Bộ trưởng Bộ Công an kiểm tra công tác ứng trực trong dịp Tết

Bộ trưởng Trần Đại Quang đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của Công an tỉnh Quảng Ninh trong thời gian qua.
Bộ trưởng Bộ Công an kiểm tra công tác ứng trực trong dịp Tết

Ngày 13/2, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cùng Đoàn công tác Bộ Công an đã đến thăm, chúc Tết và kiểm tra công tác ứng trực chiến đấu, giữ gìn đảm bảo ANTT Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 của Công an tỉnh Quảng Ninh.

Biểu dương tinh thần trách nghiệm của các cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Ninh, Bộ trưởng Trần Đại Quang đánh giá cao nỗ lực của tập thể cán bộ Công an trong toàn tỉnh, trân trọng sự hi sinh của mỗi cán bộ, chiến sĩ trong những ngày Tết để hoàn thành nhiệm vụ “Thức cho dân ngủ ngon, gác cho dân vui chơi”.

Bộ trưởng Bộ Công an kiểm tra công tác ứng trực trong dịp Tết ảnh 1

Bộ trưởng Trần Đại Quang chúc Tết các cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Ninh.

Đặc biệt thực hiện đợt cao điểm đấu tranh trấn áp tội phạm đảm bảo ANTT Tết Nguyên đán Bính Thân do Bộ Công an phát động, Công an Quảng Ninh luôn đạt và vượt các chỉ tiêu do Bộ Công an giao phó, nhất là trong 7 ngày nghỉ Tết (từ 6/2 đến 12/2) tình hình ANTT ở địa bàn tỉnh luôn ổn định, giữ vững. Số vụ phạm pháp hình sự trên địa bàn tiếp tục giảm 39% so với thời gian trước đó, trong 7 ngày Tết chỉ xảy ra 3 vụ tội phạm về trật tự xã hội, không xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng và ùn tắc giao thông.

Tình hình ANTT các địa bàn trọng điểm, khu vực biển đảo, biên giới, cửa khẩu, khu du lịch, vùng đồng bào dân tộc, tôn giáo, nơi diễn ra các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân, lễ hội đầu năm luôn đảm bảo an toàn. Công tác quản lý Nhà nước về ANTT, nhất là quản lý người nước ngoài, vũ khí, vật liệu nổ, pháo, đèn trời... được kiểm soát chặt chẽ và ngăn chặn tối đa.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ công an đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của Công an tỉnh Quảng Ninh trong thời gian qua.

Bộ trưởng Bộ Công an kiểm tra công tác ứng trực trong dịp Tết ảnh 2

Bộ trưởng Trần Đại Quang phát biểu tại buổi gặp mặt.

Bộ trưởng Trần Đại Quang nói: “Tôi đề nghị các đồng chí tiếp tục rút kinh nghiệm, nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về an ninh trật tự trên tất cả các lĩnh vực, các thủ tục hành chính phải hết sức thông thoáng, giảm phiền hà cho doanh nghiệp và nhân dân. Trong đó các đồng chí cần quản lý được đối tượng, địa bàn và chủ động kiểm soát được tình hình. Hiện nay, tình hình an ninh trật tự đang diễn biến hết sức phức tạp, các đồng chí phải liên tục tổ chức các đợt cao điểm trấn áp các loại tội phạm, tuyệt đối không được để tội phạm lộng hành, gia tăng về số lượng tội phạm kể cả ở đô thị và nông thôn, đặc biệt là những vùng sâu của tỉnh, làm sao để nhân dân được sống trong môi trường thực sự an ninh và thực sự an toàn”.

Thay mặt lực lượng cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Bộ trưởng Trần Đại Quang, lãnh đạo Bộ Công an đối với lực lượng Công an tỉnh Quảng Ninh và hứa sẽ phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm trong công tác, chiến đấu, với mục tiêu kéo giảm tội phạm, tệ nạn xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin yêu của nhân dân.

Theo VOV

TikTok sẽ xác thực nội dung do AI tạo ra
TikTok sẽ xác thực nội dung do AI tạo ra
(Ngày Nay) - Ứng dụng TikTok cho biết sẽ sử dụng một loại công nghệ giúp gắn nhãn cho hình ảnh và video được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo (AI) và được đăng tải lên dịch vụ chia sẻ.
Ảnh minh hoạ.
Châu Á đang trên đường trở thành một "lục địa già"
(Ngày Nay) - Tiếp theo châu Âu và Mỹ, châu Á đang trên đường trở thành một "lục địa già" đúng nghĩa về dân số, đặc biệt là ở Đông Á, phù hợp với tốc độ tăng trưởng kinh tế của châu lục đông dân nhất thế giới.
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
(Ngày Nay) - Tới trưa 10/5, giá vàng SJC lập đỉnh mốc mới, tăng cao nhất trong lịch sử với giá bán ra là 92 triệu đồng/lượng, tăng 2,5 triệu đồng/lượng so với cuối phiên ngày 9/5. Khoảng cách giữa giá mua và bán chênh nhau tới 2,5 triệu đồng/lượng, đẩy rủi ro lớn về phía người mua vàng.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
Tạo điều kiện để đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ
(Ngày Nay) - Sáng 10/5, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
(Ngày Nay) - Apple mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau phản ứng dữ dội từ cộng đồng về một quảng cáo dòng máy tính bảng iPad Pro xuất hiện hình ảnh các đồ vật bao gồm nhạc cụ và sách bị nghiền nát bởi máy ép thủy lực.
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.