Trấn Thành - Hari Won khoe quà độc 8/3 'trêu ngươi' dư luận?

Trấn Thành khiến fan “phát sốt” khi tặng quà “độc” cho bạn gái Hari Won ngày 8/3.... Liên tục tan rồi lại hợp trong tình cảm, Trấn Thành và Hari Won dường như đang cố "chiêu trò để trêu ngươi" dư luận
Trấn Thành - Hari Won khoe quà độc 8/3 'trêu ngươi' dư luận?

Sau những lùm xùm về chuyện đường ai nấy đi thì mới đây, trên trang cá nhân của mình, anh chàng MC đa tài Trấn Thành vừa khoe fan quà mồng 8/3 cho bạn gái với lời chú thích hài hước: “Hôm nay mùng 8 tháng ba. Anh xin tặng quà ngày 8 tháng tư!”. Trong ảnh là hai bàn tay của một nam một nữ đang nhẹ nhàng nắm lấy nhau hết sức tình cảm. Một tay của Trấn Thành và tay còn lại có lẽ không thể là ai khác ngoài Hari Won . Dù không nói rõ quà mình tặng là gì nhưng các fan đoán ra là anh chàng đã tặng chiếc vòng đôi cho mình với bạn gái như một cách thể hiện tình cảm của cả hai.

Trấn Thành - Hari Won khoe quà độc 8/3 'trêu ngươi' dư luận? ảnh 1

Trấn Thành - Hari Won khoe quà độc 8/3 'trêu ngươi' dư luận?

Không viết lời chúc màu mè hoa lá, cũng không phải là món quà có giá trị cao về vật chất nhưng các fan đều cảm nhận được tình cảm chân thành mà anh chàng dành cho bạn gái. Việc tặng món quà nhỏ nhưng nhiều ý nghĩa thế này trong showbiz Việt không có nhiều khi mà ai nấy cũng khoe những món đồ siêu đắt đỏ, bằng gần như cả gia tài của nửa kia. Thế nên nhiều fan nhận xét rằng cặp đôi Hari – Trấn Thành quả là đáng yêu khi thể hiện tình yêu mộc mạc, giản dị như thế này trong ngày mồng 8/3.

Trấn Thành - Hari Won khoe quà độc 8/3 'trêu ngươi' dư luận? ảnh 2

Trấn Thành khiến fan "bấn loạn" khi khoe món quà 8/3 cho mà anh dành cho bạn gái Hari Won.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, "Chị gái dân tộc" Lê Thị Dần đã đăng tải những hình ảnh cô đến nhà Trấn Thành để tập luyện cho một chương trình mới sau khi tham dự cuộc thi "Thử thách danh hài". Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng để ý hơn cả là việc nữ ca sĩ người Hàn Hari Won cũng có mặt tại nhà bạn trai trong tâm trạng khá thoải mái, vui vẻ. Được biết, mối quan hệ tình cảm của Trấn Thành và giọng ca "Hương đêm bay xa" đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mẹ anh.

Trấn Thành - Hari Won khoe quà độc 8/3 'trêu ngươi' dư luận? ảnh 3

Trấn Thành và Hari Won bị bắt gặp hôn nhau ở quán ăn lúc nửa đêm (ảnh cắt từ clip)

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, vượt qua sóng gió dư luận, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc vui chơi, hoạt động đời thường sau ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, sau những gì tốt đẹp còn đang hiện hữu, cả 2 dường như cũng đã bị tác động không nhỏ từ phía những lời xì xào, bàn tán từ phía công chúng và dư luận.

Thời gian này, mặc cho những hình ảnh hẹn hò thân thiết của bộ đôi được tung ra trước đó không lâu, nghi vấn tình cảm của Trấn Thành và Hari Won trục trặc vẫn được dấy lên mạnh mẽ khi cả hai liên tục thi nhau đăng tải nhiều status tâm trạng. Nếu như Trấn Thành cập nhập hình ảnh xuống sắc vì bơ phờ kèm theo những dòng than thân trách phận đầy mệt mỏi thì Hari Won cũng không kém cạnh khi úp mở về một sự lựa chọn nào đó khiến bản thân cảm thấy sai lầm.

Còn nhớ trước đó, Hari Won phải nhận về rất nhiều những chỉ trích và phán xét của công chúng khi vừa dứt tình với Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau mặn nồng đã vội vàng tìm thấy niềm vui bên tình mới. Là người đến sau trong tình yêu, Trấn Thành cũng không thể tránh khỏi những rắc rối khi bị cho là người thứ 3. Cũng bởi vậy, đã có nhiều ý kiến đưa ra suy đoán, có lẽ giữa 2 người đã nảy sinh những mâu thuẫn dẫn đến trục trặc, rằng tình yêu của cặp đôi dù vẫn luôn tồn tại nhưng không thể thắng được những áp lực dư luận.

Tuy nhiên, trái với đồn đoán Trấn Thành và Hari đường ai nấy đi như số đông lo nghĩ, một số người có cái nhìn bao quát hơn lại cho rằng, bộ đôi đang cố tình trêu chọc dư luận. Nhất là khi, cả 2 cứ vừa hôm trước dình nhau như sam, không ngần ngại thân mật, tình tứ ở các địa điểm công cộng, thì hôm sau sẽ lên mạng xã hội than thở về một điều gì đó khiến bản thân buồn lòng. Sự việc cứ lặp đi lặp lại, công chúng chưa kịp đếm xem số ngày họ yêu nhau được bao lâu mà vội chia tay thì đã lại lần nữa thấy cặp đôi bên nhau cười cười, nói nói.

Trấn Thành - Hari Won khoe quà độc 8/3 'trêu ngươi' dư luận? ảnh 4

Hari Won và Trấn Thành vẫn vui vẻ giữa tin đồn chia tay.

Nổi tiếng là một người lắm chiêu trò, có những bước tiến dài trong thế giới showbiz đầy cạnh tranh một phần nhờ vào sự khôn ngoan và khéo léo của bản thân, Trấn Thành chưa bao giờ khiến người ta thôi bất ngờ về mình. Vì thế hơn ai hết, nam MC hiểu rõ nhất phải làm thế nào mới có thể duy trì được sức nóng và mức độ hấp dẫn của dư luận đối với chuyện tình yêu của anh và Hari Won, đồng thời dựa vào đó mà không ngừng đanh bóng tên tuổi cả 2.

Trấn Thành - Hari Won khoe quà độc 8/3 'trêu ngươi' dư luận? ảnh 5

Sau những dòng trạng thái không vui được cho là liên quan đến mối quan hệ tình cảm giữa Harri Won và Trấn Thành thì cặp đôi lại xen với những cảm xúc "nhăng nhít" bên nhau, khiến fans không biết đằng nào mà lần về mối quan hệ này.

Đến với Trấn Thành, Hari Won cũng dần trở nên đổi khác, cô trở nên toan tính và nguy hiểm khi học đòi theo thói quen thích làm màu để gây sự chú ý của bạn trai. Khác với thời điểm quen Tiến Đạt, cặp đôi dù chẳng mấy khi thể hiện tình cảm ra ngoài hay kể lể về những mâu thuẫn cá nhân cho cả thiên hạ biết, thế nhưng ở đó, người ta thấy dường như Hari Won được sống thoải mái hơn, được yêu chân thật hơn.

MiA

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.