Ông chủ Facebook đọc sách vật lý cho con gái 2 tuần tuổi

Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg mới đây chia sẻ bức ảnh anh đọc sách Vật lý lượng tử cho con gái 2 tuần tuổi.
Ông chủ Facebook đọc sách vật lý cho con gái 2 tuần tuổi

Mới đây, Mark Zuckerberg, người sáng lập mạng xã hội Facebook, vừa chia sẻ bức ảnh anh đọc sách Vật lý lượng tử cho con gái 2 tuần tuổi trên trang cá nhân.

Trong ảnh, Mark Zuckerberg và vợ mình Priscilla Chan đang có những khoảnh khắc đầm ấm và hạnh phúc bên người con gái đầu lòng Max mới sinh cách đây 2 tuần. Cuốn sách mà ông chủ Facebook đang đọc cho con mình nghe có tựa đề Vật lý Lượng tử dành cho trẻ em. Còn vợ anh bế con.

Mark chia sẻ: "Cuốn sách tiếp theo mà tôi định dành cho A Year of Book (Câu lạc bộ sách do Mark thành lập) sẽ là Vật lý lượng tử dành cho trẻ em. Đùa thôi, chứ cuốn sách tiếp theo sẽ là Trật tự Thế giới của Henry Kissinger (cựu Ngoại trưởng Mỹ). Cuốn sách viết về những mối quan hệ ngoại giao và cách mà chúng ta có thể xây dựng những mối quan hệ hòa bình trên toàn thế giới. Đó là điều vô cùng quan trọng để tạo ra một thế giới hòa bình cho con cái của chúng ta".

Ông chủ Facebook đọc sách vật lý cho con gái 2 tuần tuổi ảnh 1

Mark Zuckerberg cầm cuốn sách về Vật lý lượng tử bên cạnh vợ, Priscilla Chan, và con gái Max.

Ông bố 31 tuổi nói thêm, Vật lý lượng tử là bộ môn quan trọng đối với việc kiến tạo thế giới mà chúng ta dành cho thế hệ tương lai.

Vật lý lượng tử giải thích các hiện tượng ở quy mô nguyên tử hoặc nhỏ hơn (hạ nguyên tử). Nó bao gồm các ngành như cơ học lượng tử, lý thuyết trường lượng tử.

Mark tiết lộ, anh rất thích đọc sách cho con gái đầu lòng Max của mình và dự định sẽ thành lập một câu lạc bộ sách dành cho trẻ em mang tên A Year of Children's Book.

Trước đó, ông chủ Facebook dường như vô cùng hạnh phúc và không quên chia sẻ những giây phút đời thường của mình và con gái đầu lòng trên trang Facebook cá nhân kể từ khi con ra đời.

Minh Sơn

Vẻ đẹp trường tồn của bộ Cửu đỉnh tại sân Thế Tổ Miếu, Đại Nội Huế.
Cửu đỉnh - Hoàng Cung Huế được ghi danh vào Danh mục Ký ức thế giới của UNESCO
(Ngày Nay) - Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế thông tin, ngày 8/5, trong khuôn khổ Hội nghị Toàn thể lần thứ 10 của Ủy ban Chương trình Ký ức thế giới khu vực châu Á - Thái Bình Dương của UNESCO được tổ chức tại Mông Cổ, hồ sơ Cửu đỉnh - Hoàng cung Huế đã được ghi danh vào Danh mục Ký ức thế giới đạt số phiếu 23/23 nước tham gia. Đây là niềm tự hào của Việt Nam nói chung và của tỉnh Thừa Thiên - Huế nói riêng.
Nga phát triển nhà máy điện hạt nhân trên Mặt Trăng
Nga phát triển nhà máy điện hạt nhân trên Mặt Trăng
(Ngày Nay) - Tổng Giám đốc Roscosmos khẳng định các chuyên gia, kỹ sư, nhà khoa học Nga đã bắt tay vào việc phát triển nhà máy điện hạt nhân, được dự định sẽ đưa lên Mặt Trăng trong giai đoạn 2033-2035.
Mitsubishi hưởng lợi từ nhu cầu năng lượng và quốc phòng
Mitsubishi hưởng lợi từ nhu cầu năng lượng và quốc phòng
(Ngày Nay) - Hôm thứ Tư, công ty sản xuất công nghiệp nặng Mitsubishi Heavy Industries (MHI) đã công bố doanh thu và lợi nhuận kỷ lục trong năm tài khóa 2023, đánh dấu bước tiến lớn trong việc chuyển đổi sang sử dụng hydro thay vì than đá và khí tự nhiên, với cương vị là nhà sản xuất tuabin khí lớn nhất thế giới.
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
(Ngày Nay) - TikTok đã đệ đơn kiện chính phủ Mỹ nhằm ngăn chặn Tổng thống Joe Biden ký kết đạo luật buộc công ty mẹ ByteDance phải thoái vốn khỏi TikTok hoặc ứng dụng này sẽ bị cấm.