Bến xe miền Đông mới ế như chợ chiều – Bài 2: Người dân từ chối do xa, nhà xe đi vòng đón khách
Bến xe miền Đông mới ế như chợ chiều – Bài 2: Người dân từ chối do xa, nhà xe đi vòng đón khách
(Ngày Nay) - Bến xe miền Đông mới cách Bến xe miền Đông cũ khoảng 16km, thời gian di chuyển giữa hai nơi trung bình khoảng 30 - 45 phút làm người dân cảm thấy bất tiện nên “từ chối” đi xa. Các hãng xe buộc phải nương theo nhu cầu của khách, sau khi làm lệnh vận chuyển tại bến mới thì di chuyển ngược lên các chành xe để đón khách rồi lại vòng đi về các tỉnh.
TP.HCM: Bến xe miền Đông mới 4.000 tỷ đồng ế như chợ chiều
TP.HCM: Bến xe miền Đông mới 4.000 tỷ đồng ế như chợ chiều
(Ngày Nay) - Là bến xe lớn nhất cả nước với tổng mức đầu tư 4.000 tỷ đồng, trong đó giai đoạn một khoảng 740 tỷ đồng được đưa vào khai thác chính thức cách đây bốn năm (10/2020) nhưng hiện tại Bến xe miền Đông mới do Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn - Samco làm chủ đầu tư vẫn… ế khách và vắng các nhà xe.
Nhà ga cảng Sa Kỳ. Ảnh: Lê Xuân Thọ
Vụ Ban quản lý cảng tại Quảng Ngãi tự ý thu cước hành lý: kiến nghị tạm dừng, giảm giá vé hành khách
(Ngày Nay) - Giá vé hành khách sẽ giảm 10.000 đồng/ vé, tạm dừng thu cước hành lý tuyến Sa Kỳ - Lý Sơn và ngược lại,… là thông tin mà phóng viên Ngày Nay thu thập được xung quanh cuộc họp giữa Sở GTVT Quảng Ngãi và các cơ quan, địa phương liên quan đến vấn đề giá vé, cước hành lý của tuyến vận tải trên vào chiều 4/7.