CLB Thanh Hóa nói gì về việc Tiến Dũng xuất hiện trên sàn catwalk?

(Ngày Nay) - Mới đây thủ môn Bùi Tiến Dũng của Thanh Hóa đã khiến người hâm mộ trong nước bất ngờ khi xuất hiện trên sàn catwalk. Nói về vấn đề này đại diện của Thanh Hóa cho biết thủ môn trẻ đã chủ động xin phép CLB để được tham gia trình diễn thời trang vì lý do “muốn thử 1 lần cho biết”.
CLB Thanh Hóa nói gì về việc Tiến Dũng xuất hiện trên sàn catwalk?

Ngày 23/4, thông tin và hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng của Thanh Hóa xuất hiện trên sàn catwalk đã nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước. Một bộ phận giới chuyên môn trong nước ủng hộ việc thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam thử sức cùng lĩnh vực mới. Nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng Tiến Dũng cần tập trung vào chuyên môn nếu không muốn đánh mất tương lai và sự nghiệp.

Trao đổi với báo chí trong nước về việc Tiến Dũng xuất hiện trên sàn catwalk vừa qua, đại diện của CLB Thanh Hóa cho biết thủ môn trẻ đã chủ động xin phép để được tham dự trình diễn thời trang vì muốn thử một lần cho biết: “Về phía CLB thì chúng tôi luôn xếp lịch để làm sao có ít ảnh hưởng nhất đến lịch tập cũng như thời gian nghỉ ngơi của bạn ấy”.

Trong cuộc trao đổi của mình, đại diện của Thanh Hóa cũng lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng Tiến Dũng bị HLV loại khỏi đội hình xuất phát của CLB thời gian gần đây là do thủ môn trẻ không đảm bảo do tham gia quá nhiều hoạt động bên lề.

Kể từ sau chiến tích giành vị trí Á quân tại VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng và Quang Hải là những cầu thủ nhận được sự chú ý nhất của các nhãn hàng và các nhà quảng cáo. Tuy nhiên, kể từ khi trở về thi đấu tại V.League 2018, cả Tiến Dũng và Quang Hải đều không duy trì được phong độ như giải đấu tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua. Quang Hải vào sân từ băng ghế dự bị nhiều hơn đá chính và tiền vệ của Hà Nội FC cũng chỉ mới có 1 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, sau khi được trao cơ hội đá chính trong những trận đầu tiên của mùa giải, ở 3 trận đấu gần nhất, Tiến Dũng đã liên tiếp ngồi trên băng ghế dự bị.

Theo Thể thao VN

Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
(Ngày Nay) - Tới trưa 10/5, giá vàng SJC lập đỉnh mốc mới, tăng cao nhất trong lịch sử với giá bán ra là 92 triệu đồng/lượng, tăng 2,5 triệu đồng/lượng so với cuối phiên ngày 9/5. Khoảng cách giữa giá mua và bán chênh nhau tới 2,5 triệu đồng/lượng, đẩy rủi ro lớn về phía người mua vàng.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
Tạo điều kiện để đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ
(Ngày Nay) - Sáng 10/5, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
(Ngày Nay) - Apple mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau phản ứng dữ dội từ cộng đồng về một quảng cáo dòng máy tính bảng iPad Pro xuất hiện hình ảnh các đồ vật bao gồm nhạc cụ và sách bị nghiền nát bởi máy ép thủy lực.
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
(Ngày Nay) - Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 5 tỷ đồng (tương ứng với 100 căn nhà), góp phần không nhỏ vào thành công chung của Đề án làm 5.000 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương cũng như từng bước hiện thực hóa mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát, không an toàn trên địa bàn tỉnh.