Ai sẽ đăng quang Gương mặt thân quen nhí tối nay?

Sau 10 đêm tranh tài quyết liệt, tối 19/10, Gương mặt thân quen nhí sẽ bước vào đêm chung kết. Với 4 cặp đôi Uyên Nhi - Kyo York, Minh Thuận - Anh Duy, Chí Thiện - Bảo An và Thúy Uyên - Gia Bảo, ai sẽ trở thành Quán quân với phần thưởng trị giá 700 triệu đồng?
Ai sẽ đăng quang Gương mặt thân quen nhí tối nay?

Hai cặp đôi khách mời đặc biệt trong đêm chung kết là Bảo Nghi - Ngân Quỳnh và Gia Huy - Thu Phượng.

1. Uyên Nhi và Kyo York

Cặp đôi được đánh giá cao và dẫn đầu về số điểm trong suốt mùa giải là Uyên Nhi-Kyo York. Với tố chất bẩm sinh và sự chăm chỉ, kiên trì trong nghiên cứu phiên bản gốc, Uyên Nhi khán giả và ban giám khảo. Cô bé mang hai dòng máu Việt – Hàn khán giả và ban giám khảo sửng sốt qua những tiết mục hóa thân thành Phạm Anh Khoa, Katy Pery, Mỹ Linh, Ánh Tuyết và gần đây nhất là Trọng Tấn.

Ai sẽ đăng quang Gương mặt thân quen nhí tối nay? - anh 1

Cặp đôi Uyên Nhi và Kyo York hóa thân vào ca sĩ Mỹ Linh trong ca khúc Chị tôi

Kyo York, chàng trai người Mỹ đồng hành cùng Uyên Nhi cũng được ban giám khảo khen ngợi tiến bộ vượt bậc trong hát tiếng Việt. Anh khiêm tốn chia sẻ “Thật ra Kyo cũng rất may mắn khi được làm việc chung với Uyên Nhi vì cô bé rất thông minh, nhạy bén nên còn làm được nhiều hơn những gì Kyo mong đợi. Những kỷ niệm đẹp, những nỗ lực của hai chú cháu trong suốt quá trình làm việc cùng nhau sẽ theo tôi mãi”.

2. Anh Duy và Minh Thuận

Hai cha con Anh Duy – Minh cũng là đối thủ nặng ký của tất cả cặp đôi khác với khả năng biến hóa khôn lường. Minh Thuận hết lòng với con trai nuôi qua việc tìm hiểu tính cách, bảo ban nhiều điều cũng như động viên bé phát huy được những ý tưởng của riêng mình vào việc dàn dựng các tiết mục. Vì thế, những phần trình diễn của Anh Duy và Minh Thuận ngoài giá trị về nghệ thuật còn luôn đong đầy tình cảm yêu thương của hai cha con.

Ai sẽ đăng quang Gương mặt thân quen nhí tối nay? - anh 2

Cặp đôi Anh Duy và Minh Thuận

Cậu bé Anh Duy gây ấn tượng mạnh với khán giả và ban giám khảo khi vào vai là Đan Trường, Micheal Jackson, Super Junior và Charlie Chaplin.

3. Bảo An và Chí Thiện

Còn bé Bảo An – hiện tượng Youtube lại luôn giữ vững phong độ trong các tiết mục trình diễn. Em được ban giám khảo khen ngợi ở khả năng diễn xuất bẩm sinh. Hóa thân vào các vai diễn ấn tượng như Thị Nở, danh ca Bạch Yến, Ngọc Khuê và Minh Khang, cô bé Bảo An khoe được chất giọng cao, trong sáng.

Ai sẽ đăng quang Gương mặt thân quen nhí tối nay? - anh 3

Cặp đôi Bảo An và Chí Thiện vào vai danh ca Bảo Yến

Chí Thiện, người thầy đồng hành cùng em cũng khiến ban giám khảo hài lòng vì cho rằng giọng hát của anh so với mùa đầu tiên đã đạt được một sự hoàn thiện đáng kể. Chia sẻ chân thành về một điều quý giá khi làm việc chung với cô bé bảo An, Chí Thiện khẳng định: “khi biết lo lắng cho một ai đó mình sẽ cảm thấy trưởng thành hơn” gây được ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Thầy trò đã trải qua một quá trình luyện tập vất vả cho đêm thi chung kết nhiều thử thách.

4. Gia Bảo và Thúy Uyên

Lễ phép nhưng lém lỉnh vì luôn làm khó ban giám khảo, cậu bé Gia Bảo cũng là một thí sinh được nhiều khán giả yêu thích. Khuôn mặt tròn trĩnh đáng yêu của là niềm tự hào của cô giáo Thúy Uyên vô cùng nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Gây ấn tượng với giải nhất tuần khi trình bày một ca khúc trong bộ phim đình đám High School Musical, cậu bé đã chứng tỏ thế mạnh về việc hát tiếng Anh cũng như vũ đạo nhộn nhịp, tươi trẻ.
Ai sẽ đăng quang Gương mặt thân quen nhí tối nay? - anh 4

Gia Bảo và Thúy Uyên với những vũ điệu sôi động

Khi hòa thân thành chính giám khảo Hoài Linh trong tiết mục mới đây nhất “Lý bán rau”, hai cô trò đã khiến khán giả không thể ngừng thích thú bởi sự vô tư và vui nhộn. Giám khảo Hoài Linh cũng phải thừa nhận “Gia Bảo nói giọng Quảng Nam còn chuẩn hơn cô Thúy Uyên” và đây chính là phiên bản nhí mà anh vô cùng yêu mến.

Cặp đôi nào sẽ trở thành Quán quân mùa đầu tiên của Gương mặt thân quen nhí? Tất cả sẽ được hé lộ trong đêm gala chung kết Gương mặt thân quen Nhí được trực tiếp lúc 21h ngày 19/12 trên kênh VTV3.

>>> Xem thêm:

1. Những phát ngôn gây sốc nhất của sao Việt năm 2014

2. Thiện Nhân, Quang Anh, Hoàng Anh hội ngộ và tỏa sáng tại đêm Gala “Giọng hát Việt nhí 2014”

3. Gương mặt thân quen Nhí 2014: Hoài Linh bị thí sinh “cướp” vương miện

4. Gương mặt thân quen Nhí: Danh ca “ Bảo Yến” tặng 50 triệu tiền thưởng cho Duy Nhân

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.