Trải nghiệm trên những cung đường đẹp nhất thế giới

Bất cứ du khách nào đi qua những cung đường này cũng cảm thấy ngấy ngây trước vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên và cảnh quan kiến trúc xung quanh.
Trải nghiệm trên những cung đường đẹp nhất thế giới
trai nghiem tren nhung cung duong dep nhat the gioi hinh 1
Đường Touge ở Nhật Bản dẫn đến miệng núi lửa của núi Phú Sĩ đẹp như tranh vẽ. Đây là ngọn núi lửa đang hoạt động và cũng là đỉnh núi cao nhất ở Nhật Bản.
trai nghiem tren nhung cung duong dep nhat the gioi hinh 2
Đường Chapman dài 8km nằm dọc theo bờ biển phía Tây của Cape Town, Nam Phi. Với 114 khúc cua, đây là địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của Đại Tây Dương.
trai nghiem tren nhung cung duong dep nhat the gioi hinh 3
San Bernardino là đường đèo nằm trong dãy núi Alps của Thụy Sĩ. Trên đường đi là những ngôi làng nhỏ ẩn mình dưới chân những ngọn núi hùng vĩ.
trai nghiem tren nhung cung duong dep nhat the gioi hinh 4
Đường Đại Tây Dương (Na Uy) được xây dựng trên các hòn đảo nhỏ và đảo đá ngầm, kết nối với nhau bằng nhiều con đường đắp cao, cầu cạn.
trai nghiem tren nhung cung duong dep nhat the gioi hinh 5
Đường cao tốc Overseas ở bang Florida (Mỹ) dài khoảng 113 dặm với 42 cây cầu để đi từ Miami đến điểm cực Nam ở Key West. Đi trên con đường này, du khách sẽ được thưởng ngoạn cảnh quan xanh thẳm của đại dương.
trai nghiem tren nhung cung duong dep nhat the gioi hinh 6
Đường Lake Shore ở Chicago, Mỹ là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên và cảnh quan kiến trúc hiện đại mang tính biểu tượng của thành phố.
trai nghiem tren nhung cung duong dep nhat the gioi hinh 7
ĐườngRuta 40 kéo dài từ biên giới phía bắc đến mũi phía nam của Argentinadài hơn 3.000 dặm, tuyến đường chạy song song với dãy núi Andes và băng qua nhiều hồ, công viên quốc gia, và đèo núi. Có hơn 200 cây cầu trên đường Ruta 40.
trai nghiem tren nhung cung duong dep nhat the gioi hinh 8
Transfăgărășan ở Romania thường được gọi là "đường lên trời" khi đi qua đỉnh núi cao nhất của nước này. Đây là cung đường kết nối danh thắng Transylvania và Wallachia, qua 5 đường hầm, 27 cầu cạn, và 831 cây cầu nhỏ.
trai nghiem tren nhung cung duong dep nhat the gioi hinh 9
The Blue Ridge Parkway trải dài 469 dặm, kết nối Công viên quốc gia Great Smoky Mountains ở Bắc Carolina đến Công viên quốc gia Shenandoah của Virginia, Mỹ đẹp như một bức tranh.
trai nghiem tren nhung cung duong dep nhat the gioi hinh 10
Đường cao tốc Denali, mở cửa vào năm 1957, là con đường đầu tiên cho phép đi vào Vườn Quốc gia Denali ở Alaska, Mỹ, hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ.
trai nghiem tren nhung cung duong dep nhat the gioi hinh 11
Con đường Jebel Hafeet Mountain ở Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) được coi là một trong những con đường tuyệt vời nhất thế giới.
Theo VOV
TikTok sẽ xác thực nội dung do AI tạo ra
TikTok sẽ xác thực nội dung do AI tạo ra
(Ngày Nay) - Ứng dụng TikTok cho biết sẽ sử dụng một loại công nghệ giúp gắn nhãn cho hình ảnh và video được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo (AI) và được đăng tải lên dịch vụ chia sẻ.
Ảnh minh hoạ.
Châu Á đang trên đường trở thành một "lục địa già"
(Ngày Nay) - Tiếp theo châu Âu và Mỹ, châu Á đang trên đường trở thành một "lục địa già" đúng nghĩa về dân số, đặc biệt là ở Đông Á, phù hợp với tốc độ tăng trưởng kinh tế của châu lục đông dân nhất thế giới.
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
(Ngày Nay) - Tới trưa 10/5, giá vàng SJC lập đỉnh mốc mới, tăng cao nhất trong lịch sử với giá bán ra là 92 triệu đồng/lượng, tăng 2,5 triệu đồng/lượng so với cuối phiên ngày 9/5. Khoảng cách giữa giá mua và bán chênh nhau tới 2,5 triệu đồng/lượng, đẩy rủi ro lớn về phía người mua vàng.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
Tạo điều kiện để đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ
(Ngày Nay) - Sáng 10/5, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
(Ngày Nay) - Apple mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau phản ứng dữ dội từ cộng đồng về một quảng cáo dòng máy tính bảng iPad Pro xuất hiện hình ảnh các đồ vật bao gồm nhạc cụ và sách bị nghiền nát bởi máy ép thủy lực.
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
(Ngày Nay) - Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 5 tỷ đồng (tương ứng với 100 căn nhà), góp phần không nhỏ vào thành công chung của Đề án làm 5.000 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương cũng như từng bước hiện thực hóa mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát, không an toàn trên địa bàn tỉnh.