Tin giải trí hot nhất 26/11: Vĩnh Thụy vô tư hôn Hoàng Thùy Linh nơi công cộng

Tin tức giải trí hot nhất ngày 26/11/2015: Vĩnh Thụy vô tư hôn Hoàng Thùy Linh ở nơi công cộng; Thanh Bình - Thảo Trang ly hôn; Phạm Hương đã sẵn sàng thi Hoa hậu Hoàn vũ...
Tin giải trí hot nhất 26/11: Vĩnh Thụy vô tư hôn Hoàng Thùy Linh nơi công cộng

Vĩnh Thụy vô tư hôn Hoàng Thùy Linh ở nơi công cộng

Tại một quán cà phê ở TP Hồ Chí Minh, Vĩnh Thụy đã cùng Hoàng Thùy Linh và Minh Hằng trò chuyện vui vẻ. Điều đặc biệt là Vĩnh Thụy có những cử chỉ thân mật với Hoàng Thùy Linh. Anh không ngại ngần ôm và hôn vào má của người đẹp trước mặt mọi người. Hành động đó càng chứng mình Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh là một cặp.

Tin giải trí hot nhất 26/11: Vĩnh Thụy vô tư hôn Hoàng Thùy Linh nơi công cộng - anh 1
Vĩnh Thụy hôn Hoàng Thùy Linh trong quán cà phê

Thời gian gần đây, dư luận đặt nghi vấn về mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, trên trang cá nhân của Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đều mập mờ chia sẻ tình cảm dành cho nhau.


Những cảnh ngọt ngào của Chi Pu và Gil Lê trong phim 'Yêu'

Yêu của đạo diễn Việt Max với sự tham gia của Chi Pu và Gil Lê đang "công phá" phòng vé khi chỉ trong 3 ngày đầu đã đem về hơn 12 tỷ đồng. Trong đó, nhiều phân cảnh đáng yêu của cặp đôi khiến người xem ngưỡng mộ.

Tin giải trí hot nhất 26/11: Vĩnh Thụy vô tư hôn Hoàng Thùy Linh nơi công cộng - anh 2
Tin giải trí hot nhất 26/11: Vĩnh Thụy vô tư hôn Hoàng Thùy Linh nơi công cộng - anh 3
Tin giải trí hot nhất 26/11: Vĩnh Thụy vô tư hôn Hoàng Thùy Linh nơi công cộng - anh 4
Hồ Ngọc Hà tổ chức sinh nhật ấm áp bên con trai Subeo

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà khiến fan thích thú khi khoe loạt ảnh đáng nhớ trong ngày sinh nhật. Hồ Ngọc Hà viết: "Một đêm thật vui vẻ ấm áp. Cảm ơn cả ekip đã chăm chút mọi thứ thật tỉ mỉ và một nơi bí mật an toàn. Cảm ơn ba mẹ các anh chị bạn bè tuy không thể mời đông nhưng cũng đủ hạnh phúc. Cảm ơn nhưng lời chúc của mọi người đến Hà. Hạnh phúc thật sự".
Tin giải trí hot nhất 26/11: Vĩnh Thụy vô tư hôn Hoàng Thùy Linh nơi công cộng - anh 5
Trong hình, Hồ Ngọc Hà nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh con trai Subeo. Hai mẹ con nhí nhảnh tạo dáng vô cùng đáng yêu.

Được biết, tiệc sinh nhật của Hồ Ngọc Hà được tổ chức bí mật tại một phim trường. Dù lượng khách mời khá ít nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc trong ngày đặc biệt này.

Thanh Bình - Thảo Trang ly hôn

Thời gian qua, râm ran thông tin vợ chồng Thanh Bình trục trặc tình cảm, thậm chí chia tay nhau trong im lặng. Tuy vậy, cả hai đều hoàn toàn kín tiếng và tiếp tục xuất hiện cùng nhau trong buổi trình diễn thời trang áo dài của nhà thiết kế Minh Châu hồi cuối tháng 10. Đầu tháng 11, Thanh Bình - Thảo Trang cũng sánh đôi trong một gameshow.

Thông tin cặp đôi nổi tiếng làng bóng đá và showbiz Việt đường ai nấy đi cuối cùng cũng được xác nhận khi mới đây, Thảo Trang chính thức lên tiếng khẳng định: "Tôi và Thanh Bình cùng ký đơn ly hôn và đang đợi tòa ra quyết định cuối cùng". Diễn viên người mẫu từ chối chia sẻ về lý do dẫn tới sự đổ vỡ.
Tin giải trí hot nhất 26/11: Vĩnh Thụy vô tư hôn Hoàng Thùy Linh nơi công cộng - anh 6
Một người bạn thân thiết của Thanh Bình cho biết anh khuyên nhủ và động viên cựu tiền đạo tuyển Việt Nam bỏ qua những mâu thuẫn để giữ gìn hạnh phúc, suy nghĩ kỹ trước khi đi tới quyết định chia tay. Tuy vậy, điều không mong muốn với người này cũng đến.

"Hai người không còn hạnh phúc trong hôn nhân, các sóng gió ập đến liên tiếp và cãi vã xảy ra thường xuyên. Họ không còn mang lại hạnh phúc cho nhau", người bạn của Thanh Bình tiết lộ. (Xem chi tiết)

Phạm Hương đã sẵn sàng thi Hoa hậu Hoàn vũ
Tin giải trí hot nhất 26/11: Vĩnh Thụy vô tư hôn Hoàng Thùy Linh nơi công cộng - anh 7
2/12 tới, Phạm Hương sẽ sang Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 trong khoảng 3 tuần. Đây là cuộc thi đòi hỏi sự tự tin và vẻ gợi cảm, vì vậy người đẹp dành nhiều thời gian tập luyện tất cả các kỹ năng trước khi lên đường.

Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đã đưa ra chế độ ăn uống hợp lý để Phạm Hương giữ cân nặng và tăng cơ, giúp cô có sức khỏe tốt, dẻo dai. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn được kiểm tra tổng quát về răng để có nụ cười đẹp, cũng như được tài trợ nhiều mỹ phẩm để chăm sóc da khi sang Mỹ.

MC Thùy Minh tung show mới sau khi gỡ bỏ video về Hà Hồ, Đông Nhi

Sau khi nhận được văn bản của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, đơn vị sản xuất của talkshow “Bitches In Town – Những kẻ lắm lời” đã quyết định gỡ bỏ 2 video liên quan đến Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi.

Hiện công ty của MC Thùy Minh đang tích cực chuẩn bị cho ra show mới mang tên Un-Makeup. Đây là show chuyên về thời trang do stylist Lê Minh Ngọc, một trong 3 hosts của show "Những kẻ lắm lời" phụ trách. (Xem chi tiết)

Lý Hải rạn 2 xương sườn sau tai nạn đối đầu xe tải trên phim trường

Lý Hải gặp tai nạn trên phim trường vào chiều 25/11 khi đang quay phim tại vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận). Tại đây, Lý Hải và đoàn làm phim Lật mặt 2 đang thực hiện những cảnh quay rượt đuổi tốc độ cao. Sau tai nạn, Lý Hải đã được đưa đến bệnh viện tỉnh để chụp X-quang.

Liên hệ với Minh Hà, bà xã của Lý Hải cho biết bác sĩ chẩn đoán Lý Hải bị rạn hai xương sườn số 5 và số 6 đồng thời bị trầy xước tay, chân khá nặng. Theo bà xã của Lý Hải hiện tại anh đang nghỉ ngơi và theo lời bác sĩ anh phải tránh vận động va chạm mạnh trong vòng 1 tháng tới. (Xem chi tiết)

Phan Hiển tận tình chăm sóc Khánh Thi khi bị ốm

Trên trang cá nhân mới đây, Phan Hiển bất ngờ chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh Khánh Thi bị ốm. Anh cũng chăm sóc vợ tận tình khi mang đồ uống vào giường để cô không phải đi lại mệt nhọc. Ông bố trẻ bày tỏ: "Mỗi lần bệnh là cáu gắt. Đi ngấm vài giọt nước mưa đêm qua là hôm nay nằm bẹp .Giờ mình phục vụ tận giường luôn".
Tin giải trí hot nhất 26/11: Vĩnh Thụy vô tư hôn Hoàng Thùy Linh nơi công cộng - anh 8
Ngay sau dòng tâm sự, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho vũ công 9x: "Người chồng lý tưởng là đây. Niềm mơ ước của biết bao phụ nữ khác"; "Phan Hiển quá tuyệt vời"; "Chuẩn bị đi nhận giải thưởng đàn ông của năm"...
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.