Vietnam’s Next Top Model: Hết thí sinh đến giám khảo mâu thuẫn với nhau

(Ngày Nay) - Bên cạnh những căng thẳng trong ngôi nhà chung của các thí sinh, mâu thuẫn của hai vị giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến đẩy tình tiết của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model lên cao. 
Không khí giữa hai vị giám khảo trở nên căng thẳng. Ảnh: VTV3
Không khí giữa hai vị giám khảo trở nên căng thẳng. Ảnh: VTV3

Trong tập 4 của chương trình Vietnam's Next Top Model được phát sóng trên kênh VTV3 lúc 20h ngày 15/7, 12 thí sinh phải trải qua hai thử thách Mix and match – phối những trang phục và phụ kiện để chụp hình lookbook và quay video với vai trò là KOLs - và thể hiện tinh thần của những năm 1980 qua cách biểu diễn trang phục theo các chuyển động cơ thể với nhạc.

Trải qua hai thử thách và thời gian làm việc kéo dài, 12 thí sinh trở nên mệt mỏi, Hồng Xuân ngất xỉu và Cao Thiên Trang ngã xuống sàn do trước đó cô đã bị thoát vị đĩa đệm.

Vietnam’s Next Top Model: Hết thí sinh đến giám khảo mâu thuẫn với nhau ảnh 1Võ Hoàng Yến tỏ ra bức xúc trước những lời công kích từ NamTrung. Ảnh: VTV3.

Kết thúc hai thử thách, hai giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến cùng với host của chương trình là người mẫu – diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng ngồi lại, đưa ra những nhận xét về từng phần thể hiện của các thí sinh.

Trong phần đánh giá – nhận xét thí sinh Hồng Xuân, giám khảo Nam Trung tỏ thái độ không hài lòng: “Nếu ngày hôm đó, em không ngất xỉu bởi vì nhịn ăn để giảm cân không có khoa học thì có lẽ tôi sẽ dùng sự kiên nhẫn của mình để giúp em có đoạn clip hoàn thiện hơn một chút! Và tôi không muốn đây là một chương trình mang tên là ‘Vietnam’s Next Top ngất xỉu’!”. Ngay sau đó, anh hét lên: “Tôi quá mệt mỏi rồi!”. Giám khảo Nam Trung cũng không quên ‘đá xéo’ Võ Hoàng Yến. Anh cũng khẳng định rằng Hồng Xuân là một trong những thí sinh yếu trong chương trình.

Trước những lời nói của giám khảo Nam Trung, Võ Hoàng Yến thể hiện thái độ không thoải mái. Cô cũng dặn dò học trò của mình để sự việc trên không xảy ra nữa và bày tỏ mong muốn không muốn bị kéo vào những lời nói khó nghe của Nam Trung.

Đến lượt thí sinh Cao Thiên Trang, giám khảo Nam Trung không tiếc lời khen: “Từ biểu cảm khuôn mặt và những chuyển động cơ thể tôi có thể thấy rằng Cao Thiên Trang đẹp!”.

Phản bác lại ý kiến của Nam Trung, Võ Hoàng Yến cho rằng những biểu cảm của Cao Thiên Trang không đẹp và Nam Trung không công tâm: “Anh nói rằng em bênh Hồng Xuân vì vô tình Hồng Xuân là học trò của em nhưng Trang cũng là học trò của anh, em có thể nói anh bênh Trang! Anh hơi quá rồi đó!”. Ngay lập tức, Võ Hoàng Yến bỏ ra ngoài.

Không khí giữa hai vị giám khảo trở nên căng thẳng. Võ Hoàng Yến tự nhận thấy hành động rời khỏi vị trí giám khảo của mình là sai nhưng cô không thể chịu được những lời nói công kích của Nam Trung.

Trước yêu cầu dẹp bỏ vấn đề cá nhân vì công việc chung của host Trương Ngọc Ánh, Võ Hoàng Yến đã cùng Nam Trung quay trở lại vị trí giám khảo của mình.

Tập 5 của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model sẽ được phát sóng lúc 20h ngày 22.7 trên kênh VTV3.

Theo Lao động

Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.