, dù đã ở tuổi gần 80 nhưng bà vẫn điều hành công ty bất động sản, cố vấn HĐQT ngân hàng, sở hữu khối tài sản có giá trị lên tới hàng trăm triệu USD và là chủ của khu resort Diamond Bay. Nữ đại gia U80 còn đình đám với việc đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ về Việt Nam lần đầu tiên và mời được Lady Gaga đến biểu diễn.

Á hậu rất hiếm khi chia sẻ thông tin về gia đình chồng, cô chỉ nói ngắn gọn về nhà chồng khi trả lời phỏng vấn báo Vietnamnet.vn: "ngắn gọn một câu là tôi rất may mắn khi được gặp gỡ và có duyên với những người rất là tuyệt vời".

Bà Cristina Serrano - mẹ chồng Hà Tăng

Bà Christine cũng là một nhan sắc lộng lẫy và là cháu họ của bà Imelda Marcos – phu nhân cựu Tổng thống Philippines Feedinand Marcos.

Những bà mẹ chồng xinh đẹp, quyền lực bậc nhất của mỹ nhân Việt ảnh 3

Mẹ chồng Hà Tăng nhan sắc mặn mà nhưng không kém phần sắc sảo.

Mẹ ruột của Louis Nguyễn là người Philippines, bà tên Christine. Bà sinh ra trong một gia đình giàu có và là cháu họ của bà Imelda Marcos – người phụ nữ đầy quyền lực ở đất nước Philippines. Bà Imelda Marcos - phu nhân cựu Tổng thống Philippines Feedinand Marcos là một người phụ nữ nổi tiếng về sự xa hoa và giàu có. Imelda Marcos có số tài sản trị giá 1,6 tỉ USD, bộ sưu tập 4.400 đôi giày, 500 bộ áo ngực màu đen và bộ sưu tập quần áo bằng da và lông thú. Ngoài ra bà còn là chủ nhân của bộ sưu tập các tòa nhà cao tầng ở nhiều nước khác nhau, đồ trang sức quý hiếm, các tác phẩm hội họa.
Sau đó, ông Hạnh Nguyễn về Viêt Nam lập nghiệp. Dù đã sinh nở nhiều lần nhưng bà vẫn rất trẻ, dáng người thanh thoát, có vẻ đẹp quý phái. Thi thoảng, 2 vợ chồng Hà Tăng bay qua Philipines để thăm mẹ đẻ của chồng.

Diễn viên Thủy Tiên - mẹ kế chồng Hà Tăng

Bà Lê Hồng Thủy Tiên (SN 1970) - mẹ chồng Tăng Thanh Hà từng được khán giá biết đến với vai trò là nữ diễn viên vang bóng một thời của thập niên 90 với các bộ phim như: Vị đắng tình yêu, Chân dung màu đỏ, Cô gái điên, Tôi và em,...

Những bà mẹ chồng xinh đẹp, quyền lực bậc nhất của mỹ nhân Việt ảnh 4

Tăng Thanh Hà may mắn vì có hai mẹ chồng xinh đẹp.

Sau khi rút lui khỏi điện ảnh, Thủy Tiên lập gia đình với Jonathan và bà chỉ thực sự tham gia vào lĩnh vực kinh doanh cùng chồng vào năm 1995. Thời điểm đó, Thủy Tiên đảm nhận vị trí tổng giám đốc siêu thị Miền Đông và Bình Dân cùng chuỗi siêu thị miễn thuế tại Mộc Bài, Lào Cai, Dinh Bà và Tịnh Biên.

Hiện tại, Thủy Tiên đang nắm giữ một ghế trong hội đồng quản trị Sasco (Công ty dịch vụ hàng không Tân Sơn Nhất) khi cuối năm 2014, ba công ty con của IPP đã chi hơn 310 tỷ đồng để mua lại 23,6% cổ phần của công ty.

Những bà mẹ chồng xinh đẹp, quyền lực bậc nhất của mỹ nhân Việt ảnh 5

Bà Thủy Tiên khiến nhiều người khó dời mắt vì nhan sắc trẻ trung.

Nổi tiếng là một 'người đàn bà thép' vừa cứng rắn nhưng lại rất mềm mỏng trong tập đoàn, Thủy Tiên nhận được nhiều lòng cảm phục từ phía nhân viên cùng tình cảm tốt đẹp từ phía đối tác bởi một người đàn bà vừa quyền lực lại rất bản lĩnh và xinh đẹp. Mặc dù đã bước sang tuổi 45 nhưng Thủy Tiên vẫn giữ được vẻ trẻ trung hiếm có cùng gu thời trang đẳng cấp mỗi khi bà xuất hiện.

Thủy Tiên xuất hiện dưới cương vị doanh nhân – bà chủ của tập đoàn xuất nhập khẩu luôn nhận được những lời khen, thán phục và cảm kích của quan khách tại các sự kiện. Mới đây, Thủy Tiên cũng vừa nhận được giải thưởng của tạp chí Elle theo nhượng quyền quốc tế tại Việt Nam khai trao giải Style Award cho Thủy Tiên ở hạng mục doanh nhân.

Nhà văn Thu Huệ - mẹ chồng siêu mẫu, diễn viên Trang Nhung

Khi đám cưới của Trang Nhung và Hoàng Duy được tổ chức tại TPHCM vừa qua, ngoài việc siêu mẫu chính thức giới thiệu con gái của mình thì người tinh ý cũng mau chóng nhận ra mẹ chồng nổi tiếng của cô. Mẹ chồng Trang Nhung chính là nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ - người phụ nữ được biết đến với cả tài và sắc.

Những bà mẹ chồng xinh đẹp, quyền lực bậc nhất của mỹ nhân Việt ảnh 6

Nhà văn Thu Huệ khá nổi nổi tiếng trong giới văn chương.

Mẹ chồng của Trang Nhung sinh năm 1966, tại Khe Hùm (phường Hà Phong, TP Hạ Long). Bà là con gái của nhà văn, nhà báo Nguyễn Thị Ngọc Tú và nhà báo Nguyễn Ngọc Chánh cùng là phóng viên báo Vùng mỏ.

Những bà mẹ chồng xinh đẹp, quyền lực bậc nhất của mỹ nhân Việt ảnh 7

Mẹ chồng Trang Nhung rất "cưng" cháu nội.

Trang Nhung chia sẻ, bé Vani - cô con gái hiếu động, tinh nghịch của cô và đạo diễn Hoàng Duy rất quấn bà nội. Ở nhà, bà cũng là người hay dạy Vani làm trò nhất. Mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu của gia đình cô rất thuận hòa.

>>Xem thêm: 'Sáng mắt' với 200 bông hồng bằng vàng Mr Đàm dành tặng fan 8/3

Đinh Hương

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.