'Đại gia kim cương' Lý Nhã Kỳ rơi nước mắt kể về thời khởi nghiệp

Từ một người đẹp dính nhiều scandal khoe ngực khủng và cảnh nóng, Lý Nhã Kỳ bỗng chốc trở thành bà chủ cửa hàng kim cương đẳng cấp.
'Đại gia kim cương' Lý Nhã Kỳ rơi nước mắt kể về thời khởi nghiệp

Có thể nói, Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp giàu nhất nhì showbiz Việt tính đến thời điểm này, khi cô nắm trong tay một khối tài sản khổng lồ.

Lý Nhã Kỳ hiện là bà chủ một gian hàng kim cương cao cấp, có mối quan hệ rộng rãi và đầy quyền lực, đồng sở hữu cửa hàng thời trang hàng hiệu có giá trị lên đến hàng trăm tỷ. Với số tài sản khổng lồ ấy, nếu cựu ĐSDL trích ra một phần nhỏ cho việc mua đất, chắc chắn đó sẽ là cách giải cứu thị trường bất động sản hiệu quả hiện nay???

'Đại gia kim cương' Lý Nhã Kỳ rơi nước mắt kể về thời khởi nghiệp ảnh 1
'Đại gia kim cương' Lý Nhã Kỳ rơi nước mắt kể về thời khởi nghiệp ảnh 2

Lý Nhã Kỳ đã không kìm được xúc động khi nhớ lại thời gian khó khăn một mình lập nghiệp.

Cuối tuần qua, Lý Nhã Kỳ đã có buổi diễn thuyêt và giao lưu, gặp gỡ các bạn sinh viên Đại học Mở, TP HCM về đề tài: “tuổi trẻ khởi nghiệp, hội nhập quốc tế và gắn kết cộng đồng”.

'Đại gia kim cương' Lý Nhã Kỳ rơi nước mắt kể về thời khởi nghiệp ảnh 3

Diện bộ đầm màu hồng áo silk hiệu Safiyaa, kết hợp cùng chân chân dáng xoè cổ điển của Roksanda, Lý Nhã Kỳ đã khiến các bạn sinh viên và thầy cô giáo trong trường trầm trồ xuýt xoa bởi vẻ đẹp không tuổi. Đây cũng là lần đầu tiên các bạn sinh viên được tiếp xúc gần với Lý Nhã Kỳ như vậy.

'Đại gia kim cương' Lý Nhã Kỳ rơi nước mắt kể về thời khởi nghiệp ảnh 4

Sở hữu khối tài sản khổng lồ, những mối quan hệ 'khủng' và luôn khoác lên mình những bộ váy áo đắt tiền, Lỹ Nhã Kỳ được biết đến là một doanh nhân 'hàng hiệu' của showbiz Việt.

Trong buổi trò chuyện, Lý Nhã Kỳ đặc biệt chia sẻ với các bạn sinh viên về những câu chuyện khởi nghiệp của mình từ khi còn là cô bé đã biết cách “làm ăn” để kiếm chút tiền phụ mẹ chăm sóc gia đình. Đó là một Lý Nhã Kỳ khi còn nhỏ đã hiểu rằng muốn có được điều mình muốn thì phải lao động thật sự, cô bé đã biết sang nhà cô hàng xóm xin lại trái điều mang ra chợ bán. Những câu chuyện về ngày đầu tiên, khi Lý Nhã Kỳ cùng gia đình gặp vô vàn khó khăn, khi chuyện làm ăn thất bại khiến cô tay trắng… đã khơi gợi lại trong chính Lý Nhã Kỳ những hồi ức khiến cô xúc động rơi nước mắt trên sân khấu.

'Đại gia kim cương' Lý Nhã Kỳ rơi nước mắt kể về thời khởi nghiệp ảnh 5

Lý Nhã Kỳ liên tiếp xây biệt thự sang trọng

Trước những câu hỏi về bí quyết thành công cũng như tại sao lại có nhiều mối quan hệ quốc tế như vậy, Lý Nhã Kỳ nói: “Trong kinh doanh có thể thành công hay thất bạii, có thể mất rất nhiều thứ nhưng tuyệt đối không được mất một thứ đó là uy tín. Bởi mất uy tín cũng là mất tất cả. Sau này khi các bạn đi làm việc, ngay cả ngày mai công ty đóng cửa thì hnay vẫn giữ uy tín với đối tác, ngày mai bạn làm đơn xin nghỉ việc, thì hôm nay vẫn làm tốt nhiệm vụ vai trò với công ty, để giữ uy tín cho mình. Khi bước ra thế giới, câu chuyện về uy tín và sự chân thành cũng là điểm mấu chốt để tạo nên thành công như vậy”.

Trong buổi trò chuyện, Lý Nhã Kỳ cũng đặc biệt lần đầu tiên chia sẻ về một trong những “Xuất phát điểm” khiến cô coi công việc thiện nguyện là công việc cả đời. Đó chính là bởi cô đã được sống trong sự ấm áp của căn nhà tình nghĩa do cơ quan Nhà nước và những nhà hảo tâm trao tặng cho gia đình cô.

'Đại gia kim cương' Lý Nhã Kỳ rơi nước mắt kể về thời khởi nghiệp ảnh 6

Cô sở hữu cửa hàng thời trang hạng sang trọng nằm tại vị trí đắc địa của cô đào tại Tp.HCM

'Đại gia kim cương' Lý Nhã Kỳ rơi nước mắt kể về thời khởi nghiệp ảnh 7'Đại gia kim cương' Lý Nhã Kỳ rơi nước mắt kể về thời khởi nghiệp ảnh 8

Các mối quan hệ “siêu Vip” với mẹ và anh nuôi tỷ phú

'Đại gia kim cương' Lý Nhã Kỳ rơi nước mắt kể về thời khởi nghiệp ảnh 9

Lý Nhã Kỳ và bộ thời trang gây sốc 14 tỷ tại LHP Cannes

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh ngày 19 tháng 7 năm 1982 tại một xóm nhỏ thuộc Bà Rịa – Vũng Tàu. Cô xuất thân trong gia đình có cha là ông Trần Ngọc Lý từng chiến đấu tại Rừng Sác (nay thuộc huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh) trong Chiến tranh Việt Nam. Năm cô 8 tuổi, bố ốm liệt giường trong thời gian dài nên gia đình trở nên khó khăn. Lý Nhã Kỳ phải bươn chải kiếm sống và gánh vác việc gia đình.Ông mất năm 2005 do vết thương chiến tranh tái phát và được truy tặng danh hiệu liệt sĩ, mẹ cô là người gốc Thái Bình.

Năm 16 tuổi, cô theo họ hàng sang Đức học hành. Lý Nhã Kỳ từng khẳng định với báo Dân trí là đã tốt nghiệp trường đại học Alexander Wiegand tại Đức (một trường không hề có tại nước này).

Khởi nghiệp từ làng giải trí và gắn với những scandal gây chấn động. Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ liên tục khoe có quan hệ với nhiều đại gia tầm cỡ, thậm chí còn giới thiệu họ là mẹ nuôi, anh chị nuôi.

Với việc liên tiếp chứng tỏ sự giàu có và xa hoa, Lý Nhã Kỳ không khỏi khiến người ta băn khoăn việc cô lấy tiền đâu ra "mà nhiều thế", trong khi cô mới chỉ tham gia đóng một vài bộ phim truyền hình, lên sân khấu trong 1,2 vở kịch. Và vấn đề nhân thân của cô (ông bà, cha mẹ) cũng như trình độ thật sự của Lý Nhã Kỳ thì đến nay vẫn là một ẩn số chưa có lời giải đáp rõ ràng

>> Xem thêm: Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên khổ sở vì con gái "văng tục", khó giữ vương miện trên đầu

AnnA

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.