Đắk Nông: 4 nữ sinh chết đuối thương tâm

Theo phán đoán ban đầu, có thể 4 em ra đập thủy lợi chơi, không may trượt chân chết đuối.
Đắk Nông: 4 nữ sinh chết đuối thương tâm
Dân Trí đưa tin, ngày 30/11, ông Trịnh Công Trường, Hiệu trưởng Trường THCS Lý Thường Kiệt (xã Đắk N’rung, huyện Đắk Song, Đắk Nông) cho biết vụ chết đuối thương tâm xảy ra với 4 học sinh của trường.
Nạn nhân là các em Vương Thị Mai (SN 2002), Vũ Thị Bích Ngọc (SN 2001), Nguyễn Thị Như Quỳnh (SN 2002) đều học lớp 7A3; và em Thái Thị Thủy (SN 2000) học lớp 9A1, Trường Trung học cơ sở Lý Thường Kiệt.

Sáng cùng ngày, đại diện các ban ngành đoàn thể, chính quyền địa phương và đông đảo người dân xã Đắk N’drung, huyện Đắk Song, đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình 4 học sinh bị nạn.

Đắk Nông: 4 nữ sinh chết đuối thương tâm - anh 1

4 học sinh rơi xuống đập nước tử vong (Ảnh minh họa).

Trước đó, khoảng 13h ngày 29/11, 4 học sinh xin phép bố mẹ đi chơi và được bố mẹ đồng ý. Đến chiều tối không thấy con trở về, các phụ huynh lo lắng và đi tìm. Tối 29/11, người dân phát hiện thi thể 4 học sinh của trường tại máng nước đập tràn Đắk N’rung.
Theo phán đoán ban đầu, có thể 4 em ra đập thủy lợi chơi, không may trượt chân chết đuối. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Vụ chết đuối thương tâm tương tự đã xảy ra tại xóm Tân Mỹ, Mỹ Thành, Yên Thành, Nghệ An. Hai anh em sinh đôi Nguyễn Văn Phú và Nguyễn Văn Hữu (4 tuổi) là con của anh Nguyễn Văn Cần, chị Nguyễn Thị Oanh (xóm Tân Mỹ, Mỹ Thành, Yên Thành, Nghệ An) cùng bị chết đuối, theo PLO.
17h ngày 27/11, chị Oanh đón con từ trường mẫu giáo về nhà, hai đứa trẻ khóc vì đói. Chị Oanh tìm trong nhà không có một thứ gì cho con ăn tạm đành chạy ra cửa hàng tạp hóa mua sữa về cho con uống. Khi về đến nhà chị gọi con nhưng không thấy hai anh em ở trong nhà. Chị chạy tìm kiếm thì phát hiện thi thể hai con trai nổi ở áo cá gần nhà.
Nghe tiếng kêu cứu của chị, hàng xóm xung quanh đã nhanh chóng vớt hai cháu lên sơ cứu nhưng không kịp.
Vẻ đẹp trường tồn của bộ Cửu đỉnh tại sân Thế Tổ Miếu, Đại Nội Huế.
Cửu đỉnh - Hoàng Cung Huế được ghi danh vào Danh mục Ký ức thế giới của UNESCO
(Ngày Nay) - Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế thông tin, ngày 8/5, trong khuôn khổ Hội nghị Toàn thể lần thứ 10 của Ủy ban Chương trình Ký ức thế giới khu vực châu Á - Thái Bình Dương của UNESCO được tổ chức tại Mông Cổ, hồ sơ Cửu đỉnh - Hoàng cung Huế đã được ghi danh vào Danh mục Ký ức thế giới đạt số phiếu 23/23 nước tham gia. Đây là niềm tự hào của Việt Nam nói chung và của tỉnh Thừa Thiên - Huế nói riêng.
Nga phát triển nhà máy điện hạt nhân trên Mặt Trăng
Nga phát triển nhà máy điện hạt nhân trên Mặt Trăng
(Ngày Nay) - Tổng Giám đốc Roscosmos khẳng định các chuyên gia, kỹ sư, nhà khoa học Nga đã bắt tay vào việc phát triển nhà máy điện hạt nhân, được dự định sẽ đưa lên Mặt Trăng trong giai đoạn 2033-2035.
Mitsubishi hưởng lợi từ nhu cầu năng lượng và quốc phòng
Mitsubishi hưởng lợi từ nhu cầu năng lượng và quốc phòng
(Ngày Nay) - Hôm thứ Tư, công ty sản xuất công nghiệp nặng Mitsubishi Heavy Industries (MHI) đã công bố doanh thu và lợi nhuận kỷ lục trong năm tài khóa 2023, đánh dấu bước tiến lớn trong việc chuyển đổi sang sử dụng hydro thay vì than đá và khí tự nhiên, với cương vị là nhà sản xuất tuabin khí lớn nhất thế giới.
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
(Ngày Nay) - TikTok đã đệ đơn kiện chính phủ Mỹ nhằm ngăn chặn Tổng thống Joe Biden ký kết đạo luật buộc công ty mẹ ByteDance phải thoái vốn khỏi TikTok hoặc ứng dụng này sẽ bị cấm.