Bản tin nhịp đập Showbiz Việt 24h

Loki Bảo Long vướng nghi vấn yêu cùng lúc 4 người đàn ông, Nghi vấn Ngọc Trinh có 2 người tình bí mật... là những tin hot trong 24h qua...
Bản tin nhịp đập Showbiz Việt 24h

Nghi vấn Ngọc Trinh có 2 người tình bí mật

Thời gian gần đây Ngọc Trinh liên tiếp chia sẻ hình ảnh về người tình bí mật khiến mọi người tò mò không biết người tình bí mật của cô là ai?

Là người luôn gây bão showbiz khi phát ngôn hay chia sẻ những bộ ảnh nóng nhưng Ngọc Trinh chưa từng công khai danh tính bạn trai.

Cô chọn cho mình cách im lặng và gây tò mò cho công chúng khi úp mở chia sẻ những hình ảnh nắm tay, tựa vai đầy tình tứ với người tình bí mật của mình.

Bản tin nhịp đập Showbiz Việt 24h - anh 1

Ngọc Trinh tựa vai đầy tình tứ với người tình bí mật của mình.

Mới đây nhất, cô lại gây xôn xao khi công khai tỏ tình với người đàn ông này trên trang cá nhân. Ngọc Trinh viết: "Viết tên anh lên cát, nhưng em sợ cát sẽ bị nước biển cuốn trôi đi mất. Nên em quyết định sẽ khắc ghi tất cả những gì về anh trong trái tim em - mãi không phai nhòa. Em yêu anh". Ngay lập tức, đã có rất nhiều lời bình luận của người hâm mộ về việc này. Hầu hết, mọi người đều rất tò mò về danh tính của người đàn ông được Ngọc Trinh tỏ tình.

Bản tin nhịp đập Showbiz Việt 24h - anh 2

Ngọc Trinh tỏ tình trên cát "Vâng xin đời có đôi"

Trước đó hơn 1 tuần, Ngọc Trinh cũng khiến cho công chúng đoán giả đoán non khi đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh nắm tay người yêu cùng dòng chú thích ngọt ngào "Vâng xin đời có đôi".

Cô liên tục chia sẻ hình ảnh với bạn trai nhưng lại không hề tiết lộ bạn trai mình là ai. Trên trang cá nhân của Ngọc Trinh, thường xuyên update những status hay những bức ảnh thể hiện tình yêu của mình. Tuy nhiên, trong bức ảnh này, bàn tay nắm lấy Ngọc Trinh hoàn toàn khác với bàn tay mà cô mới chia sẻ.

Nữ hoàng nội y từng chia sẻ trên trang cá nhân những dòng tâm sự rất thật lòng của mình. Cô muốn thử cảm giác yêu xa với hàng loạt những điều đáng để thử.

Bản tin nhịp đập Showbiz Việt 24h - anh 3

Ngọc Trinh khiến dân mạng tò mò về người tình bí ẩn của cô

Trong bài phỏng vấn trước đó, Ngọc Trinh đã từng khiến cộng đồng fan xôn xao khi hé lộ về một nửa của mình:""Người đàn ông có bàn tay hồng hào, lòng bàn tay dày, ấm áp thì chị biết rồi đó. Anh sống tình cảm lắm, nhưng chắc ảnh muốn hạn chế bớt cái tính "tinh vi" của tôi nên mới vậy đó. bao nhiêu năm trời, tôi khó khăn tài chính, thị phi bởi những câu nói thật thà, những tấm hình không phải của mình bị gán ghép là của mình trên mạng, đối tác trong công việc chơi xấu... Anh ấy đều ở bên cạnh tôi, thương tôi nhiều hơn. Khuyến khích, động viên tôi mạnh dạn tự lập kinh doanh".

Tuy nhiên, sau khi liên tiếp xem những bức hình mà Ngọc Trinh công khai, có thể nhận thấy dường như 3 cái nắm tay của Ngọc Tring không hề giống nhau, 3 bàn tay có sự khác biệt. Điều này lại khiến cho người ta tò mò hơn nữa, liệu người tình bí mật của Ngọc Trinh thật sự là ai?

Loki Bảo Long vướng nghi vấn yêu cùng lúc 4 người đàn ông

Tối 19/10, khi Chung kết Nhân tố bí ẩn sắp sửa lên sóng, một số phóng viên nhận được tin nhắn nặc danh với nội dung: "Loki bỏ thi không phải do tâm lý hay bị bệnh. Mẹ bệnh chỉ là lý do phụ. Nguyên nhân chính là Loki quen cùng lúc nhiều người. Một nam giám khảo cuộc thi, một tiến sĩ tâm lý, một stylist và một doanh nhân". Khi phóng viên thử liên lạc với số điện thoại này, điện thoại vẫn đổ chuông nhưng không có người nghe máy.

Tin nhắn này càng làm dấy lên tin đồn Loki Bảo Long bỏ thi vào phút chót không chỉ đơn giản gia đình có hoàn cảnh đặc biệt. Trước đó, vào khoảng 17h chiều, ban tổ chức phát thông cáo báo chí, chính thức thông báo việc nam thí sinh đội Hồ Quỳnh Hương bỏ cuộc trước đêm thi quan trọng.

Bản tin nhịp đập Showbiz Việt 24h - anh 4

Loki Bảo Long

Tại họp báo sau chương trình, Đàm Vĩnh Hưng bực bội khi một phóng viên hỏi thẳng về chuyện Loki bị tố "cặp" nam giám khảo. Anh nói: "Chỉ là tin đồn chứ có bằng chứng gì đâu. Không lẽ giờ phải đi xác nhận tin đồn?". Trong khi đó, giám khảo Hồ Quỳnh Hương và giám đốc âm nhạc Phương Uyên cũng cho rằng, đây là chuyện cá nhân của Loki. Về phía họ, ai cũng mong muốn Loki có mặt trong đêm chung kết để mọi thứ được trọn vẹn.

Đại diện công ty Cát Tiên Sa - đơn vị tổ chức - không trả lời bất kỳ câu hỏi nào thiên về cá nhân Loki Bảo Long. Họ cho biết, chiều qua, chính bố của Loki đã ký vào đơn xin phép cho con trai được dừng thi vì lý do riêng của gia đình. Ai cần biết rõ hơn thì nên liên lạc trực tiếp với thí sinh này.

Thông tin "nhiễu sóng" làm truyền thông và khán giả hoang mang. Loki Bảo Long đã tắt điện thoại từ chiều qua đến nay, dù trưa qua anh vẫn chia sẻ hình ảnh trên instagram cho các fan và trấn an sẽ "chiến đấu" hết mình.

Loki Bảo Long được xem là một trong những thí sinh có khả năng đoạt Quán quân của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên. Anh nằm trong đội Hồ Quỳnh Hương, có ngoại hình sáng sân khấu và phong cách âm nhạc thời thượng.

Chàng trai mồ côi Chí Thành X- Factor ra single đầu tay

Chí Thành được khán giả biết đến qua cuộc thi X-Factor mùa đầu tiên. Giọng ca trẻ là một trong những 'nhân tố' được chú ý vì hoàn cảnh đặc biệt. Anh mồ côi mẹ từ năm 12 tuổi. Trong thời gian cuộc thi đang diễn ra, cha anh cũng ra đi. Mới 18 tuổi, Chí Thành phải đối diện với cuộc sống nhiều mất mát và khó khăn. Tuy nhiên, trên sân khấu X-Factor anh vẫn chứng tỏ được giọng hát nội lực và đa dạng qua một số ca khúc Bang Bang Boom Boom, I know, Cây vĩ cầm... Dừng chân ở top 4 các thí sinh nam dưới 25 tuổi, giám khảo Hồ Quỳnh hương, Đàm Vĩnh Hưng đều tiếc nuối, thậm chí Hà Hồ đã khóc khi nghe anh thể hiện tình yêu dành cho cha qua Cây vĩ cầm.

Bản tin nhịp đập Showbiz Việt 24h - anh 5

Chí Thành làm sản phẩm đầu tay sau khi rời X-Factor

Chí Thành chia sẻ, X-Factor là một bước đệm để anh thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ. Dù biết sẽ gặp nhiều chông gai nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê. Sau khi cố gắng dành dụm được tiền, anh đã làm sản phẩm đầu tay với tên Fame Chí Thành - The First Single và chính thức lấy nghệ danh Fame Chí Thành để bước vào làng nhạc.

Single bao gồm liên khúc các bài hát ghi dấu ấn của anh trong cuộc thi X-Factor và hai nhạc phẩm mới của tác giả Trịnh Tú Trung: Gọi tên em niềm đauTa không thuộc về nhau (song ca cùng Huỳnh Như Ý). Chí Thành đã hoàn thành MV bài hát song ca cùng Huỳnh Như Ý với sự tham gia của diễn viên phim Thái Lan Pak Narapat. Anh dự kiến sẽ phát hành MV trong thời gian tới

Long Nhật bất ngờ đưa vợ đi xem thời trang

Tối 20/10, Long Nhật gây bất ngờ khi đưa bà xã đi xem 'Thời trang & Cuộc sống' tại TP HCM. Hơn một năm nay, nhiều người cho rằng vợ chồng anh đã có vấn đề, nhất là sau khi Long Nhật công khai cặp kè bạn tình đồng giới.

Vợ chồng 'Bà Tám showbiz' tỏ ra thân mật dù biết có ống kính đang hướng về mình. Long Nhật choàng tay qua vai vợ để trò chuyện.

Bản tin nhịp đập Showbiz Việt 24h - anh 6

Long Nhật tình tứ bên vợ

Sau khi xem xong, Long Nhật đưa vợ về. Trong khi anh đã quen thuộc với việc được săn đón tại các sự kiện, bà xã anh lại khá ngượng ngùng, thường quay mặt sang nơi khác.Vợ Long Nhật mới từ Hải Phòng bay vào. Trước đây, khi Long Nhật lên tiếng về chuyện anh không phải người đồng tính, bà xã luôn ủng hộ và tin tưởng chồng.

Họ đã có với nhau 4 đứa con thay vì chỉ hai đứa như Long Nhật từng tiết lộ. Ca sĩ e ngại việc công khai có nhiều con sẽ bị công chúng 'đánh giá'.

MI- A kể tội xấu Hoài Lâm trước mặt fan

Trong buổi họp fan nhân dịp sinh nhật, nữ ca sĩ không chỉ phủ nhận mối quan hệ tình cảm với anh chàng kém tuổi mà nhân cơ hội còn kể tội anh.

Mi-A vừa được fan tổ chức buổi offline mừng sinh nhật tại TP.HCM. Buổi tiệc diễn ra trong không gian ấm cúng với sự tham gia của gần 100 bạn fan. Ba mẹ và em gái của Mi-A từ Vĩnh Long cũng có mặt để tham dự buổi offline mừng sinh nhật.

Bản tin nhịp đập Showbiz Việt 24h - anh 7

Trong phần hỏi đáp "chặt chém" thần tượng, rất nhiều câu hỏi về mối quan hệ của cô và Hoài Lâm được đưa ra. Chia sẻ về việc này, Mi-A một lần nữa khẳng định giữa cô và Hoài Lâm chỉ dừng lại ở mức chị em, do cả hai đều có tính tình khùng khùng nên chơi rất hợp.

Bản tin nhịp đập Showbiz Việt 24h - anh 8

Ngoài ra, Mi-A còn kể xấu Hoài Lâm trước mặt fan. Cô cho biết Hoài Lâm khá tự kỷ, hay tự suy nghĩ và buồn một mình, ít tâm sự với ai. Anh chàng cũng khá vô tình khi có chuyện vui sẽ quậy hết cỡ và không ai có thể kìm lại. Con trai nuôi của Hoài Linh lại rất hay ngủ gục dù đang ở ngoài đường hay trong nhà.

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.