Rộ tin đồn kết hôn với Trường Giang vào tháng 9, Nhã Phương nói gì?

Thông tin Nhã Phương sắp kết hôn đang được cư dân mạng bàn tán liên tục.
Rộ tin đồn kết hôn với Trường Giang vào tháng 9, Nhã Phương nói gì?
Sáng 2/8, mạng xã hội rộ lên tin đồn Nhã Phương sẽ kết hôn với Trường Giang vào tháng 8 âm lịch - tức tháng 9/2018. Tin đồn này bắt nguồn từ tin nhắn tiết lộ thông tin kết hôn của Nhã Phương - Trường Giang được cho là từ người quen của em gái Nhã Phương chia sẻ.
Phóng viên VTC News liên lạc với Nhã Phương nhưng đại diện nữ diễn viên từ chối trả lời với lý do "đây là chuyện cá nhân của Nhã Phương nên chưa thể trả lời được".
Rộ tin đồn kết hôn với Trường Giang vào tháng 9, Nhã Phương nói gì? ảnh 1

 Đầu năm 2018, Trường Giang từng gây tranh cãi khi công khai cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp. Cuối năm 2018, cả hai lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý với tin đồn kết hôn.

Trước đó, thông tin Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào tháng 9 được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Cụ thể, hình ảnh chụp lại đoạn tin nhắn được cho là từ người quen của em gái Nhã Phương được đăng tải. Trong nội dung tin nhắn, người này cho biết việc Trường Giang - Nhã Phương kết hôn vào tháng 9 do chính mẹ của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chia sẻ.
Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý từ khán giả và tạo nên luồng dư luận trái chiều, đa số đều không ủng hộ vì Nhã Phương vẫn chấp nhận kết hôn cùng Trường Giang sau hàng loạt những ồn ào tình ái của nam danh hài. Nếu thông tin cả hai kết hôn vào tháng 9/2018 là đúng sự thật, có lẽ showbiz Việt sắp có một đám cưới gây tranh cãi từ cư dân mạng.
Rộ tin đồn kết hôn với Trường Giang vào tháng 9, Nhã Phương nói gì? ảnh 2

 Tin nhắn tiết lộ việc Nhã Phương - Trường Giang sẽ kết hôn vào tháng 9/2018.

Tuy nhiên, fan hâm mộ của Nhã Phương lại bênh vực thần tượng, cho rằng đó là sự lựa chọn của nữ diễn viên bởi cô đã trưởng thành, đủ biết những điều đó có tốt cho bản thân mình hay không.

Thời gian qua, Trường Giang liên tục gây ồn ào trên truyền thông với những lùm xùm tình ái của mình. Trong đó, dai dẳng và ồn ào nhất có lẽ là câu chuyện "30 ngày yêu" với Nam Em.
Đứng trước hàng loạt chỉ trích từ khán giả, Trường Giang chỉ lên tiếng 1 lần duy nhất, khẳng định mình chỉ thích chứ không yêu Nam Em và còn đe dọa top 8 Hoa hậu Trái đất rằng nếu dám đụng đến Nhã Phương, anh sẽ không để yên.
Bên cạnh đó, Trường Giang cũng chia sẻ, vì Nhã Phương quá tốt nên anh mới hư và không mang lại được hạnh phúc cho cô. Ngoài Nam Em, Trường Giang cũng vướng nghi vấn tình cảm với 2 cái tên khác trong thời gian qua là Sam và Khánh My.
Theo VTC News
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.