Giải trí đầu năm sốc với "Dịch vụ trai thuê"

Dịch vụ trai thuê (The wedding ringer) là bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến những tràng cười nhẹ nhàng, sảng khoái cho các khán giả trong dịp đầu năm mới 2015.
Giải trí đầu năm sốc với "Dịch vụ trai thuê"

The Wedding ringer đánh dấu sự hợp tác của các danh hài đang được yêu thích tại Hollywood như Kevin Hart (Think Like a Man, About Last Night, Real Husbands of Hollywood), Josh Gad (Love & Other Drugs, The Internship và nổi tiếng nhất với phần lồng tiếng nhân vật Olaf trong bộ phim hoạt hình đạt 02 giải Oscar của Walt Disney – Frozen).

Giải trí đầu năm sốc với "Dịch vụ trai thuê" - anh 1

The Wedding ringer có sự góp mặt của những danh hài hàng đầu thế giới

Bộ phim là sản phẩm hợp tác giữa hai cây viết hài kịch Jay Lavender và Jeremy Garelick (họ cũng là đồng tác giả kịch bản của bộ phim hài nổi tiếng The Break-Up vợi sự tham gia diễn xuất của Jenifer Aniston và Vince Vaughn).

Ban đầu, bộ phim có tên là The Golden Tux. Sau rất nhiều lần thay đổi kịch bản nhưng tên gọi The Golden Tux vẫn được giữ nguyên. Cho đến 01 tháng trước khi bấm máy, tên phim mới được chính thức đổi thành The Wedding ringer như hiện tại.

Giải trí đầu năm sốc với "Dịch vụ trai thuê" - anh 2

Một cảnh quay hài hước trong phim

Kịch bản phim được chắp bút từ 2001, tuy nhiên, mãi đến năm 2013, khi Miramax Films và Screen Gems chính thức trở thành đơn vị sản xuất và phát hành thì bộ phim mới thực sự được khởi quay.

Một điều thú vị là bộ phim ban đầu được dự định quay ở Chicago nhưng sau đó lại đổi thành Los Angeles theo yêu cầu của nhà sản xuất, điều đó đồng nghĩa với việc kịch bản lại phải viết lại một lần nữa. Rốt cuộc, bộ phim được thực hiện nhanh chóng trong 38 ngày cuối thu 2013 tại Santa Monica và Marina del Rey, California.

Chia sẻ với báo giới trong lần phỏng vấn khi khởi động dự án phim The Wedding ringer, Giám đốc marketing và phát hành của Sony – ông Jeff Blake đã nói: “Chúng tôi rất vui mừng khi được cộng tác với Kevin Hart. Nhất là sau phần thể hiện tuyệt vời của của anh trong bộ phim Ride Along, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng diễn xuất của anh ấy. Kevin chính là sự đảm bảo chắc chắn cho doanh thu phòng vé của phim.”

Giải trí đầu năm sốc với "Dịch vụ trai thuê" - anh 3

Đôi bạn Jimmy Callahan (Kevin Hart) và Doug Harris (Josh Gad) trên phim

Dịch vụ trai thuê (The wedding ringer) do Galaxy Distribution phát hành tại Việt Nam dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 30.01.2015 chắc chắn sẽ đem đến những tràng cười nhẹ nhàng, sảng khoái cho các khán giả trong dịp đầu năm mới 2015.

>>> Xem thêm:

Hoàng Yến nói gì về nghi án đập đá?

Lê Phương cay đắng viết tâm thư nói ra tất cả sự thật về con người Quách Ngọc Ngoan

Thí sinh Got Talent uống nhầm axit chỉ là một chiêu trò của ban tổ chức?

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.