Hào Anh: "Em đã biết mình sai... em sẽ xin lỗi mẹ"

“Giờ em thấy mình sai rồi, em sẽ xin lỗi mẹ, nói mẹ về ở lại với em. Rồi em xin đi làm lại như lúc trước để cùng phụ lo cuộc sống với mẹ”, Hào Anh tỏ vẻ hối hận.
Hào Anh: "Em đã biết mình sai... em sẽ xin lỗi mẹ"

Vừa qua, dư luận xôn xao thông tin Nguyễn Hào Anh (cậu bé bị hành hạ như thời trung cổ cách đây 4 năm) có bất đồng với mẹ mình là bà Phạm Thị Thoa, dẫn đến việc Hào Anh “đuổi” bà Thoa ra khỏi nhà.

Hào Anh: "Em đã biết mình sai... em sẽ xin lỗi mẹ" - anh 1

“Em đã biết mình sai khi có những lời lẽ không hay với mẹ, em sẽ xin lỗi mẹ và nói mẹ tiếp tục về nhà ở với em”, Hào Anh chia sẻ.

Bà Phạm Thị Thoa cho biết, những bất đồng giữa bà và Hào Anh đã xảy ra nhiều lần. Bà Thoa cho rằng, kể từ khi Hào Anh 18 tuổi, chính thức nhận số tiền hơn 800 triệu đồng mà các tấm lòng hảo tâm hỗ trợ cho em cách đây vài năm và có người yêu, bản tính của Hào Anh thay đổi hẳn. Hào Anh thường nóng tính bất thường nên có việc gì không vừa ý là xử sự quá đáng với mẹ.

Theo bà Thoa, thời gian qua, Hào Anh bị nhức đầu, có dấu hiệu ảnh hưởng đến thần kinh nên đây có thể là một trong những nguyên nhân khiến con trai bà không được tỉnh táo, dễ bị kích động.

Về việc bị con đuổi ra khỏi nhà, bà Thoa kể lại: Ngày 30/8, Hào Anh có xin tiền bà đi chơi. Buổi sáng bà đã đưa Hào Anh 120.000 đồng. Buổi chiều đi chơi về, Hào Anh lại xin tiền nhưng bà Thoa không cho. “Tôi nói với nó là tôi dọn ra ngoài ở thì nó nói với tôi là đi đâu thì đi luôn đi”, bà Thoa thuật lại.

Hào Anh: "Em đã biết mình sai... em sẽ xin lỗi mẹ" - anh 2

“Tôi nói với nó là tôi dọn ra ngoài ở thì nó nói với tôi là đi đâu thì đi luôn đi”, bà Thoa thuật lại.

Trong khi đó, Hào Anh tỏ vẻ hối hận khi đã có hành động và lời nói không hay với mẹ của mình. Hào Anh cho biết, lúc xin tiền mẹ không cho, thêm chuyện mâu thuẫn với bạn gái nên không kiềm chế được, mâu thuẫn với mẹ.

“Giờ em thấy mình sai rồi, em sẽ xin lỗi mẹ, nói mẹ về ở lại với em. Rồi em xin đi làm lại như lúc trước để cùng phụ lo cuộc sống với mẹ”, Hào Anh tâm sự.

Khi chúng tôi chuyển lời của Hào Anh đến mẹ của em, bà Thoa bộc bạch: “Dù sao nó cũng là con của mình, có bất cứ chuyện gì thì mình cũng không thể bỏ nó được. Nhưng trước mắt để xem thật sự nó có thay đổi hay không vì cũng nhiều lần tôi và nó bất đồng rồi”.

Ông Triệu Tấn Phát - Phó Chủ tịch UBND TP Cà Mau - cho biết, hành động của Hào Anh là không chấp nhận được nhưng cũng không nên xử lý quá cứng rắn việc làm sai trái của em. “Mình phải làm sao để cho em hiểu ra cuộc sống gia đình, tình mẫu tử, thấy được cái sai mà thay đổi bản tính thì tốt hơn”, ông Phát nêu quan điểm.

Cũng theo ông Phát, địa phương sẽ lập một đoàn gồm nhiều thành phần thường xuyên tiếp xúc để giáo dục Hào Anh. Ngoài ra, để hỗ trợ cuộc sống của Hào Anh, địa phương sẽ tạo điều kiện cho em có một công việc phù hợp để em ổn định cuộc sống.

Mong rằng với sự vào cuộc của địa phương, sự quan tâm của gia đình và chính quyền, Hào Anh sẽ sớm ổn định tâm lý, trở thành một người tốt trong gia đình và xã hội.

Giải mã xã hội siêu cạnh tranh của Hàn Quốc
Giải mã xã hội siêu cạnh tranh của Hàn Quốc
(Ngày Nay) - Một cuộc đua cạnh tranh kéo dài từ lúc mới sinh cho đến lúc đi học, đi làm khiến nhiều người Hàn Quốc cảm thấy kiệt quệ và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tinh thần của họ.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
(Ngày Nay) - Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken.
Mỹ tìm cách tăng cường viện trợ cho Gaza
(Ngày Nay) - Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đã đến Jordan để thảo luận về các cách thức thúc đẩy vận chuyển hàng viện trợ đến Dải Gaza và thảo luận về tình hình căng thẳng trong khu vực thời gian qua.
Vốn FDI thực hiện 4 tháng cao kỷ lục trong 5 năm
Vốn FDI thực hiện 4 tháng cao kỷ lục trong 5 năm
(Ngày Nay) - Theo Báo cáo kinh tế-xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm của Tổng cục Thống kê, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) thực hiện tại Việt Nam 4 tháng qua ước đạt 6.28 tỷ USD, tăng 7.4% so với cùng kỳ năm trước. Đây là vốn FDI thực hiện cao nhất của 4 tháng đầu năm trong 5 năm qua.
Căng thẳng giữa Nga và phương Tây "nóng lên" ở Bắc Cực
Căng thẳng giữa Nga và phương Tây "nóng lên" ở Bắc Cực
(Ngày Nay) - Căng thẳng giữa Nga và phương Tây ở Bắc Cực đã gia tăng đáng kể, khi Moskva chỉ trích những tuyên bố của Washington về Bắc Cực cũng như việc Mỹ gia tăng hoạt động quân sự. Bất đồng đó có thể lên đến đỉnh điểm khi Lầu Năm Góc dự kiến ​​công bố Chiến lược Bắc Cực mới.