Dũng Taylor cố gắng tìm đến nhà tù để giúp đỡ Minh Béo

Ông xã Thu Phương còn chia sẻ, anh sẽ cố gắng tìm đến nhà tù thăm Minh Béo và giúp đỡ nghệ sĩ hài trong khả năng cho phép và nếu Minh Béo cần đến anh.
Dũng Taylor cố gắng tìm đến nhà tù để giúp đỡ Minh Béo
Dũng Taylor cố gắng tìm đến nhà tù để giúp đỡ Minh Béo ảnh 1

Ông xã Thu Phương - Dũng Taylor không bảo vệ hành động của Minh Béo nhưng anh mong khán giả không dồn nghệ sĩ hài vào bước đường cùng.

Thông tin Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ vào ngày 24/3 vì lạm dụng tình dục trẻ em khiến giới nghệ sĩ và công chúng trong nước bất ngờ. Nghệ sĩ hài (tên thật Hồng Quang Minh) bị kiện về ba tội danh: 1. Quan hệ bằng miệng với trẻ vị thành niên; 2. Có toan tính và cố gắng thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi; 3. Hẹn gặp và có ý định dâm ô với trẻ vị thành niên. Anh hiện bị giam tại nhà tù quận Cam và sẽ phải hầu toà Mỹ vào 10h ngày 15/4 tại văn phòng CJ-1 Central Jail, Santa Ana. Số tiền bảo lãnh để diễn viên hài có thể tại ngoại điều tra là 1 triệu USD (tương đương 22 tỷ đồng).

Trước đó, chiều 28/3, tin đồn Minh Béo bị bắt lan truyền trên mạng xã hội. Ông bầu Dũng Taylor, chồng ca sĩ Thu Phương là người đầu tiên xác nhận chuyện Minh Béo bị bắt giữ với truyền thông Việt Nam. Trong suốt mấy ngày qua, anh cũng liên tục cập nhật tình hình của nghệ sĩ hài trên trang cá nhân.

Dũng Taylor cố gắng tìm đến nhà tù để giúp đỡ Minh Béo ảnh 2

Minh Béo bị bắt vì tội lạm dụng tình dục trẻ em tại Mỹ và hiện giam giữ ở nhà tù quận Cam.

Lý giải việc sôi nổi nói về Minh Béo, ông bầu Dũng Taylor cho biết, tối 26/3, anh nhận được hàng loạt tin nhắn của phóng viên trong nước hỏi về tin đồn của Minh Béo. Dù chưa từng gặp và nói chuyện với Minh Béo nhưng khi nhận được thắc mắc của giới truyền thông Việt Nam, anh đã liên lạc với bầu show của Minh Béo tại Mỹ và người này xác nhận tin Minh Béo bị bắt. Người bầu show còn hỏi ý kiến của anh nhằm tiếp cận Minh Béo để tìm hiểu sự việc và giúp một người đồng hương sa cơ, thế cô nơi đất khách.

Dũng Taylor đã tìm hiểu thực hư sự việc và nắm được khá nhiều chi tiết, nhưng vì tôn trọng luật pháp Mỹ, anh chỉ cung cấp những thông tin cơ bản cho báo chí đăng tải. Anh không trả lời từng tờ báo riêng mà trực tiếp chia sẻ trên trang cá nhân, từ việc công tố quận Cam gửi thông cáo báo chí đến các thông tin trên một số trang báo lớn của người Việt tại hải ngoại đăng tải.

"Vì biết Minh Béo là công dân Việt Nam và không có thân nhân ở Mỹ nên tôi cung cấp thông tin cho Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ can thiệp và tìm hiểu thêm sự việc để giúp Minh Béo. Ở Mỹ, khi trẻ em bị xâm phạm hoặc bị bắt cóc cho dù bởi bố mẹ hoặc gia đình thì hệ thống 'Amber Alert' gửi thông tin vào cho tất cả hàng triệu triệu điện thoại di động trên toàn nước Mỹ. Việc công tố viên gửi thông cáo báo chí sự kiện Minh Béo là đúng theo luật Hoa Kỳ", anh cho biết.

Dũng Taylor cố gắng tìm đến nhà tù để giúp đỡ Minh Béo ảnh 3

Chồng Thu Phương là người xác nhận tin Minh Béo bị bắt với truyền thông Việt Nam. Những ngày qua, anh cũng liên tục chia sẻ những thông tin mới nhất về sự việc trên trang cá nhân.

Dũng Taylor lớn lên ở Mỹ nên không chấp nhận việc những người già, phụ nữ và trẻ em bị xâm phạm. Anh sẽ không bảo vệ hành động của Minh Béo nếu nam nghệ sĩ này bị toà kết án. Tuy nhiên, chồng Thu Phương cũng mong công chúng Việt Nam nên bình tĩnh chờ đợi kết quả sau phiên xét xử của toà án. Anh viết: "Đến giờ phút này, diễn viên hài chỉ mới bị khởi tố, chưa bị kết án và phải đang đợi kết quả từ công tố viên của quận Cam về sự việc này. Nếu Minh Béo sai, hãy để anh ấy trả lời trước pháp lý và mọi người không nên xô họ xuống vực thẳm. Trong lúc này, Minh Béo phải đương đầu với pháp lý và lao lý. Nếu bị dồn vào đường cùng, trong lúc quẫn trí, có thể người ta sẽ có những hành động làm ảnh hưởng đến mạng sống của chính mình".

Ông xã Thu Phương còn chia sẻ, anh sẽ cố gắng tìm đến nhà tù thăm Minh Béo và giúp đỡ nghệ sĩ hài trong khả năng cho phép và nếu Minh Béo cần đến anh.

P.V (TH)

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.