Hà Nội: Bị bạn dùng thước đánh vào đầu, nam sinh lớp 8 tử vong

Trong lúc vui đùa, môt nam sinh lớp 8 đã bị bạn sơ ý gõ thước kẻ vào đầu gây tử vong tại chỗ.
Hà Nội: Bị bạn dùng thước đánh vào đầu, nam sinh lớp 8 tử vong

Vụ án mạng trên xảy ra vào khoảng 13h30 chiều qua (6/5), tại trường THCS Đông Xuân, xã Đông Xuân (Sóc Sơn – Hà Nội).

Một số nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên, các học sinh nam lớp 8B của trường đang nô đùa trước giờ vào lớp thì hai học sinh Nguyễn Văn L. và Nguyễn Văn Đức xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc bực tức, Đức đã cầm thước gỗ đánh vào đầu L. khiến học sinh này bị trọng thương. Ngay sau đó, L. đã được các thầy (cô) giáo trong trường đưa sang Trạm Y tế xã Đông Xuân gần trường để khám, xem xét vết thương.

Sau đó, L. được chuyển lên Bệnh viện Đa Khoa huyện Sóc Sơn, nhưng do vết thương quá nặng, nam sinh này đã tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu nhà trường đã thông báo Công an xã Đồng Xuân. Công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời thông báo cơ quan cấp trên.

Hà Nội: Bị bạn dùng thước đánh vào đầu, nam sinh lớp 8 tử vong - anh 1

Ngôi trường, nơi xảy ra án mạng..

Được biết hai học sinh trên cùng học lớp 8B trường THCS Đồng Xuân chơi rất thân với nhau.

Ông Ngô Văn Xưa – Trưởng thôn Đông Thủy, xã Đông Xuân nơi học sinh Nguyễn Văn L. đang sinh sống cho biết: “Vào khoảng 15h ngày 6/5, tôi nhận được tin báo cháu Nguyễn Văn L. học sinh lớp 8 trường THCS Đông Xuân bị bạn đánh tử vong. Tôi đã xuống gia đình cháu Linh để hỏi thăm và nắm bắt sự việc. Ở địa phương cháu L. là người hiền lành ngoan ngoãn, được mọi người quý mến”.

Đến 19h cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, gia đình cũng như chính quyền địa phương đã tổ chức lễ mai tang cho em L.

Hiện vụ án mạng trên đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Dân trí

Xem thêm:

Án tù cho kẻ ân ái với nữ sinh trong nhà vệ sinh nữ

Hà Nội: Ô tô bốc cháy ngùn ngụt giữa phố

Hà Nội: Phát hiện 2 xưởng chế biến hàng trăm thùng phuy mỡ động vật không rõ nguồn gốc

Hải Phòng: Đội ngũ trí thức - nòng cốt, tiên phong trong nhiều hoạt động
Hải Phòng: Đội ngũ trí thức - nòng cốt, tiên phong trong nhiều hoạt động
(Ngày Nay) - Thành phố Hải Phòng đã có chủ trương cùng nhiều giải pháp, cơ chế, chính sách đặc thù, bố trí kinh phí, cơ sở, vật chất để bảo đảm điều kiện hoạt động cho đội ngũ trí thức. Hải Phòng xác định, đây là một trong những động lực quan trọng để phát triển đất nước và mỗi địa phương.
15 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm​ tại TP.HCM
15 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm​ tại TP.HCM
(Ngày Nay) - Tối 2/5, thông tin từ Bệnh viện Lê Văn Thịnh, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị này đang điều trị, theo dõi tình hình sức khoẻ của 15 học sinh tại 4 trường tiểu học trên địa bàn nhập viện với các triệu chứng ngộ độc thực phẩm.
Ảnh minh họa
Ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
(Ngày Nay) - Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Theo hướng dẫn, đoàn thanh tra, kiểm tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện thanh tra, kiểm tra việc ban hành văn bản, công tác chỉ đạo, tổ chức kỳ thi của Ban chỉ đạo thi cấp tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng thi, Điểm thi và công tác tổ chức thanh tra, kiểm tra thi của Sở Giáo dục và Đào tạo.
Ảnh minh họa
Trẻ em Hàn Quốc dành quá nhiều thời gian cho việc học
(Ngày Nay) -  Theo hãng tin Yonhap, hơn 60% số trẻ em Hàn Quốc dành thời gian cho việc học nhiều hơn mức được khuyến nghị. Đây là kết quả khảo sát do tổ chức phúc lợi trẻ em Childfund Korea tiến hành và công bố ngày 2/5.
Ảnh minh họa
Bắc Bộ và Thanh Hóa cục bộ có mưa to đến rất to
(Ngày Nay) -  Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ chiều tối 2/5 đến ngày 3/5, Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.
Ảnh minh họa
Tuyển sinh đầu cấp: TP HCM ưu tiên phân bổ học sinh học ở gần nơi cư trú nhất
(Ngày Nay) -  Nhằm tạo thuận lợi trong công tác tuyển sinh đầu cấp, năm học này Thành phố Hồ Chí Minh sẽ ứng dụng Hệ thống thông tin địa lý (bản đồ GIS) trên toàn địa bàn để phân bổ học sinh vào chỗ học gần nhà nhất. Đặc biệt, việc phân bổ chỗ học cho học sinh chủ yếu dựa vào một tiêu chí là "nơi ở hiện tại" thay vì dựa trên nhiều tiêu chí năm học trước.