Hà Hồ đẳng cấp vạn lần sau scandal Cường Đô la - Chu Đăng Khoa

Hồ Ngọc Hà trở lại lợi hại hơn xưa với hình ảnh của giới thượng lưu sành điệu trên phố ở Nhật Bản sau nghi án bỏ Chu Đăng Khoa để tái hợp Cường Đô la.
Hà Hồ đẳng cấp vạn lần sau scandal Cường Đô la - Chu Đăng Khoa
Hà Hồ đẳng cấp vạn lần sau scandal Cường Đô la - Chu Đăng Khoa ảnh 1

Dường như mọi scandal từ tình ái, ngoại tình, tẩy chay, lộ hàng... đều được "là nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà "giải quyết" một cách ổn thỏa để đảm bảo lộ trình tiến về phía trước của mình.

Hà Hồ đẳng cấp vạn lần sau scandal Cường Đô la - Chu Đăng Khoa ảnh 2

Trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương đã đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng như tìm lại ký ức xa xưa về một mái ấm gia đình hạnh phúc mà cô từng có. Theo đó, người phụ nữ này muốn gửi gắm tâm sự đến chồng cũ - Chu Đăng Khoa "Anh thấy không mình đã khác ngày xưa. Quá khứ êm đềm giờ chỉ là mộng ước. Khi trái tim đã mang hình giọt lệ. Mặn nồng đem đổi đắng lòng cho nhau. Mùa hạ đến thình lình cơn mưa rào chắn lối. Ai về lạc bước... đơn côi... mặc người".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái đầy tâm trạng của chị Vân Anh đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho cô lời động viên, an ủi và mong cô sớm vượt qua giai đoạn sóng gió này.

>> Xem thêm: Chu Đăng Khoa quay về với vợ cũ, Hà Hồ lại tái hợp Cường Đô la?

Hà Hồ đẳng cấp vạn lần sau scandal Cường Đô la - Chu Đăng Khoa ảnh 3

Nhiều người dành cho vợ đại gia kim cương qua những dòng trải lòng của cô.

Về phía Hồ Ngọc Hà, sau những ồn ào trong thời gian qua, có vẻ như cô và đại gia kim cương đã kết thúc mối quan hệ. Khi mà gần đây, Hồ Ngọc Hà chỉ luôn xuất hiện một mình giữa chốn đông người hay những lần sánh bước công khai cùng Cường Đô la. Điều này làm dư luận "dậy sóng" và đồn đoán họ đã "đường ai nấy đi". Điều này có nghĩa đại gia kim cương chia tay Hồ Ngọc Hà và cũng chẳng quay về với vợ cũ.

Thời gian vừa qua, những ồn ào tình cảm với đại gia gia Chu Đăng Khoa đã khiến Hà Hồ liên tục bị dư luận chỉ trích, tên tuổi của cô cũng phần nào đi xuống khi bị đông đảo khán giả tẩy chay. Trước mọi thông tin đồn thổi, nữ ca sĩ không sử dụng mạng xã hội cũng như im lặng và hạn chế tham gia các sự kiện lẫn chạy show. Tuy nhiên một vài ngày trở lại đây, hình ảnh bà mẹ một con liên tục ngập tràn trên khắp các mặt báo từ cuộc sống đời thường, du lịch, vui chơi cho đến thoải mái xuất hiện tại các event giải trí. Dường như sau hàng loạt tai tiếng, Hà Hồ đã chính thức quay trở lại showbiz và tiếp tục với các dự án công việc.

Hà Hồ đẳng cấp vạn lần sau scandal Cường Đô la - Chu Đăng Khoa ảnh 4

Hà Hồ trở lại lợi hại hơn xưa với hình ảnh của giới thượng lưu

Hà Hồ đẳng cấp vạn lần sau scandal Cường Đô la - Chu Đăng Khoa ảnh 5

Phong cách mang dáng dấp quý tộc của Hà Hồ với hàng hiệu ở Nhật Bản

Một điều không thể phủ nhận, đó là với sự tái xuất lần này, Hà Hồ vẫn giữ vững phong độ thời trang sành điệu của mình, thậm chí cô còn có phần sang chảnh và quý phái hơn xưa. Trước đó khi góp mặt tại một sự kiện trao giải vào tối ngày 13/3, bên cạnh chiếc váy dạ hội màu nude khoe trọn phần lưng gợi cảm với điểm nhấn là một nút thắt tinh tế, Hà Hồ còn gây ấn tượng khi chọn clutch cầm tay cá tính của Dior cùng bộ trang sức bằng ngọc trai để làm điểm nhấn cho bộ đồ đơn sắc của mình.

Từ sở hữu tủ đồ chỉ toàn các thương hiệu bình dân giá rẻ như Zara, Topshop, H&M hay Mango...thì lúc này, cô dần quen thuộc với những món đồ đẳng cấp có giá trị hàng trăm triệu đồng đến từ các thương hiệu đắt đỏ hàng đầu Thế giới như LV, Givenchy, Dior, Versace, Moschino...Đỉnh điểm là chiếc nhẫn kim cương siêu to có giá 21 tỉ đồng từng được Hà Hồ khoe khéo trong một sự kiện từng khiến nhiều người phải choáng ngợp.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ sinh năm 1984 còn thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng khắp nơi trên Thế giới. Chuyến nghỉ dưỡng tại Dubai cách đây không lâu của Hà Hồ đã chứng minh cuộc sống xa hoa lúc này của mình khi cô ở trong khách sạn 7 sao dát vàng Emirates Palace, tận hưởng những dịch vụ sang trọng và đắt tiền nhất.

Việc Hà Hồ trở lại lợi hại hơn xưa với hình ảnh của giới thượng lưu và phong cách mang dáng dấp quý tộc khiến mọi người càng nể phục về "tiền lẫn tài" của người đẹp nhiều hơn.

>> Xem thêm: Choáng với dàn siêu xe trăm tỷ trong lễ rước dâu Á hậu Ngô Trà My

MaiKa

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.