V (BTS) trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của TIRTIR

(Ngày Nay) - Thành viên BTS là gương mặt chính thức đầu tiên của TIRTIR khi thương hiệu mở rộng thị trường ra ngoài Châu Á
V (BTS) trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của TIRTIR
V (BTS) trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của TIRTIR

TIRTIR đã bổ nhiệm V (BTS) làm đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng thương hiệu K-Beauty ra khỏi thị trường châu Á. Nổi tiếng với kem nền cushion gây sốt và bảng màu đa dạng, TIRTIR định vị mối quan hệ hợp tác này như một bước đi kết nối triết lý sản phẩm của mình với sức ảnh hưởng toàn cầu của V.

Trong một tuyên bố chính thức, thương hiệu nhấn mạnh rằng "khả năng biểu cảm và sự nhạy cảm của V rất phù hợp với định hướng cá nhân hóa và đa dạng của TIRTIR". Đồng thời, cho biết rằng sự hiện diện của anh sẽ hỗ trợ sứ mệnh của thương hiệu trong việc giới thiệu các sản phẩm trang điểm đa dạng đến đông đảo đối tượng khách hàng hơn. Sự hợp tác này diễn ra vào thời điểm các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đang dần chuyển mình, mở rộng tầm ảnh hưởng quốc tế, các dòng sản phẩm như kem nền và phấn nền giờ đây được kỳ vọng sẽ đáp ứng sự đa dạng về màu da trên toàn cầu.

Sự hợp tác này cũng diễn ra trong giai đoạn hoạt động solo của V với các dự án cá nhân trước thềm tái hợp của BTS vào năm 2026. Việc bổ nhiệm thành viên V là Đại sự thương hiệu toàn cầu trong giai đoạn album mới của BTS dự kiến ​​ra mắt vào đầu năm 2026 và chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới sau đó báo hiệu đà phát triển thương hiệu ngay khi nhóm đang chuẩn bị trở lại.

TIRTIR dự kiến ​​sẽ triển khai các chiến dịch toàn cầu có sự góp mặt của V trong những tháng tới, định vị thương hiệu này là cái tên chủ chốt trong giai đoạn phát triển tiếp theo của K-Beauty trên toàn thế giới.

Trường Đại học Lao động Xã hội ra mắt hai câu lạc bộ chuyên ngành mới cho sinh viên
Trường Đại học Lao động Xã hội ra mắt hai câu lạc bộ chuyên ngành mới cho sinh viên
(Ngày Nay) - Ngày 17/11, tại Hà Nội, Khoa Quản lý Nguồn nhân lực, Trường Đại học Lao động - Xã hội (ULSA) chính thức tổ chức lễ ra mắt hai câu lạc bộ chuyên ngành mới: CLB Nhà kinh tế trẻ và CLB Hệ thống thông tin quản lý. Sự kiện diễn ra trong chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên, đánh dấu nỗ lực của nhà trường và khoa trong việc xây dựng hệ sinh thái học thuật gắn liền với thực tiễn nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động hiện đại.
Nhân vật Tệu và Vui Vẻ dẫn dắt khán giả khám phá thế giới rối nước.
Khám phá rối nước Việt qua chuỗi video truyền thông sáng tạo
(Ngày Nay) - Từ sân khấu làng quê đến thế giới trực tuyến, nghệ thuật múa rối nước đang được kể lại bằng cách thức mới qua chuỗi video truyền thông của dự án “Ngọc Thủy Đình”. Những thước phim sinh động không chỉ tái hiện hậu trường sân khấu mà còn lan tỏa tình yêu di sản bằng ngôn ngữ hiện đại trên không gian số.
Viettel ký kết hợp tác quốc phòng công nghệ cao tại UAE
Viettel ký kết hợp tác quốc phòng công nghệ cao tại UAE
(Ngày Nay) - Ngày 17/11/2025, tại Abu Dhabi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất ( UAE ), Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) và EDGE, một trong những tập đoàn công nghệ và quốc phòng tiên tiến hàng đầu thế giới, đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) tại Triển lãm Hàng không Dubai 2025.
Anh Trai “Say Hi” 2025 Tập 10: “Ở đây ai cũng thương con” - Khi âm nhạc chạm vào nỗi lòng người con xa xứ
Anh Trai “Say Hi” 2025 Tập 10: “Ở đây ai cũng thương con” - Khi âm nhạc chạm vào nỗi lòng người con xa xứ
(Ngày Nay) - Live Stage 4 của Anh Trai “Say Hi” 2025 mang đến nhiều màu sắc cảm xúc khác nhau, nhưng khoảnh khắc khiến toàn bộ khán phòng lặng đi lại thuộc về tiết mục Ở Đây Ai Cũng Thương Con của team Anh Trai CONGB – một câu chuyện rất đời, rất thật về hành trình rời quê lập nghiệp và tình yêu vô điều kiện của người mẹ.